[Funland] Lãi suất vay ngân hàng tăng và ảnh hưởng đến BĐS thời gian tới

bdssapteo

Xe buýt
Biển số
OF-873625
Ngày cấp bằng
23/12/24
Số km
581
Động cơ
3,294 Mã lực
Cay nhất là ls đã tăng khắp các bank, bà con đã hô hào cảnh báo khô cả cổ họng , mà bđs nó vẫn neo cao như trêu tức , mãi mà chẳng chịu sập cho 😡phải đợi đến bao giờ nữa đây ??
Chưa đâu cụ. Nếu lãi suất duy trì như thế này thì phải vài tháng nữa. Ae bds vừa rồi toàn x2, x3 nên chưa nhằm nhò gì
 

Maruko_2609

Xe tải
Biển số
OF-601312
Ngày cấp bằng
29/11/18
Số km
478
Động cơ
124,374 Mã lực
Tuổi
34
Cập nhật cho các cụ, nay ls huy động của anh cả VCB cũng tăng lên mức cao nhất 5,9%/năm cho kỳ hạn 9t, 12t đối với kh ưu đãi, chưa kể còn có thể chi ngoài. Liệu có làn sóng tăng mạnh ls nữa đầu tháng 12 này
như này bảo sao các bank TMCP gần 8 chấm
 

magaten

Xe đạp
Biển số
OF-807744
Ngày cấp bằng
10/3/22
Số km
12
Động cơ
5,765 Mã lực
Cay nhất là ls đã tăng khắp các bank, bà con đã hô hào cảnh báo khô cả cổ họng , mà bđs nó vẫn neo cao như trêu tức , mãi mà chẳng chịu sập cho 😡phải đợi đến bao giờ nữa đây ??
Tăng là một chuyện, khi nào nó ngấm vào thị trường thì là một chuyện khác mà cụ 🥴 Nếu duy trì >6 tháng thì may ra thị trường mới có biến động, mà với mục tiêu tăng trưởng 10% cho năm sau thì chắc là sang năm ls lại giảm thôi.
 

taixebechandai

Xe tải
Biển số
OF-64558
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
481
Động cơ
443,762 Mã lực
Cay nhất là ls đã tăng khắp các bank, bà con đã hô hào cảnh báo khô cả cổ họng , mà bđs nó vẫn neo cao như trêu tức , mãi mà chẳng chịu sập cho 😡phải đợi đến bao giờ nữa đây ??
cần phải có thời gian để thẩm thấu chứ cụ
 

tudis_mr

Xe tải
Biển số
OF-78855
Ngày cấp bằng
25/11/10
Số km
482
Động cơ
410,926 Mã lực
Em có gần 2 tỏi nhàn rỗi ko rõ gửi kỳ hạn 13 tháng được bao nhiêu rồi ạ?
 

Zinger03

Xe tăng
Biển số
OF-881914
Ngày cấp bằng
27/5/25
Số km
1,153
Động cơ
17,700 Mã lực
Tuổi
55
Ko ăn thua cụ ạ, lãi tiền gửi chưa đến 10% thì chưa sợ mấy đâu
tin buồn: bidv tăng lên 9,5
tin vui: MB chỉ tăng từ 7,5 lên 8 ( zoom vẫn bao la)
dự đoán dâàu năm sau giảm nhẹ nhưng sẽ ko theer từ 9.5 veef 6,5 dc, khả năng 9.5 về 8 là cùng
 
Chỉnh sửa cuối:

DDNTAN

Xe buýt
Biển số
OF-505532
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
656
Động cơ
213,818 Mã lực
Lãi suất tăng thì chết từ từ. Hết room cấm giải ngân thì bóp phát chết luôn.
 

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
9,237
Động cơ
191,153 Mã lực
Cập nhật cho các cụ, nay ls huy động của anh cả VCB cũng tăng lên mức cao nhất 5,9%/năm cho kỳ hạn 9t, 12t đối với kh ưu đãi, chưa kể còn có thể chi ngoài. Liệu có làn sóng tăng mạnh ls nữa đầu tháng 12 này
Để em check. Số em gửi ở vcb không nhỏ.
 

katekui

Đi bộ
Biển số
OF-856343
Ngày cấp bằng
31/3/24
Số km
1
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
27
tin buồn: bidv tăng lên 9,5
tin vui: MB chỉ tăng từ 7,5 lên 8 ( zoom vẫn bao la)
dự đoán dâàu năm sau giảm nhẹ nhưng sẽ ko theer từ 9.5 veef 6,5 dc, khả năng 9.5 về 8 là cùng
Còn anh cả vcb ạ?
 

