Nữ tài xế hoảng loạn, được một số người động viên tinh thần. Người chồng cho biết vợ bị mất ngủ nhiều ngày trước khi gây tai nạn.
Nữ tài xế hoảng loạn, được một số người động viên tinh thần. Người chồng cho biết vợ bị mất ngủ nhiều ngày trước khi gây tai nạn.
Cụ hơi lãng phí thời gian.Học và thi có 3 tháng, số buổi học có khoảng 10 buổi thì lấy đâu ra.
Cái sự mua bằng nó kinh sợ mà bác.Thi đg trường mấy ông thi trc giáo viên mắng liên tọi, mà khi em lên là gv ok luôn, bảo phải lái ntn chứ,
Nói chung là năng khiếu với em đi cùng đội ae văn phòng tài già lái rất thoát đường nên mình học được kinh nghiệm từ khi chưa có bằng.
Cô bé bạn vợ của cụ, có phải học lái bằng xe côn tay, ko buông cần ra bất kỳ lúc nào, phỏng ạ?Cụ hơi lãng phí thời gian.
Cô bé bạn vợ tôi, tôi đưa đi vừa học lái vừa học lái sa hình 1 ngày (trước đó có người thi hộ tốt nghiệp) hôm sau đến thi luôn, 95 điểm sa hình. Khi lái đường trường thì họ bảo gì làm nấy, kết quả có bằng luôn.
Chắc các hãng xe sẽ nghiên cứu đưa vào. VD nhầm chân ga thì phản xạ của LX sẽ hét lên hay hốt hoảng thì lúc đó AI sẽ tự phanh.Liệu sau AI can thiệp mấy pha này đc ko các cụ nhỉ? Kiểu detect va chạm thì ko cho nhấn ga kiểu lút cán nữa (tất nhiên có chế độ tắt cho mấy anh chủ động đâm va)
Mợ cứng tuổi r cụ, thêm quả tai nạn thì siêu nhàu luôn.e hóng ảnh nữ lái xinh xắn, tại sao nhiều đêm mất ngủ?
Cháu gái nhà mình đi xe số tự động nói dùng 2 chân quen rồi. Ơn trời may mắn.Thói quen này do cơ sở đào tạo nào dậy, hay bà học lái số sàn từ lâu rồi, sau đó mua xe số tự động và áp dụng lái "2 chân" như số sàn
Tôi khi học lái xe chạy trên ngàn km đường rừng là chủ yếu (đường đất, chạy vượt suối bằng ngầm đá lổn nhổn, giờ ko kiếm được đường như vậy nữa)và thêm hàng chục buổi một mình một xe trong bãi tập từ lái tốc độ cao số 8 đến lùi nhanh chữ Z. Khi đến tập sa hình ngay lần đầu 100 điểm (ngày ấy chỗ tôi ko có sa hình để học, khi thi mới đến sân thi làm quen sa hình trước một hôm), hôm thi...trượt! Cả lớp ko ai tin nhưng lại là thật. Bực mình ko tập nữa nửa tháng sau thi lần hai thì 100 điểm.Cái sự mua bằng nó kinh sợ mà bác.
Nhà tôi thi trước khi thay đổi sang cơ chế mới (hồi 2022), thì khủng khiếp:
99% thời lượng lái xe thực tế là trên sa hình, với tốc độ hết sức nguy hiểm là 10kmh.
Thời lượng học lý thuyết tại trung tâm: 0.00%.
Điểm danh học lý thuyết tại trung tâm: 101%.
Thi đường trường: Ít nhất là 200met, từ cổng chính đến cổng phụ của trường thi.
Lệ phí đường trường: 1K/met.
Mấy mẹo kiểu "Oánh hết lái khi ngang hàng với cái màu tím kia!!", thì đã đành.
....
Thế nên, những lỗi tài mới như thế này sẽ còn diễn ra dài dài.
Sau khi va chạm mất bình tĩnh đạp chân ga nên mới tiếp tục gây tai nạn liên hoàn - Trường hợp này không nên hiểu là nhầm mà là tâm lý, kỹ năng xử lý kém !Sau khi va chạm lại tiếp tục tăng ga thì có khả năng lại nhầm chân ạ?
Kiểu này dễ là đang hơi nhấn ga để di chuyển bỗng thấy chương ngại vật bất ngờ thì đáng lẽ đạp phanh nhưng do đang rà ga nên đạp nhầm xe vọt lên nhanh quá nên cuống. Trên thực tế em đã chứng kiến xe đang bắt đầu di chuyển đèn xanh thì có xe máy cắt mặt. Lái xe đạp nhầm làm xe rồ lên, nhưng do xe yếu nên nó không vọt mà lái xe thả chân ga kịp.Thấy bảo đang đỗ đèn đò thì khi đèn xanh xe oto bắt đầu di chuyển từ từ bỗng lao vút đi đâm 1 loạt xe đằng trước luôn
Kiểu này dễ nhầm chân phanh thành chân ga rồi
Mitsubishi có rồi đó.Liệu sau AI can thiệp mấy pha này đc ko các cụ nhỉ? Kiểu detect va chạm thì ko cho nhấn ga kiểu lút cán nữa (tất nhiên có chế độ tắt cho mấy anh chủ động đâm va)
Em ủng hộ không để phái yếu lái xe!Cụ giật tít vậy lại động chạm rồi.
Hình như cụ học khối CSao cây nó lại đổ ngược lại nhỉ. E lái chân to phết
Thế thì hội nữ quyền kiện chết, thay bằng kiểm soát/hạn chế bằng việc thi, cấp GPLX.... thì sẽ hợp lý hơnEm ủng hộ không để phái yếu lái xe!