- Biển số
- OF-176820
- Ngày cấp bằng
- 15/1/13
- Số km
- 146
- Động cơ
- 341,260 Mã lực
Vào đọc mấy bài chẳng hiểu gì ạ.
thế thì phải học tiếp !Vào đọc mấy bài chẳng hiểu gì ạ.
Em không hiểu sao kĩ thuật vào chuồng khó thế này mà ở VN mình lại không dậy trong trường lái. Em học hành chăm chỉ ở C500, đi học đều không bỏ buổi nào nhưng tịnh không thấy thầy dạy kiểu đỗ này. Học xong có bằng rồi nhưng vẫn cứ non và xanh lắm, đặc biệt là hồi mới lái chịu không thể vào chuồng kiểu chen giữa hai xe thế này.em cũng toàn cho xe song song với xe trước rồi lùi vào. quan trọng làm thời điểm đánh lái. chưa có kinh nghiệm thì mất nhiều lần đỏ *** thôi
Ở chỗ em mà cụ cứ kén chọn thế thì có chạy vòng vòng 2h cũng không có chỗ đỗ.Em thì em chiệu, khó qúa là nhà em lượn tìm chỗ khác, mặc dù xe nhà em đã lắp cái camera.
Các bác ơi có kinh nghiệm lùi xe thì post cho anh em nhé
1- Lùi vào để đỗ giữa hai xe đã lối đuôi nhau (hay áp dụng nhất)
2- Lùi phải vào hai xe đỗ song song (basic)
3- Lùi trái vào hai xe đỗ song song
Các bác phát biểu ý kiến nhé
Tại nội dung trang đầu bị thay đổi hay sao ý ạ, vào đọc không thấy ăn nhập gì cả.thế thì phải học tiếp !
Cố lên, chúc cụ sớm trở thành tay lái lụa !Tại nội dung trang đầu bị thay đổi hay sao ý ạ, vào đọc không thấy ăn nhập gì cả.
chỗ lùi đấy dài hơn xe cụ có 30cm mà cụ lùi được thì cụ quá giỏi rồi , chứ em dự có khi 50cm còn khó vào nếu không có người xi nhan phía sauEm không hiểu sao kĩ thuật vào chuồng khó thế này mà ở VN mình lại không dậy trong trường lái. Em học hành chăm chỉ ở C500, đi học đều không bỏ buổi nào nhưng tịnh không thấy thầy dạy kiểu đỗ này. Học xong có bằng rồi nhưng vẫn cứ non và xanh lắm, đặc biệt là hồi mới lái chịu không thể vào chuồng kiểu chen giữa hai xe thế này.
Em nhận thấy vụ này mà không có kinh nghiệm thì chỉ có bỏ cuộc thôi chứ không biết kĩ thuật thì có đỏ tầm 20 lần cũng không vào được. Hồi đầu mới lái em thường xuyên nếm trải cảm giác đường 1 chiều, xe đỗ cả hai bên đều tăm tắp (còn đúng một làn cho xe chạy) mình thì loay hoay lùi vào cái chỗ chỉ dài hơn thân xe 30cm dưới áp lực của hơn một chục xe khác đang chờ sau lưng mình để còn đi tiếp....đúng là toát mồ hôi hột
Mà không cố đỗ vào chỗ ấy thì lại phải lái vòng quanh tầm 1h nữa chắc mới tìm được khe để vào.
Ở chỗ em mà cụ cứ kén chọn thế thì có chạy vòng vòng 2h cũng không có chỗ đỗ.
Nhiều chỗ dốc cứ phải đệm ga nó mới lùi lên đc, gay nhất là cái khoản này. Non tí thì xe nằm yên, già tí thì cho mít hôn xe sau hoặc bờ tường. Mà lắm chỗ gửi xe chơi khó, nó cắm cái cột sắt thay cho sơn dải phán cách giữa 2 chuồng, lớ xớ cái là dính ngay, em vừa bị móp tí sườn vì cọc chết tiệt ấyCác bạn nhớ là lái tiến thì chừa chỗ cho đuôi lái lùi chừa chỗ cho đầu.khi lùi muốn phần đuôi về bên nào thì đánh lái về bên đó,quan sát 2 gương lùi thật chậm mới chuẩn đc các bạn nhé