Thảo luận Kia Sedona - cần làm gì với xe mới nhận.

3d4s

Xe tăng
Biển số
OF-153544
Ngày cấp bằng
22/8/12
Số km
1,327
Động cơ
368,960 Mã lực
Chào các cụ, em chuẩn bị lấy xe Kia Sedona. Cho em hỏi các cụ đi trước là cần làm gì thêm để cho em nó hoàn thiện hơn:

1. Lốp xe có cần thay luôn hay không? Nếu thay thì chọn loại nào để đi cho êm/đằm xe? Em hỏi vì nếu cần thì em cho thay luôn trước khi ra đường.

2. Camera hành trình giờ loại nào tốt nhất a? Em muốn lắp loại camera cả trước & sau xe thì có hạn chế gì không?

3. Cái sàn xe em thấy đang là nỉ, sẽ rất bẩn nên ở HN có chỗ nào làm cho tối ưu được vụ sàn & thảm này để luôn sạch và bụi ko chui vào các khe nhỏ được.

4. Đèn xe em muốn nó sáng hơn nữa, càng sáng càng tốt thì có cách nào mà không phải độ đẽo không? Em thì không thích đụng dao kéo vào hệ thống điện :)

5. Ngoài ra, cần phải lưu ý hay hướng dẫn gì thêm thì nhờ các bác chỉ bảo.

Đội ơn các bác,
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,444
Động cơ
438,814 Mã lực
Em thấy vấn đề 2 và 3 cụ nêu thì nên làm, còn các mục còn lại thì thôi, để nguyên zin mà dùng, hết bảo hành thích thì sờ mó sau. Riêng đèn xe em đi đường trường ban đêm nhiều, thấy như thế là tạm đủ. Lốp và độ cân bằng xe khá tốt và an toàn vì em đã trãi nghiệm cảm giác đánh lái zíc zắc cực thốn tim trên cao tốc lúc đang đạp hơn 150km/h vừa đạp phanh vừa lách tránh sát mít xe khách chuyển làn đột ngột khi em đang vượt và thoát nạn an toàn. Tiếc là không dùng cam hành trình nên ko có cảnh tua lại pha đánh lái đấy. (Em chạy 14 năm rong rủi khắp cả nước mà chưa bao giờ thốn tim như lần này). Vì thế em đánh giá cao độ an toàn của Sedona. Còn nếu cụ cẩn thận lắp thêm bộ báo áp xuất lốp tầm 5 củ nữa thì em nghĩ đủ dùng. Riêng em kinh nghiệm chọc ngoáy từ con Mazda đầu 2001 đến con Grandis và mấy dòng nữa thì đến giờ em cạch chẳng bao giờ chọc ngoáy đến hệ thống điện của xe. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top