[Funland] Lại xe điên .....8 người chết , 5 bị thương ...

meomun346

Xe container
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
7,512
Động cơ
393,112 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi
Thằng kia nó nói đường ko có biển cấm người đi bộ có nghĩa là cho phép đi bộ, ngu chỗ đó đó.
Ngày mai có ai đó ngồi ị trước cửa nhà nó với lý do nhà mày éo treo bản cấm ỉa, ông cứ ỉa, thì sao?
Ở mình cũng có nhiều bất cập trong giao thông. Nếu cụ đi viếng nghĩa trang đó, cụ sẽ đi thế nào???
 

yamarlux

Xe máy
Biển số
OF-538322
Ngày cấp bằng
23/10/17
Số km
97
Động cơ
166,058 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Hic, vụ này khổ thật các cụ ạ. Đọc tin mà em cũng sợ
 

Trung

Xe điện
Biển số
OF-8065
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
2,494
Động cơ
563,409 Mã lực
Em chạy đường 5 cũng nhiều từ xưa tới giờ, nhớ là không hề có biển cấm người đi bộ. Mà cấm thì đi bộ vào đâu. Sao các cụ cứ mặc định là không được đi bộ nhỉ?

Riêng chuyện sang đường giờ làm rất nhiều cầu vượt rồi, mới rồi còn cải tạo một loạt cầu để xe máy sang đường nhưng vẫn đầy chỗ xe máy, ô tô, đi bộ lũ lượt sang đường. Ngày xưa mà giờ em nghĩ vẫn nhiều chỗ có vạch sang đường cho người đi bộ.

Ngày xưa, dọc đường 5 hai bên hai dải phân cách cứng để phân biệt riêng làn bên trong với hai làn còn lại. Cái mà các cụ nên truy lại bây giờ là ông nào đầu têu bỏ dải phân cách cứng ngăn cách làn ô tô với làn còn lại. Dù làn đó cấm ô tô và chỉ cho phép xe máy đi 40 nhưng như trường hợp này ô tô vẫn tạt vào.
 

Chinese Dream

Xe hơi
Biển số
OF-467523
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
101
Động cơ
202,020 Mã lực
Ở mình cũng có nhiều bất cập trong giao thông. Nếu cụ đi viếng nghĩa trang đó, cụ sẽ đi thế nào???
Có đường đấy ạ, đi hết cầu qua làng nhưng chắc xa hơn tí nên mọi người ko đi, em xem maps thôi ko đi thực tế ;)
 

Race Dead

Xe điện
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
4,266
Động cơ
342,413 Mã lực
Cầu đi bộ bao giờ cũng là 2 chiều cụ ạ...Cụ nhìn xem bố trí cầu như vậy thì đi lên hay đi xuống đều phải đi vào làn xe thô sơ...bố trí như vậy quá bật cập!
Đường 5 , cụ đã bao giờ nhìn thấy có thằng oto leo chễm chệ lên cầu vượt cho xe máy , thô sơ và bộ hành để quay đầu chưa ?

Vì nó nghĩ với làn dẫn đó xe con vẫn dc phép đi , mãi sau phải có biển cấm , đến là hài .
 

Azeglio

Xe điện
Biển số
OF-204340
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,435
Động cơ
605,110 Mã lực
Em chạy đường 5 cũng nhiều từ xưa tới giờ, nhớ là không hề có biển cấm người đi bộ. Mà cấm thì đi bộ vào đâu. Sao các cụ cứ mặc định là không được đi bộ nhỉ?

Riêng chuyện sang đường giờ làm rất nhiều cầu vượt rồi, mới rồi còn cải tạo một loạt cầu để xe máy sang đường nhưng vẫn đầy chỗ xe máy, ô tô, đi bộ lũ lượt sang đường. Ngày xưa mà giờ em nghĩ vẫn nhiều chỗ có vạch sang đường cho người đi bộ.

Ngày xưa, dọc đường 5 hai bên hai dải phân cách cứng để phân biệt riêng làn bên trong với hai làn còn lại. Cái mà các cụ nên truy lại bây giờ là ông nào đầu têu bỏ dải phân cách cứng ngăn cách làn ô tô với làn còn lại. Dù làn đó cấm ô tô và chỉ cho phép xe máy đi 40 nhưng như trường hợp này ô tô vẫn tạt vào.
Đi bộ tốc độ cao hả cụ?
 

meomun346

Xe container
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
7,512
Động cơ
393,112 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi
Có đường đấy ạ, đi hết cầu qua làng nhưng chắc xa hơn tí nên mọi người ko đi, em xem maps thôi ko đi thực tế ;)
Vâng, UB 1 bên, Nghĩa trang 1 bên thì phải băng qua đường rồi, chả có lẽ cái cầu vượt ấy nó dài hết cả cái trường học ở cạnh đó (em cũng xem maps)
 

lacettiGG

Xe điện
Biển số
OF-368871
Ngày cấp bằng
1/6/15
Số km
2,386
Động cơ
327,683 Mã lực
Mỗi cụ phán 1 kiểu chứng tỏ thiết kế của chỗ này có vấn đề. Thử phỏng vấn người thiết kế xem?
 

Chinese Dream

Xe hơi
Biển số
OF-467523
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
101
Động cơ
202,020 Mã lực
Cụ phóng to cái hình này lên xem có chỗ nào "dành cho người đi bộ" ko?

