Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản - Mời mọi người cung cấp thông tin.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Forcus

Xe tải
Biển số
OF-73873
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
354
Động cơ
427,320 Mã lực
Cám ơn Lão Ộp Oạp, trc đây Trahoa dùng 4 số mobile nhưng giờ khóa 3 còn 1 số Lão vừa đưa ra, lại nhưng cái nữa: số này hầu như tắt máy, gọi đều k0 liên lạc đc. Có chăng chỉ khi Trahoa dùng số này ntin hoặc gọi lại thôi.
Cám ơn những góp ý của Lão.
Với trường hợp 2 và 3, em no com. Nhưng trường hợp 1: Thực sự đến giờ em vẫn mong TH biết điều nhìn nhận.
Bác thử số này chưa 0934680585
 

5 STAR_CAR_CARE

Xe tải
Biển số
OF-70087
Ngày cấp bằng
6/8/10
Số km
223
Động cơ
431,230 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Đào Duy Anh, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Website
www.glasweld.com.vn
Các cụ không nên quy chụp khi chưa có xác nhận cụ thể của người cho vay. Em đồng tình với việc topic này lên để xem còn cụ nào rơi vào hoàn cảnh này nữa không và cũng là một lời cảnh tỉnh để các cụ khác tránh nếu gặp phải tình huống tương tự.
Em nghĩ nếu có đủ chứng cứ thì hoàn toàn có cơ sở để nhờ cơ quan chức năng tìm đến tận nhà và yêu cầu trả lại tiền, đồ vật cho khổ chủ.
BVC là nơi hội tụ của những thành viên có tấm lòng cao cả nhưng đôi khi cũng là kẽ hở để một số thành phần bán rẻ danh dự tìm cách lợi dụng chiếm đoạt tài sản. Chúng ta qua một số sự vụ thế này để nêu cao cảnh giác và làm sạch chi hội, một chi hội đang ngày một lớn manh.
Em có một số ý kiến như vậy ạ.
 

Bẩn Chầy

Xe buýt
Biển số
OF-29576
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
678
Động cơ
488,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có nước và điện đầy đủ
Về trường hợp số 1 thì em no comment, trường hợp số 2 thì nếu ko phải là đàn bà con gái thì chắc em cũng bị dính ( Vì em nghĩ tiền cho gái là léo đòi được), hỏi vay tiền mãi kô được thì quay ra nhờ em làm đồ để mở cửa hàng hở HP, em từ chối thì lại quay sang nhờ em làm đồ ở nhà, nhưng cảm thấy có tính chất chuối nên em cũng từ chối luôn. Còn trường hợp của Trahoa thì xin thưa với cả nhà, em vô cùng cay cú bởi vay tiền mà khó khăn thì còn bảo chưa trả được nhưng dây là cầm máy ảnh của em, bảo đi chụp đám cưới Facura ( cũng trong hội BVC ) thế rồi cưới xong thì ko thấy mang cho em ( xin thưa với các cụ là bộ máy ADSL của em cùng với 2 ống kính có trị giá gần 30tr ), em gọi và nhắn tin mấy lần thì bảo em đi công tác SG, máy để ở nhà, em bảo để anh đến lấy thì lại bảo chìa khóa cầm đi, em bảo gửi chìa khóa về thì ko nói gì. khoảng hơn một tháng sau em gọi thì lại bảo để máy ởn hà bạn nó mang đi Campuchia công tác...Giá trị thì không phải là lớn nhưng em cay ở chỗ, máy ảnh em mua ko phải để chơi, mà máy của em phục vụ công việc, trước đây cũng đã có lần Trahoa mượn máy của em rồi và cũng bị nhỡ trả em mất 2 tuần, nhưng em cứ tưởng nó bận thật nên ko đề phòng. Hôm nó bảo mượn máy ảnh của em, em còn đưa cho cả chìa khóa 4b để xuống lấy máy ảnh cơ ạ. Mượn đồ của em mà không trả là em ko thể chịu được, đến bây h là khoảng 4 tháng rồi, nhưng em sẽ ko bỏ qua vụ này. Nếu Trahoa đọc được những dòng này thì tốt nhất là mày tìm cách mang máy về cho tao đi, đừng để tao phải đi tìm.
 

cóc cụ

Xe tải
Biển số
OF-31661
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
415
Động cơ
483,770 Mã lực
Nơi ở
Háng Lạ
Em lại biết thêm vài vụ nữa rồi.
 

