Cụ này cũng thích đùa nhỉ, mà nếu không đùa thì chắc cụ đi trong Hà nội vào ngày mùng 1 và mùng 2 tết!
Em khẳng định không phải lúc nào đi vòng tua 1100 -1200 cũng là tiết kiệm xăng. Nếu quán tính chưa lớn, đi lên dốc, mới xuất phát,... mà cụ đi với vòng tua đó thì xe chỉ có ì ra, cụ mất thời gian nhiều hơn để đi 1 quãng đường. Vậy thì có tiết kiệm xăng không? Còn trường hợp khi xe đã trôi rồi, chỉ cần đệm ga một chút là có đà đi tiếp mà cụ áp dụng cái vòng tua ở mức đó thì mới thực sự tiết kiệm xăng. Ngoài ra, còn phải lường các tình huống trên đường để quyết định cho xe trôi hay nhấn thêm ga để đi tiếp nhằm mục đích hạn chế tối đa việc tạo ra gia tốc lớn( như phanh đột ngột hay nhấn ga tăng tốc đột ngột nhể).
Em đi CDX thử trên 500km trong nội thành xe báo AVG là 9.3km/l đã thấy sướng tê rồi. Còn hôm nay reset lại đi 90km trong đó có ~35km trong HN và ~55km đi đường cao tốc Thăng long và QL2 xe báo AVG 14.5km/l, có bật điều hòa chiều đi, đc như vậy là em chẳng mong gì hơn nữa.