Kính gửi các cụ thông tin phản hồi từ CEO Ford VN về vụ xe "Ford bỗng dưng vù ga"!

Luu Tu Yen

Xe máy
Biển số
OF-45163
Ngày cấp bằng
1/9/09
Số km
79
Động cơ
463,690 Mã lực
Website
vn.myblog.yahoo.com
E thấy box Ford nhiều âm binh của hãng sao kô thấy ai lên tiếng vậy. Hết vụ FF báo lỗi động cơ nay lại đến vụ này, hình như hãng kô tôn trọng khách hàng Việt nam lắm. Chí phí dịch vụ bảo dưỡng thay đồ cao mà kô làm k/hàng hài lòng được. Đề nghị các cụ Ford nghiêm túc kiểm điểm kô cãi chày cối nữa
Bác này ít vào box nên chưa biết, các bác bình loạn ở đây toàn cưỡi Fo cả đấy. Nếu bác dạo các thớt khác trong box FO này sẽ thấy nhiều bức xúc của "âm binh".
Dưng chuyện nào đi chuyện đấy, nó tốt mình lại chê xấu thì đáng chê lắm chứ!
 

tuanle

Xe tải
Biển số
OF-29524
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
399
Động cơ
486,300 Mã lực
“chê” lái xe Việt Nam thiếu trình độ? là thằng nhà báo nó tự viết bố láo bố toét như thế, khiến cho người xem mới đọc cái tựa đã thấy bị xúc phạm (cái này gọi là công nghệ giật tít), chứ CEO Ford có nói nguyên văn như thế đâu? :mad:
 

springsea

Xe container
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,521
Động cơ
538,093 Mã lực
Bác này ít vào box nên chưa biết, các bác bình loạn ở đây toàn cưỡi Fo cả đấy. Nếu bác dạo các thớt khác trong box FO này sẽ thấy nhiều bức xúc của "âm binh".
Dưng chuyện nào đi chuyện đấy, nó tốt mình lại chê xấu thì đáng chê lắm chứ!
Bẩm cụ kinh nghiệm lướt OF của e cho thấy, cứ cụ nào động cơ còi, nick mới đăng ký chỉ tham gia nhõn một thớt, khen lấy được cho sản phẩm thì e đồ là âm binh thôi. Mà những cụ kiểu vậy e thấy ở box Ford là nhiều nhất, các bác ý cứ hay nói quá đôi khi phản tác dụng. E cũng biết "ăn cây nào rào cây ấy" dưng mà làm cho khéo. Bên box Kia có mấy cụ supporter cho Hoang Gia Auto nhưng cách tư vấn của người ta rất trách nhiệm nhiệt tình vô tư, sống lâu nên ae biết các cụ ý kô có là "sâu" cho saloon nào cả. Đúng sai các cụ thứ lỗi vì e cũng hay lướt qua đây trước cũng định tăm e FF lượn mấy showroom nhưng hồi đó kô có bản AT sedan đợi kô được (u) e mới xe duyên gái Hàn (l)
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,127
Động cơ
525,729 Mã lực
Nơi ở
VTC1
“chê” lái xe Việt Nam thiếu trình độ? là thằng nhà báo nó tự viết bố láo bố toét như thế, khiến cho người xem mới đọc cái tựa đã thấy bị xúc phạm (cái này gọi là công nghệ giật tít), chứ CEO Ford có nói nguyên văn như thế đâu? :mad:
Mặc dù em chả có họ hàng gì nhà Fo nhưng ngay từ đầu câu chuyện này em đã thấy hơi bọn theo đóm ăn tàn, té nước theo mưa. Đến khi đọc bài báo này thì em buột miệng chửi trong quán cafe buổi trưa ở cty: M.ẹ thằng chó nhà báo bán rau cải!
 

kia.saigon

Xe máy
Biển số
OF-58824
Ngày cấp bằng
11/3/10
Số km
70
Động cơ
444,500 Mã lực
Mặc dù em chả có họ hàng gì nhà Fo nhưng ngay từ đầu câu chuyện này em đã thấy hơi bọn theo đóm ăn tàn, té nước theo mưa. Đến khi đọc bài báo này thì em buột miệng chửi trong quán cafe buổi trưa ở cty: M.ẹ thằng chó nhà báo bán rau cải!
Bó tay các bác nhà báo.Ha ha:)):)):))
Người ta trả lời nhã nhặn về kỹ thuật vậy mà cứ làm um lên.Rảnh rỗi quá mà:69:
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
663
Động cơ
544,634 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tôi không khẳng định là mấy cái Transit co lỗi hay không, nhưng cách giải thích thì không thuyết phục:
-"Trả lời VnExpress.net, Ford Việt Nam cho rằng đây là chức năng bù ga tự động mà hãng này trang bị trên các loại xe Transit 2007. Xe sẽ tự động tăng ga khi tài xế vừa nhả chân côn (lúc khởi hành) nhằm tránh hiện tượng chết máy khi lên dốc, hay ở đường đông"
Tôi muốn biết làm thế nào để Hộp điều khiển động cơ có thể nhận biết là đang nhả ly hợp, và ly hợp bắt đầu đóng để truyền lực đến hộp số. Chưa kể là xe đang ở số 0 thì bù hay không!!?
-"Chức năng bù ga tự động chỉ trang bị trên loại Transit 2007, động cơ dầu TDCi Euro I. Đến tháng 7/2008, khi chuyển sang dòng động cơ TDCi Euro II, chức năng không còn nữa"
Điều này chứng tỏ việc bù ga có thể là chưa phù hợp nên có thay đổi là đúng. Còn Euro 2 hay 3 thì là chuẩn khí thải, chứ không phải là tính năng, nếu bù ga là hợp lý thì Euro 5 vẫn có thể có.
-"Chuyên gia Ford giải thích khi đi ở số cao, lúc đạp phanh để giảm tốc xe sẽ nhận ra động cơ ở tình trạng thiếu lực (under torque) nên thực hiện việc bù ga. Với các xe số sàn khác, động cơ sẽ bị rung và bắt buộc tài xế phải chuyển về số thấp hơn".
Cái này chắc là lỗi chính tả, nhà báo ta kém quá, chẳng lẽ ta đang muốn phanh thì lại tăng thêm ga, vừa ga vừa phanh thì để drift cho dễ thôi
 