Bẩn Chầy

Xe buýt
Biển số
OF-29576
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
678
Động cơ
488,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có nước và điện đầy đủ
Trên OF này em cũng đã từng cho 3 người vay tiền và số tiền còn lớn hơn rất nhiều nhưng những người đó ko hề trễ hẹn với em. Và đến vụ này thì thực sự em ko ngờ và em rất bức xúc.
 

namlieu102vnn

Xe điện
Biển số
OF-50828
Ngày cấp bằng
13/11/09
Số km
2,619
Động cơ
481,030 Mã lực
Nơi ở
đền lừ - hoàng mai - hà nội
cái vụ lấy lòng tin để lừa người thân - quen cháu rất akay :( .
những người vay xong mất hút đã đành (ông trời có mắt) , còn những người vào hoàn cảnh khó khăn vay ẩu mình thì ít ra cũng phải nói với mình một câu và cho cái hẹn , đến hẹn chưa có thì khất (tin tưởng nhau mới cho vay - mất gì lời nói đâu , thành thử nói .... rủa .... cũng không thể được , ngậm bồ hòn làm ngọt) .
Nhà cháu nợ ai (vay cũng khá nhiều) , gần đến ngày mà chưa có khả năng chi trả là phải khất nhanh còn kịp , chứ đừng để người ta ? thì thấy nhục nhã lắm (không biết có ai thấy vậy không) .
PS: Có người vay (ăn vào mồm) , có tiền cũng không thèm trả . thể loại này các cụ cho vào hạng gì ? :(
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,575
Động cơ
357,328 Mã lực
Nhà cháu có chút ý kiến L-)


  1. Theo yêu cầu confirm của Chủ tịt: với 2 trường hợp Lộc Vừng & Huy Tồ, mức liên đới của nhà cháu đúng dư mợ Mỳ nêu. Cá nhân nhà cháu cho rằng 2 trường hợp này có lẽ vì lý do khó khăn gì đấy (hoặc chỉ đơn giản là quên) chứ chẳng đến nỗi nặng nề, cố ý dư mọi người nhận định :-/
    vay mấy trăm bảo quên nghe còn có lí,chứ vay mấy củ bảo quên thì khó lắm.họa chăng tiêu toàn tiền tỷ quen rồi nên vài củ mới quên nhá.em cũng nợ mỗi cụ mấy lít :P
    về huy tồ thì bấy lâu em vẫn thắc mắc ko thấy bóng dáng thằng ku em đâu
    mùng 1 tết âm lịch năm rồi,vào OF buồn quá,chả biết làm gì.em gặp thằng em nó cũng lang thang trên mạng.ới luôn thằng ku em từ cầu diễn qua đón em,2 anh em lên nhà thờ lớn uống nước nói chuyện.ku em nó cũng tâm sự là em vừa mở đc 1 quán CF ở THNC,đang làm ăn suôn sẻ thì thằng em đi chơi đêm,bị tai nạn đâm vào ô tô tải,nằm cấp cứu 198 tưởng chết.nói chung là giờ vẫn bị di chứng của tai nạn.nên bố mẹ em nó bắt nó ở nhà ko đc đi đâu,và dẹp quán CF luôn.
    anh em cũng hẹn thỉnh thoảng gặp nhau nhưng từ đấy đến giờ ko thấy bóng dáng.hôm sinh nhật BVC,em cũng có alo gọi thằng em đến cho vui nhưng chờ mãi ko thấy
    lộc vừng thì em choáng nhất là trình uống rượu hôm cưới hummer :77:
    tháng 8 vừa rồi em còn đc anh trà hoa tặng em 1 con chó fox nghe đâu giá mấy củ :x giờ em vẫn nuôi :6:
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Bẩn Chầy

Xe buýt
Biển số
OF-29576
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
678
Động cơ
488,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có nước và điện đầy đủ
Hôm vừa rồi có ông OF gọi em đến cho em vay tiền còn mời em đi ăn Hàu với Ghẹ nữa cơ ợ, sao lại dại thế?
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
@ Chầy Bẩn: Nhanh và tốt nhất cụ cứ hỏi xem để ở...cửa hàng cầm đồ nào rồi ra mà chuộc về cho nó chóng! chúc cụ mau gặp được em máy ảnh vốn dĩ đang là của cụ! :((
 

Big mouse

Xe tải
Biển số
OF-70150
Ngày cấp bằng
7/8/10
Số km
498
Động cơ
433,880 Mã lực
Thớt này rất nghiêm túc mong mọi ngươi k spem linh tinh.
 

Bẩn Chầy

Xe buýt
Biển số
OF-29576
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
678
Động cơ
488,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có nước và điện đầy đủ
@ Chầy Bẩn: Nhanh và tốt nhất cụ cứ hỏi xem để ở...cửa hàng cầm đồ nào rồi ra mà chuộc về cho nó chóng! chúc cụ mau gặp được em máy ảnh vốn dĩ đang là của cụ! :((
Kể từ khi nó mượn máy của em em chỉ được phép nhắn tin với nó khi nó nt cho em, còn gọi thì ko bao h được, em cũng đã bảo mày cắm ở đâu để anh ra lấy nhưng ko thấy nói gì nữa
 

rocke04

Xe buýt
Biển số
OF-5427
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
750
Động cơ
551,480 Mã lực
Nơi ở
cùng 2 thằng cu tí
Website
toankhanh.com.vn
Sao lại có chuyện buồn như thế này .......đúng là thế gian thật lắm chữ Ngờ ..!
Chia sẻ với mấy Cụ ,Mợ bị nạn ...hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết !
 

