Kính gửi các bác, đặc biệt là các bác làm giao thông công chính.
Chả là nhà em ở khu vực khương hạ, từ trước tới giờ vốn dĩ con đường ven sông khương hạ đã tắc, do lưu lượng người tham gia quá đông, cộng với cầu Khương ĐÌnh nhỏ hẹp không thế đáp ứng hết được lượng người như thế này.
Trước đây, có tắc,ức chế cũng vì do ý thức của người dân chen lấn đấu đầu nhau là nhiều. Mình ức chế vì điều đó nhưng cũng phải chịu vì không phải người dân nào cũng có ý thức giao thông tốt.
Nhưng nay, con đường vốn chật hẹp, đã được kẻ thêm vạch ngay đầu đường tới gần cầu từ ngay chỗ rẽ nguyễn trãi vào.
Đường đã 2 chiều oto, chỉ cần 2 cái song song là đã vướng vào người tham gia giao thông là xe máy, nay có thêm điểm trông giữ oto ngày và đêm, khiến con đường càng chật hẹp, gây tắc đường từ sáng đến tận chiều,
Em thiết nghĩ, cần có sự nhìn nhận từ các bác làm giao thông công chính, dẫu biết rằng các bác là người cầm cân nảy mực nhưng cũng phải xem xét, đoạn nào nên và không nên.
Em cũng xin lỗi là e viết hơi có phần ức chế nên đọc không được hay cho lắm
Chả là nhà em ở khu vực khương hạ, từ trước tới giờ vốn dĩ con đường ven sông khương hạ đã tắc, do lưu lượng người tham gia quá đông, cộng với cầu Khương ĐÌnh nhỏ hẹp không thế đáp ứng hết được lượng người như thế này.
Trước đây, có tắc,ức chế cũng vì do ý thức của người dân chen lấn đấu đầu nhau là nhiều. Mình ức chế vì điều đó nhưng cũng phải chịu vì không phải người dân nào cũng có ý thức giao thông tốt.
Nhưng nay, con đường vốn chật hẹp, đã được kẻ thêm vạch ngay đầu đường tới gần cầu từ ngay chỗ rẽ nguyễn trãi vào.
Đường đã 2 chiều oto, chỉ cần 2 cái song song là đã vướng vào người tham gia giao thông là xe máy, nay có thêm điểm trông giữ oto ngày và đêm, khiến con đường càng chật hẹp, gây tắc đường từ sáng đến tận chiều,
Em thiết nghĩ, cần có sự nhìn nhận từ các bác làm giao thông công chính, dẫu biết rằng các bác là người cầm cân nảy mực nhưng cũng phải xem xét, đoạn nào nên và không nên.
Em cũng xin lỗi là e viết hơi có phần ức chế nên đọc không được hay cho lắm