-Các nạn nhân hầu hết là cán bộ xã ở trụ sở phía bên kia đường, đi bộ qua cầu sang bên nghĩa trang bên này đường để viếng. Bị tai nạn khi trên đường đi về ủy ban. Đoàn người bị tai nạn khi trên đường đi về, đoàn người bị tai nạn trong khi đi về, đoàn người đi bộ ở ven đường và ngược chiều với oto tải. xác người nằm rải rác và nằm hoàn toàn ở ven đường.
-Vụ tai nạn này lỗi hoàn toàn ở lái xe tải, đoạn này đúng đoạn đường cong về phía bên trái của lái xe tải nên ít có khả năng xe tải bị khuất tầm nhìn. Khả năng lớn là lái xe tải buồn ngủ, đến đoạn cua nhưng vẫn giữ thẳng tay lái nên phi thẳng vào đoàn người đang đi hàng dài ở vệ đường. Rào chắn ở vệ đường với đường sắt quá cao góp phần làm các nạn nhân không nhảy ra ngoài được.
Đúng là kéo dài hết trường đó, cụ xem 2 còm trên xem
Vâng, UB 1 bên, Nghĩa trang 1 bên thì phải băng qua đường rồi, chả có lẽ cái cầu vượt ấy nó dài hết cả cái trường học ở cạnh đó (em cũng xem maps)
 

phihanhgia

Xe điện
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
4,959
Động cơ
379,526 Mã lực
Thằng ku lái xe tải chắc chắn là lỗi nặng sẽ ngồi tù rồi.

Tuy nhiên thiết kế cầu vượt đi bộ ntn, lối lên xuống cầu vượt buộc người đi bộ đi chung với làn xe cơ giới xe thô sơ, thì quá nguy hiểm, mạng người quá rẻ. Kể cả thiếu tiền vẫn có thể làm được cái vỉa hè rộng 1m từ chân cầu vượt đến lối rẽ vào đường ngang. Khoảng 100-200m thì có hết nhiều tiền đâu.
Thằng phê duyệt thiết kế cầu vượt đi bộ nguy hiểm như này cũng nên phải chịu trách nhiệm thích đáng.

Ảnh chụp từ cầu vượt xuống vị trí tai nạn. Theo thiết kế này thì được hiểu đường 5A có cho người đi bộ lưu thông nhé

 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,726
Động cơ
694,957 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ

-Các nạn nhân hầu hết là cán bộ xã ở trụ sở phía bên kia đường, đi bộ qua cầu sang bên nghĩa trang bên này đường để viếng. Bị tai nạn khi trên đường đi về ủy ban. Đoàn người bị tai nạn khi trên đường đi về, đoàn người bị tai nạn trong khi đi về, đoàn người đi bộ ở ven đường và ngược chiều với oto tải. xác người nằm rải rác và nằm hoàn toàn ở ven đường.
-Vụ tai nạn này lỗi hoàn toàn ở lái xe tải, đoạn này đúng đoạn đường cong về phía bên trái của lái xe tải nên ít có khả năng xe tải bị khuất tầm nhìn.
Khả năng lớn là lái xe tải buồn ngủ, đến đoạn cua nhưng vẫn giữ thẳng tay lái nên phi thẳng vào đoàn người đang đi hàng dài ở vệ đường. Rào chắn ở vệ đường với đường sắt quá cao góp phần làm các nạn nhân không nhảy ra ngoài được.
-E thấy lỗi này cũng 1 phần là do các cụ cũng ko cẩn thận, muốn đi tắt ra Ql 5 rồi đi bộ ngc chiều rồi lên và qua cầu, sang đến bên kia e dự là các cụ cũng sẽ đi xuống cầu thang rồi đi bộ xuôi chiều trên làn xe máy của Ql 5 rồi rẽ phải vào Ubnd xã thôi! Nếu đi đúng đg dốc lên và xuống cầu vượt thì sẽ chả bao giờ bị tai nạn cả, vđ là ai cũng thích đi tắt cho nhanh và gần nên mới ra nông nỗi này? Dù sao cũng có chỗ để đổ lỗi rồi, đó là thằng lx nghiện đấy!
 

cantona

Xe container
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,568
Động cơ
668,364 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Đau thương.
Ngoài lề: em thấy có mối quan tâm lớn sau tết là ai được lên Trưởng cax, ghế đang trống.
 

transporter3

Xe điện
Biển số
OF-58956
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
2,429
Động cơ
468,089 Mã lực
Tài xế tên LƯƠNG VĂN TÂM. sn 1991 đá ra trình diện.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,444
Động cơ
512,634 Mã lực
Mỗi cụ phán 1 kiểu chứng tỏ thiết kế của chỗ này có vấn đề. Thử phỏng vấn người thiết kế xem?
Thằng ku lái xe tải chắc chắn là lỗi nặng sẽ ngồi tù rồi.

Tuy nhiên thiết kế cầu vượt đi bộ ntn, lối lên xuống cầu vượt buộc người đi bộ đi chung với làn xe cơ giới xe thô sơ, thì quá nguy hiểm, mạng người quá rẻ. Kể cả thiếu tiền vẫn có thể làm được cái vỉa hè rộng 1m từ chân cầu vượt đến lối rẽ vào đường ngang. Khoảng 100-200m thì có hết nhiều tiền đâu.
Thằng phê duyệt thiết kế cầu vượt đi bộ nguy hiểm như này cũng nên phải chịu trách nhiệm thích đáng.
Thiết kế cho các công trình NN.
20% là tk theo chuyên môn, ít quan tâm đến tiền .
80% là theo tiền: cdt ( hoặc nhà thầu) bảo : tớ có ngần này tiền thôi, cậu thiết kế đủ mục tiêu là được :)
Trong th này, mục tiêu chính đã xong. Mục tiêu phụ là vỉa hè, đường dẫn hết xiền.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top