Lái quan trọng phải thực hiện được nhiều động tác khiến mái bai vọt lên vọt xuống chứ cứ là là thì e rằng không đạt roàiEm chỉ lái được mái bai, bay là là trên sân bay Kimdan thoai![]()

Lái quan trọng phải thực hiện được nhiều động tác khiến mái bai vọt lên vọt xuống chứ cứ là là thì e rằng không đạt roàiEm chỉ lái được mái bai, bay là là trên sân bay Kimdan thoai![]()
trước em lái suốt, nói dễ cũng không dễ, khó cũng không khó, phi công được nhiên cần sức khỏe , tố chất và đặc biệt là kỹ năng . nhưng cái nghề nó bạc , về hưu là bị cắt lươngEm thấy 1 người chưa lần nào lái máy bay mà vẫn khởi động được rồi tự cất cảnh rồi bay vòng vòng được, và hầu như lúc đó không có hỗ trợ của kiểm soát không lưu.
Không nhẽ lái máy bay dễ thế nhỉ?
![]()
Rung lắc và máy thì gằn phỏng cụ.Em lái bồ ing 40, nhọc vãi
Nhìn quả nó bổ thẳng sát mặt nước xong lại lộn lên thì lịch sử hàng không dân dụng chắc chưa cóNó còn có màn nhào lộn như Su30 hay f16 nữa ccow cụchắc phi công bt chưa bao giờ làm đc điều này.
E giống lão, hoá ra xịt quá!Em tưởng lái máy bay nhảy vào, thành ra lái máy bay thật, mà lại không phải lái máy bay, em đi ra![]()
Lão có quả avata trông thư sinh vãiE giống lão, hoá ra xịt quá!
Rung lắc và máy thì gằn phỏng cụ.
Có nhào lộn ko cụ? Em tò mò tí.Em lái bồ ing 40, nhọc vãi