Bắp Bơ

Xe điện
Biển số
OF-221179
Ngày cấp bằng
24/2/07
Số km
2,445
Động cơ
579,040 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Royal City
Website
gomsuminhlong.net
E nói vài lời nhé.
Trong 3 nhân vật vứt đi này thì E biết 2 thôi.
Huy Tồ - E không biết nhân vật này.
Trà Hoa 113 – Với nó thì E nói như này. ( cho E dung từ nó vì nó kém tuổi E )
E quen nó khi mới có BVC. Chơi với nhau cũng chẳng được nhiều. Uống với nhau cũng chẳng được bao nhiêu. Tâm sự thì cũng chẳng được mấy. Nhưng sau những gì mọi người nói về nó và sau những gì nó chứng minh đấy đúng là sự thật thì E nghĩ nó đã tự đào thải nó ra khỏi xã hội của chúng ta.
Lộc Vừng – E cũng quen Vừng cùng lúc với Trà Hoa. Chuyện của Vừng thì như sau.
E có 1 cửa hàng phân phối gốm sứ Minh Long. Nó cũng có 1 cửa hang bán đồ gốm sứ hầm bà nàng ở trong chợ gì đó ở Kim Ngưu. Trước khi cung cấp hàng cho nó E cũng đã có nghe 1 số thong tin về nó ở WEB trẻ thơ và trên cả OF. Nhưng E lại nghĩ vừa ngu vừa đơn giản là mình có công giúp nó thì có lý do gì mà nó chơi lại mình. E giúp đỡ hết mình luôn. Cuối cùng là em nó cầm của E tầm mấy chục củ nhưng mãi không trả, khất hết lần này đến lần khác. Đã có lúc E định chuyển số nợ trên cho mấy thằng cu E chuyên đòi nợ thuê nó đòi để tiêu chơi nhưng E lại không làm vì làm thì chắc chắn em nó sẽ mất rất nhiều mà có thể mình sẽ lằng nhằng với pháp luật. Mãi về sau E nó cũng trả xong nhưng chỉ sau khi E có 1 bài tìm nhà em nó trên BVC. Nhưng E có thể nói rằng. Nó luyên thuyên có hạng.
E xin tổng kết những gì E nghĩ như sau.
Lẽ ra thớt này phải có từ lâu rồi. Nhưng vì vướng chuyện này chuyện khác giờ mới có thớt này là hơi muộn. Nhưng có vẫn còn hơn không. Giờ sẽ không còn ai vướng vào chuyện này nữa.
Tất cả những gì 3 nhân vật kia nói đều không tin được. E trải qua rồi E biết. Tất cả chỉ là ngụy biện và lừa lọc. Có thể mọi người không tin nhưng sau khi sắp xếp lại sự việc thì E chắc chắn 1 điều như vậy.
E ví dụ luôn nhé.
Trà Hoa bảo E là mọi người nói là em cắm máy ảnh của anh Bẩn Chày nhưng không phải thế. Bắp có nghĩ E thế không?
Trà Hoa bảo với Bẩn Chầy là do lý do này lý do lọ là nó chưa lấy máy ảnh của Bẩn Chầy ra được. Mong Bẩn Chầy thông cảm.
Có nghĩa là gì thì mọi người tự hiểu. E không có thói quen thông cảm cho bất cứ ai có hành động lươn lẹo cả. Kể cả nó chưa bao giờ hại E.
E cũng đã từng định đưa chuyện của Lộc Vừng lên cho mọi người biết rộng rãi nhưng vì 1 vài lý do mà E lại thôi. E thấy mình cũng có lỗi trong chuyện đó.
Diễn đàn là 1 xã hội thu nhỏ mà đã là xã hội thì chuyện có người này người khác là chuyện tấc nhiên. Những chuyện như vừa rồi xảy ra cũng là chuyện dễ hiểu nhưng lẽ ra mức độ thiệt hại sẽ không lớn như này nếu mọi thành viên đều biết được sự thật về thành viên mà mình đang định giúp đỡ.
Những nhân vật chúng ta vừa nói nên được dậy cho 1 bài học. Để họ hiểu rằng ông trời chả cho không ai cái gì bao giờ cả. Và cũng đừng nghĩ nuốt không tiền của người khác làm ra là rất dễ. Cuộc đời có vay và phải trả. Chưa ai thoát ra khỏi cái quy luật ấy bao giờ.
E thề
 

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Trên OF em đã rút ra kinh nghiệm từ lâu rồi !