mr16868

Xe tải
Biển số
OF-841862
Ngày cấp bằng
17/10/23
Số km
449
Động cơ
5,365 Mã lực
Tuổi
35
cuối năm hết room tín dụng thì phải tăng lãi thôi :))
khách em làm hồ sơ BIDV báo CĐT tháng 1 năm sau giải ngân cho lãi tốt
Quôc Hội họp nhất trí tăng trưởng 10% thì sang năm vẫn phải bơm tiền mạnh thôi :v
 

Gà lắm cơ

Xe tăng
Biển số
OF-868628
Ngày cấp bằng
26/9/24
Số km
1,353
Động cơ
43,004 Mã lực
Nó đơn giản là khi VNI từ 11xx tháng 4, bay lên 1700 thì tay to nó thoát hàng để chuyển sang các tài sản khác rồi. Các cụ 1500 1600 mới vào thì đội cầm cổ dài hơi nó chốt lời cho đầy bô. Tầm này, cụ nào còn ôm chứng thì 1 là cắt lấy tiền lo việc khác, 2 là cầm và đóng bảng đợi tháng 3 sang năm, có dòng vốn ngoại túc tắc vào thì tt nó đánh lên cho mà chốt lời. Còn cụ nào vẫn đang margin thì thôi, coi như năm nay không có tết.
Tháng 4 em đánh full mg từ đáy, không hề bắt đáy sớm kẹp hàng. Hôm nhiều người bắt đáy em cũng nói rõ tầm này cờ bạc chứ đáy gì. Đến 15xx em rút gốc, kỳ thực rút gốc trông thế cũng ít thôi vì đánh 1/3 thì x lần rồi và trong tháng 9 em rút nốt lãi ra mua thêm cái nhà. Tâm lý thoải mái, muốn an toàn ít căng đầu thì không thể chờ đến đỉnh kịch kim mới bán được. Cái đó trong lý thuyết của mấy ông broker thôi, thực tế giai đoạn bắt đầu có dấu hiệu tạo đỉnh đánh đã mệt rồi, đã bị thử thách tâm lý nhiều rồi và đã có nhiều tín hiệu rủi ro phải tính rồi. Ông nào phớt lờ hết thì có thể ăn đỉnh, nhưng thường 10 lần thì 8,9 lần cố quá thành quá cố. Người tồn tại được ở thị trường này là người phải biết sợ chứ đây đâu phải làm bài thi biết trước đề đâu.

Em theo trường phái đầu tư an toàn, nhẹ đầu, kiếm được là tốt rồi, không mộng ước đổi đời sau 1 đêm, không tham quá, cứ phải giữ được tiền đã rồi lãi đồng nào tốt đồng ấy. Già rồi nhì nhằng vui vẻ thế thôi, làm ít không đòi ăn nhiều. Tuy nhiên đúng đỉnh 15/10 có cụ trên này chê em ăn non, hô hào còn lên nữa. Em nghĩ chắc cụ ấy không phải người chơi lâu năm vì ai ở thị trường đủ lâu họ hiểu là không bao giờ nên chê người khác ăn non. Thị trường này nay đúng mai sai, nhưng người rút được lãi ra khỏi sàn thì không sai, người đang ở lại mới không biết thế nào.
 

luyenok

Xe điện
Biển số
OF-60057
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
4,792
Động cơ
806,312 Mã lực
Cay nhất là ls đã tăng khắp các bank, bà con đã hô hào cảnh báo khô cả cổ họng , mà bđs nó vẫn neo cao như trêu tức , mãi mà chẳng chịu sập cho 😡phải đợi đến bao giờ nữa đây ??
Sao mà "nhạy" thế đc cụ, gọi là tăng nhưng có phải đã cấu vào thịt luôn đc đâu. Sẽ có rất nhiều trường hợp khác nhau dẫn đến độ "nhạy" khác nhau:
- Không vay, hoặc vay ít -> kệ, khi nào thấy giảm mạnh mới bán, thậm chí là chả cần bán
- Vay nhưng đã ôm từ lâu nên giá rất thấp, giá chênh hiện tại thì lãi đến 20% số vay cũng chả sao :)
- Vay và vừa mới mua, nhóm này là sẽ bỏng đít nhất, vừa áp lực lãi vay, áp lực giá giảm, áp lực ko tìm đc ai nhận để mà truyền lửa sang :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top