[Funland] Làn sóng phản đối Thành Long đến Việt nam

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
2,580
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Trong này lắm não ngắn a dua thật.

1. Việc nó ủng hộ đường lưỡi bò. TL là người có ảnh hưởng rất lớn trên thế giới , thế nên những phát ngôn của hắn rất có trọng lượng, không loại trừ khả năng chính phủ Trung Quốc nhét chữ vào mồm hắn bắt nói.

2. Việc không nhận con. Đấy là việc cá nhân, có ảnh hưởng đếch gì đến ai đâu mà chửi hắn? Mấy ông a dua xem lại đời tư các ngôi sao trên thế giới xem có nhiều ông dính phốt không? MJ lạm dụng trẻ em đấy, khi còn sống mà sang biểu diễn chắc nhiều thằng trong này liếm đ.ít, bợ mông.

Em không xem phim TL, cũng chả hâm mộ hắn, thấy nhiều thằng adua chửi quá nên ngứa mồm thôi.
hắn có quyền chọn ủng hộ hay không ủng hộ. nhưng hắn đã chọn quyền nói ủng hộ vụ đường chín đoạn. thế việc con dân nhà Đại Việt phản đối Thành Long đến Đại Việt với tư cách đại sứ của Tổ chức từ thiện Operation Smile là sai chẳng?;;);;);;)
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
2,580
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Phải đến nửa thế kỷ qua, một bộ phận không nhỏ người Việt được "mua vui" bằng những bộ phim của Thành Long. Gọi là "mua" nhưng bần đạo chắc chắn là tuyệt đại đa số là coi lậu chứ chả bỏ ra đồng nào đóng góp cho diễn viên này & các nhà làm phim.

Nhưng nghe tin Thành Long chuẩn bị qua VN theo lời mời của tổ chức Ca mổ Nụ cười, rất nhiều Facebookers (có lẽ xuất phát từ 1 số nghệ sĩ VN) rầm rộ phản đối vì ông này từng ủng hộ đường lưỡi bò của chính phủ TQ với lý luận:

- Thành Long "bợ đít" chính quyền TQ. Móa, bần đạo cười như ma làm luôn. Thành Long là người TQ, ổng ủng hộ chính phủ nước ổng thì bị gọi là bợ đít thì chả lẽ người Việt ủng hộ chính phủ Việt cũng là phường "bợ đít" à?

- Đời tư của Thành Long với những thông tin nghe hơi nồi chõ cũng được đưa ra để phản đối. Chúng ta không phải là người trong cuộc thì biết gì mà phán xét người ta trong khi người trong cuộc lại chả nói gì? Có tin được chuyện 1 người cha bạc đãi con cái mà sẵn sàng đem rất nhiều tiền bạc đi làm từ thiện hàng chục năm qua không?

Tổ chức Ca mổ Nụ cười (nơi Thành Long là đại sứ đã 30 năm) đã giúp đỡ rất nhiều trẻ em Việt Nam bị hở hàm ếch được cười với đời những năm qua, trong đó có không ít đóng góp của TL chứ hẳn nhiên là không phải từ mấy bạn đang hăng hái phản đối ông ta rồi. Vậy mà 1 lời cám ơn chưa có, lại hứng sự phản đối vì 1 việc chả liên quan. Nếu là 1 người để bụng, chắc hẳn ông ta không những cắt bỏ sự giúp đỡ của mình cho trẻ em Việt mà còn tận dụng hình ảnh của mình quảng bá chính sách 9 đoạn của TQ ra thế giới. Còn trong lúc người Việt lành lặn được like & share & chém gió cho sướng mồm, không ít trẻ nhỏ lại không dám nở nụ cười giữa đời.

Các bạn có thể lấy lý do "yêu nước" để phản đối những phát biểu của Thành Long về 9 đoạn chứ không thể đánh đồng tất cả.
Mà thực tế thì những trò phản đối kiểu này cũng chỉ dám nhắm vào những đối tượng "yếu thế" mà thôi. Bởi chả thấy bạn "yêu nước" nào dám chặn xe phản đối ông Tập Cận Bình hay các lãnh đạo TQ sang thăm VN cả dù chính họ mới là người đưa ra chính sách
Cũng như chả có ai đứng ra phản đối mấy tay chính trị gia Mỹ & phương Tây thường xuyên phát biểu & bảo kê đám chống phá VN cả.
À, ngay như đám văn nghệ sĩ Việt Nam công khai giao du với bọn phởn thì cũng chả có cơ quan nào xử lý, chả có phong trào nào tẩy chay cả

Thôi, chia buồn với mấy cháu chưa thể nở nụ cười!


Nguồn FB: Đạo Sĩ Chăn Gà
Vụ Thành Long (tiếp).

Lịch sử: Tháng 7/2016, sau khi tòa án Hague bác bỏ yêu sách đường 9 đoạn của Trung Quốc (phán quyết cho vui vì số phận Philippines sau phán quyết đó là "cúng nạp" cho TQ 1 bãi cạn nữa ), các ngôi sao Hoa ngữ đại lục & Hong Kong đã đồng loạt đăng tút trên Weibo ủng hộ chính phủ TQ. Và đó là cái cớ để CĐM VN phản đối Thành Long hôm nay.

