Các bác à, dốc 35% là dốc như thế nào các bác có tưởng tượng được không? là cứ di chuyển theo phương ngang 100 mét thì lên cao được 35 mét đó, bác nào giỏi toán thì tính ra được dốc bao nhiêu độ rồi, dốc này dành cho xe bánh xích, em bánh lốp còi chả dám leo thử chứ đừng nói dừng xe giữa dốc. Bác nào nêu vấn đề này có vẻ spam rùi
em đi đường đèo, thấy xe tải nặng lên dốc chỉ số 1 xuống dốc cũng số 1 mà đều gầm rú điên khùng như nhau, không có phương án thứ 2 nào cả, không có dùng số 2 đi dốc được, còn nếu tải nặng đã đi được số 2 thì xe AT không ai để ý tới dốc đó, cho nó đúng luôn cả 1000/100 đi. bài của bác chủ thớt là xe AT bác ạ, lên dốc là D còn xuống dốc thì L(3,2,1) tùy theo con dốc, đâu có biết khi lên dốc nó đang ở số nào để mà xuống dốc cho nó về số đó? Mặt khác nữa, xe tải là thường xuyên đi trên một cung đường quen thì còn nhớ dốc nào với số nào. Nếu lần đầu tiên bác đổ dốc mà chưa bao giờ đi lên ở chính con dốc đó thì bác bảo là số nào đây? AT chủ yếu là xe du lịch, năm thì mười họa mới đi trên tuyến đường đó một lần, có khi đi một đường, về một đường thì lấy đâu ra kinh nghiệm lên số nào xuống số đó ở con dốc cụ thể. cho dù có đi vài lượt thì có ai nhớ hết nổi từng con dốc đi số nào không? hay là đi mỗi con dốc lại dừng lại để ghi chép cho khỏi quên? Là em có mấy ý quê quê như thế cho ấm topic.
Thank bác chủ cho anh em bài viết bổ ích!