Luu Tu Yen

Xe máy
Biển số
OF-45163
Ngày cấp bằng
1/9/09
Số km
79
Động cơ
463,690 Mã lực
Website
vn.myblog.yahoo.com
Mặc dù em chả có họ hàng gì nhà Fo nhưng ngay từ đầu câu chuyện này em đã thấy hơi bọn theo đóm ăn tàn, té nước theo mưa. Đến khi đọc bài báo này thì em buột miệng chửi trong quán cafe buổi trưa ở cty: M.ẹ thằng chó nhà báo bán rau cải!
Đó là P.Huyền, PV báo VNN, vẫn chim cú FORD Thủ Đô nên làm tới.
Thường thì khi gặp vụ scandal nào, các báo cũng phải chạy đua đưa tin cho bằng anh bằng em, hoặc một số PV của các báo liên hệ với nhau oánh hội đồng để tạo dư luận (việc này ở ta thì tương đối dễ, nếu scandal không có yếu tố chính trị ):).

Song công bằng mà nói, càng có nhiều sức ép, soi mói từ phía công luận (cả sai lẫn đúng) thì các nhà cung cấp sản phẩm càng phải chú trọng hơn đến chất lượng và hình ảnh công ty, cái này thì có lợi cho người tiêu dùng.

Song cái việc nào đi việc ấy nhé, ân oán của các ông nhà báo lại đem ra để dẫn dắt dư luận là không được.
 

kin_ha

Xe tăng
Biển số
OF-41861
Ngày cấp bằng
29/7/09
Số km
1,251
Động cơ
478,750 Mã lực
Nơi ở
hongkong
vụ này nổi quá, e đang chạy phò, chạy tít chẳng thấy bị thu hồi ji, để trả xe , đợi 1 thời gian lấy xe mới về, thế có phải hay ko
 

anhhoang

Xe tải
Biển số
OF-1713
Ngày cấp bằng
26/9/06
Số km
370
Động cơ
573,680 Mã lực
có gì mà ném, thằng Ford nó dốt nên cứ mang "công nghệ" vào xe bán cho thứ dân vốn quen dùng xe công nghệ "chuồng gà" chỉ mỗi cái động cơ + 4 cái bánh nên mới ra chuyện... sau này nó khôn ra nên cắt béng đi rồi, từ nay dân VN lại trở về công nghệ "chuồng gà" tha hồ tận hưởng

chả trách sao bọn tư bản nó toàn mang xe đời ơ kìa đổ vào VN, vì mang xe mới thì có biết dùng đâu, có khi bị kiện nữa...

em cũng đang tính kiện Ford vì ngoài cái cửa tài, thì 3 cái cửa kính kia khi lên xuống kính chỉ cần nhấn 1 phát là tự lên / tự xuống, đáng lẽ nó phải cho em "chủ động" giữ như mấy cái xe khác sx tại VN chứ, ai khiến nó tự lên, cái này là lỗi nặng lắm đây... Còn nữa, không nổ máy mà bật đèn pha thì sau vài phút nó tự tắt mà không cho mình chủ động tắt, giả sử em muốn phá tèo cái accu cũng chả biết phải làm sao :21:... kiện thôi
Bác cho em hỏi là của kính tự động 1 chạm của bác có cảm biến vật cản không? Nếu không có thì thực tế sử dụng nguy hiểm hơn loại kính điện thủ công, bác nên kiện Ford cái này là đúng. Còn bác suy nghĩ tai sao Ford VN lắp cho FC cái kinh tụ động 1 chạm mà lai cắt cái cảm biến vật cản, loại tiên tiến n"nửa mùa " đấy chẳng tốt đẹp gì đâu.
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
1,756
Động cơ
468,811 Mã lực
Đó là P.Huyền, PV báo VNN, vẫn chim cú FORD Thủ Đô nên làm tới.
Thường thì khi gặp vụ scandal nào, các báo cũng phải chạy đua đưa tin cho bằng anh bằng em, hoặc một số PV của các báo liên hệ với nhau oánh hội đồng để tạo dư luận (việc này ở ta thì tương đối dễ, nếu scandal không có yếu tố chính trị ):).

