- Biển số
- OF-44950
- Ngày cấp bằng
- 29/8/09
- Số km
- 11,909
- Động cơ
- 536,696 Mã lực
Khụ khụ không bằng Mẹc xơ đi, CadillacHải đã đi xem xe Bác Hồ chưa
Có oách không![]()


Khụ khụ không bằng Mẹc xơ đi, CadillacHải đã đi xem xe Bác Hồ chưa
Có oách không![]()
Lên Thái Nguyên hết mẹ rồi đâu mà còn chuyển đổi thành máy diesel. Mà diesel hóa là cái gì đấy Xuân Hải?Nó uống kinh quá nền vừa rồi phải làm đề tài cấp bộ để "diesel hoá".
Con này phải đem so sánh với KIA CDi5 trước khi KIA nhập vào Hyundai.Con lada samara thần thánh đời ơ kìa
![]()
Tuổi nó lại già hơn CDi5 mới chết chứCon này phải đem so sánh với KIA CDi5 trước khi KIA nhập vào Hyundai.
Cứ gúc cái đi đã, chưa gì đã hỏiLên Thái Nguyên hết mẹ rồi đâu mà còn chuyển đổi thành máy diesel. Mà diesel hóa là cái gì đấy Xuân Hải?
Cụ đi vắng lâu ngày không chịu cập nhật, bây giờ gọi là Thánh sửu nhi cho nó nhãTHÁNH TRẺ TRÂU là đây chứ đâu nữa![]()
![]()
![]()
Chuẩn trên đã đủ để PHONG THÁNH chưa ah cụ ???Cụ đi vắng lâu ngày không chịu cập nhật, bây giờ gọi là Thánh sửu nhi cho nó nhã![]()
Cái í gọi là ghét nhau ghét cả đường đi lối về:springsea nói: ↑
Máy cũ, công suất tương đương Zace thần thánh, xác định xăng ăn trên 10l. Dân Việt mua cái xe còn để khoe mẽ và bán lại. Thanh niên thà đầu trần SH con hơn ngồi máy lạnh LADA
. Dân nhiều tiền hơn thì quan tâm đến xe Hàn, Nhật, Mỹ, Châu Âu. Điển tích xe máy Tàu kéo giá xe liên doanh sẽ không xảy ra lần 2.
Chuẩn trên đã đủ để PHONG THÁNH chưa ah cụ ???
![]()
![]()
![]()
Đệch, cụ xem tuổi mấy cái Zil đấy U bao nhiêu rồi. Có con xe nào của nhật hàn bằng tuổi mấy con Zil này còn chạy được không?Cứ gúc cái đi đã, chưa gì đã hỏi. Âm binh nhà nào ko rõ, nếu là mem mới cũng nên học chút VH còm, đừng bỏ bóng đá người như 3 xu ở đây
http://soha.vn/quan-su/ung-dung-cong-nghe-diesel-hoa-xe-may-dac-chung-20151219161824061.htm
Không chơi trò hỏi đểu bạn nha cụ.Đệch, cụ xem tuổi mấy cái Zil đấy U bao nhiêu rồi. Có con xe nào của nhật hàn bằng tuổi mấy con Zil này còn chạy được không?
Thực ra bây giờ công nghệ oto toàn cầu hóa rồi.Có tiền làm được hết.Thiết kế thuê Pháp,Ý.Chế tạo Đức,túi khí Thụy Sỹ,lốp Sao Vàng...Quan trọng là có thị trường ko.Vấn đề là có bao xiền đầu tưToàn thánh chém thôi, đến lúc bỏ tiền túi mấy trăm củ ra mua con xe là lập tức so đo ngay. Xe Nga bây giờ may ra cạnh tranh được ở phân khúc xe tải hoặc xe quân sự thôi. Xe con dân dụng không có cửa cho người Nga
Không nắm được cái lõi công nghệ thì càng làm càng móm.Thực ra bây giờ công nghệ oto toàn cầu hóa rồi.Có tiền làm được hết.Thiết kế thuê Pháp,Ý.Chế tạo Đức,túi khí Thụy Sỹ,lốp Sao Vàng...Quan trọng là có thị trường ko.Vấn đề là có bao xiền đầu tư
Phong trào giữ bền,dùng tốt nhưng câu hỏi có vấn đềĐệch, cụ xem tuổi mấy cái Zil đấy U bao nhiêu rồi. Có con xe nào của nhật hàn bằng tuổi mấy con Zil này còn chạy được không?
Nga không chen vào thị trường xe sang, quá trình họ làm xe đều có mua li xăng của các hãng khác nhưng các côgn gnheej chính về động cơ, xi lanh họ nắm tốt nên phát triển bền vững.Không chơi trò hỏi đểu bạn nha cụ.
Cụ chơi xấu![]()
Vầng,mỗi hãng chuyên về một thế mạnh.Ko nắm key thì đứt.Một hãng sx oto ko nhất thiết phải làm 100% cái xe.Mọi giải pháp đều có sẵn trên thị trường.Không nắm được cái lõi công nghệ thì càng làm càng móm.
Đơn giản như cái Su 100 tổ hợp đa hãng nhưng các tiêu chuẩn thiết kế, bản vẽ gốc phải là Nga nắm.