Đừng làm gì liên quan đến $ ! Nếu có thì ít thôi coi như kg đáng kể !

Nếu có cái thớt "Lạm dụng tín nhiệm bán hàng đểu trên OF " em dự cũng sẽ rất đông khách đấy ạ.... Em cạch đến già ...rồi (Ngoài đời cấm đừa nào lừa được mình vậy mà lên OF vẫn bị lũ bố náo nó chăn ...nghĩ lại vẫn còn ngu nắm !....\m/ =(()
 

catlaseoul_135

Đi bộ
Biển số
OF-25483
Ngày cấp bằng
9/12/08
Số km
6
Động cơ
489,560 Mã lực
kính thưa các bác, e là gf của Huy_tồ, H có vừa gọi cho e nhờ e lên post hộ 1 bài. H muốn gửi lời xl đến 2 bác đã cho H vay tiền, sau đó là gửi lời xl đến toàn thể nahf BVC. Hiện tại H đang đi thực tập xa ko về đc, H muốn 2 bác cho H xin khất đến cuối th 11 sau khi đi thực tập về sẽ gửi trả số nợ trên. H cũng có nt cho 2 bác với nd như trên thì đc 1 bác trả lời lại. trong thời gian qua H ko tham gia đc ko phải là vì H muốn trốn số nợ mà là do cv gia đình và sức khỏe- ko ngồi đc máy vi tính hay xem ti vi... nên ko lên dd nc cả mọi người đc. Ch hôm nay H đc biết là do a Evo bên hôiij teen thông báo.
H có nhờ e nói như vậy, n e muốn nói thêm 1 vài điều mong muốn dc gỡ gạc lại cho H 1 chút danh dự. T9-2009, H và aH có chung vốn làm quán cafe, địa chỉ 50 Nguyễn Thị Đinh- khu Trung Hòa Nhân Chính, nằm cạnh cửa hàng ăn Hàn Quốc, bản thân e làm pha chế ở đấy khá lâu. Hôm đó khách về muộn, H đóng cửa xong về đến khu đt Mỹ Đình bị tai nạn khá nặng. Trước và sau tết thì bà nội và anh trai H mất, H điều trị đến 23-5 thì thôi. Ngày 15-4-2010, chủ nhà 50 là chị Hoa ko cho thuê nhà nữa, H đc coi là lỗ trong kinh doanh, chỉ thu lại đc 1 ít từ việc bán lại đồ đạc của quán.
Lúc chiều khi H có nhờ e lên post bài, e có hỏi sao nợ mà ko nói để ở nhà trả thì H bảo do cv gia đình với chữa trị thần kinh nhiều nên có quên. Ko biết rằng các bác có tin hay ko? Bản thân H trước khi tai nạn cũng có chơi lô đề n ko đến mức nghiện ngập, sau đó thì hoàn toàn ko chơi. Gia đình bố mẹ đều là nv môi trường, bố cũng ốm đau, 1 th tiền thuốc của 2 bố con H ~ 4-5 triệu.
E rất mong các bác thông cảm cho H. Nếu H ko thực hiện đc lời hứa lần này các bác có thể đưa H ra pháp luật, địa chỉ nhà H các bác đã biết trong lần vào phúng đám ma, sdt vẫn giữ nguyên.
E cũng xl bác kienauto, e rất bức xúc với cm của bác, ko hiểu bác đã qua quán của H chưa? H ko phải là con người như vậy. Em vẫn còn cầm bản sao hợp đồng thuê nhà tại đó. Nếu bác cần e có thể cầm đến.
E cũng có tham gia với hội teen 1-2 lần, a chủ tịch hội teen có vào trích ảnh và xác nhận hộ em 1 lời. Các bác có j thắc mắc cứ hỏi, em biết em xin sẵn sàng trả lời.
 

Nguoi rung

Xe buýt
Biển số
OF-62365
Ngày cấp bằng
20/4/10
Số km
907
Động cơ
450,808 Mã lực
Nơi ở
Rừng cấm.
lạm

Em mới vào OF, đọc thớt này từ sáng bây giờ hóng tiếp thấy buồn quá các cụ a, anh em chơi với nhau mà thế thì làm sao bây giờ. làm khó cho nhau quá
mong 3 nhân vật sớm giải quyết, để gia đình OF không có sạn cac cụ nhỉ.
(Đã có 1 cụ trả lời rôi nếu H bị thế các cụ thông cảm đi)
 
Chỉnh sửa cuối:

Big mouse

Xe tải
Biển số
OF-70150
Ngày cấp bằng
7/8/10
Số km
498
Động cơ
433,880 Mã lực
@: Bắp bơ lâu mới thấy viết một bài dài thế này nhưng hay. Chuột thề.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top