Song công bằng mà nói, càng có nhiều sức ép, soi mói từ phía công luận (cả sai lẫn đúng) thì các nhà cung cấp sản phẩm càng phải chú trọng hơn đến chất lượng và hình ảnh công ty, cái này thì có lợi cho người tiêu dùng.

Song cái việc nào đi việc ấy nhé, ân oán của các ông nhà báo lại đem ra để dẫn dắt dư luận là không được.
Dạo trước em có đi công tác Lâm Đồng, ngồi uống rượu quán thịt thú rừng ??( quên *** nó tên quán!) vô tình cạnh bàn mấy bác nhà báo XX... rượu vào lời ra các bác vô tình để lộ thiên cơ, mới gõ được doanh nghiệp Y có 2 củ tiền Vịt còi, chả đủ bữa nhậu, phen này làm tới !...
Hình như sau này vụ việc vỡ lở, báo TN có đăng, có bác nhà báo nào đó đi tù thì phải !:21:
 

lexus_bk

Xe điện
Biển số
OF-12899
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
2,220
Động cơ
543,371 Mã lực
em ứ biết như nào nhưng em có cảm tình với ông Fò (FORD) VN,vì giá hợp lý hơn hẳn ông Tò (TOYOTA) (l)
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
1,756
Động cơ
468,811 Mã lực
em ứ biết như nào nhưng em có cảm tình với ông Fò (FORD) VN,vì giá hợp lý hơn hẳn ông Tò (TOYOTA) (l)
Cái này thời điểm hiện tại là đoàn chuẩn cụ ạ !
mấy chị em nhà em thì chia ra chơi đủ món bình dân như Civic, Altis và Focus... nên em mạnh dạn chốt hạ kết luận vậy !
 

Kinh Kha

Xe tải
Biển số
OF-33877
Ngày cấp bằng
23/4/09
Số km
391
Động cơ
479,900 Mã lực
Em dự là cái quả phóng tinh viên P.Huyền này là fan của Kia Forte:)):)):))
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
1,756
Động cơ
468,811 Mã lực
Em dự là cái quả phóng tinh viên P.Huyền này là fan của Kia Forte:)):)):))
Em thì dự rằng pác PV này đang cưỡi Way Tàu, nhân dịp bọn TOY đang khốn đốn, định lợi dụng té nước theo mưa, tranh tối tranh sáng kiếm chút xèng bẩn hòng tậu được chú FOCUS đi cho đỡ tủi !:21:
 

tuanle

Xe tải
Biển số
OF-29524
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
399
Động cơ
486,300 Mã lực
Bác cho em hỏi là của kính tự động 1 chạm của bác có cảm biến vật cản không? Nếu không có thì thực tế sử dụng nguy hiểm hơn loại kính điện thủ công, bác nên kiện Ford cái này là đúng. Còn bác suy nghĩ tai sao Ford VN lắp cho FC cái kinh tụ động 1 chạm mà lai cắt cái cảm biến vật cản, loại tiên tiến n"nửa mùa " đấy chẳng tốt đẹp gì đâu.
em thấy có cụ nào từng nói: ai đi Ford mới biết cái hay của Ford... việc chống kẹt cửa (gọi thay cho cảm biến vật cản của bác nghe nó to tát quá) của Ford nó có từ hồi chiếc laser MT 1.6 "cởi truồng" (no ABS, no túi khí)... nên với cái cửa kính focus nó còn hào phóng chống kẹt cả 4 cánh + cửa trời trên bản 2006 nữa cơ

Em chỉ kiện như thế này, cái cơ cấu chống kẹt (gọi là anh kẹt) và lên kính 1 chạm (gọi là chạm) nó lại "có mối quan hệ" thắm thiết quá mức như sau: nếu bác cố tình kéo kính lên và đút tay vào cho nó kẹt và tự hạ xuống 3 lần liên tiếp (anh chạm tương anh kẹt 3 phát) thì anh chạm tự hủy chức năng lên kính 1 chạm của mình (người dùng phải setup lại cơ chế 1 chạm) để anh kẹt không mất công làm việc nữa... Cho nên em kiện cái tội đã có "chạm" + "kẹt" thì cứ để chúng nó làm việc, tại sao phải giết "chạm" sau 3 lần liên tiếp bắt "kẹt" phải làm, đúng bọn Mẽo nó dốt thật
 

power

Xe tải
Biển số
OF-394
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
371
Động cơ
583,700 Mã lực
Nói gi thì nói thừa nhận với cùng giá tiền thì xe FORD vó nhiều tính năng ( option ) hơn TOY.
TOY "lành" bới vì có quá ít tính năng tự động, hỏng 1 phần cũng không chết ai -> đặc biệt thích hợp với tư tưởng các anh hai lúa.
Còn nếu đã đi xe để có cảm giác này nọ thì quyên Bác TOY khẩn trương.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top