Tuy nhiên, ĐKM, bần đạo phải nín ỉa mà gõ tiếp, Thành Long lại nằm trong số ít những sao Hoa ngữ KHÔNG đăng tút (kèm poster mẫu) về vấn đề này và ông đã bị CĐM Weibo (hung hãn dell kém gì CĐM FB VN) chỉ trích! Ông bị gọi là "Thằng nhộn" (Clowning Around) vì trong lúc nước sôi lửa bỏng, khi quốc gia vừa mất mặt trên trường quốc tế thì ông ta lại lo đi quảng bá sản phẩm mới (ảnh 1&2).

Điều buồn cười thứ 2, ĐKM cực kỳ mỉa mai, một trong những sao Hoa ngữ đăng tút ủng hộ chính quyền TQ nhanh chóng nhất chính là "Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng, người thường xuyên sang thăm Việt Nam và luôn được đón chào nồng nhiệt với tình cảm yêu mến vô bờ của các thế hệ khan giả (ảnh 3). Hay tương tự là Chân Tử Đan, người vẫn được khán giả VN hóng phim như trẻ mong quà vậy (ảnh 4).

Vậy tại sao lại là Thành Long?

Ơ hơ, bần đạo đếch biết! Cơ mà với một đội ngũ đông đảo và hung hãn như CĐM VN, cơ hội xỏ mũi luôn luôn lượn lờ trước mặt!

Nhưng nếu bảo bần đạo phân tích, bần đạo sẽ “nâng cao quan điểm” thế này:

1. Thành Long là một ngôi sao quốc tế (chả phải chỉ là ở TQ nhé), lại đến VN trong vai trò đại sứ của 1 tổ chức từ thiện nổi tiếng thế giới (đại sứ suốt 30 năm cho tổ chức này thì dell phải ai cũng làm được hay giống kiểu đại sứ như mấy em vú bự ở VN đâu nhé) nhưng lại bị phản ứng tiêu cực kịch liệt sẽ dẫn đến chuyện cộng đồng thế giới sẽ phải đánh giá lại “hình ảnh 1 VN thân thiện” như quảng cáo. Hệ quả là những định kiến về “một tộc người hung hãn, ít nhất là trên mạng” sẽ hình thành, các thí chủ đừng cãi, nhất là đối với các nhà đầu tư có công ty bị đập phá vì “chữ giống TQ” nhé! Tiếp theo đó là sự dặt dè trong các lĩnh vực đầu tư, du lịch, từ thiện,…
Nói tóm lại, bọn nào nghĩ ra phong trào tẩy chay này dell hề có ý định gì tốt đẹp với đất nước này đâu, chí ít là hậu quả bỏn đem lại là như thế!

2. Thành Long là 1 trong những nghệ sĩ HK đầu tiên lên tiếng ủng hộ chính quyền TQ, phản đối bọn trẻ trâu biểu tình ở HK ném quốc kỳ xuống biển hổi tháng 8 vừa qua. Mà “chính kiến” của bọn thần kinh chính trị ở VN đối với biểu tình ở HK thì các thí chủ biết rồi đấy, là “đồng chí”. Vậy vụ “tẩy chay” Thành Long này có phải là 1 mũi tên bắn 2 con chim không nhỉ?

Nói tóm lại, nếu không có gì thay đổi, kính thưa CĐM VN, kính thưa các anh chị “yêu nước” ở VN (trừ các anh chị mất nước ở HN thời gian vừa qua), bần đạo kính cần quỳ - khóc (như cô gái phục vụ bên Nhật gì đó mà thằng Khoa nào đó đăng trên youtube) để năn nỉ các quý vị bớt húng giùm!

Chỉ tội cho ông vua hài Thành Long, ổng không biết rằng sự tương phản giữa trí tuệ & nhiệt tình của cộng đồng mệnh xứ này còn hài hước hơn phim của ổng nhiều (ảnh 5)!

P/S: À, mà sao chả thấy có quan chức nào, cơ quan nào liên quan giải quyết được vấn đề này nhỉ? Dẫu không phải là chính trị gia thì Thành Long cũng là 1 ngôi sao tầm cỡ quốc tế, lần đầu đến VN, lý ra phải là Được, cuối cùng lại là Mất. Quan chức làm ăn như ccc (xin lỗi aeql, bần đạo chửi tí cho có số má lấy like nghen!)


Nguồn FB: Đạo Sĩ Chăn Gà
Vụ THÀNH LONG (tiếp)

Một lý luận của phe phản đối Thành Long mà bần đạo cảm thấy rất không công chính là lôi chuyện gia đình của người ta ra làm lý do chống phá.

Nôm na là việc Thành Long có con riêng với Ngô Ỷ Lợi nhưng chưa từng đề cập đến chuyện nhận con, tất nhiên là với giới truyền thông “chim lợn” dù trong hồi ký của mình, nam tài tử 65 tuổi này cũng nhắc đến chi tiết câu chuyện ngoại tình rồi có con với Ngô Ỷ Lợi.

Lý do thực sự từ đâu thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhưng nếu tìm hiểu một chút về quan điểm sống của Thành Long, ta có thể hình dung ra được phần nào.

Thành Long lấy vợ là nữ diễn viên Đài Loan Lâm Phụng Kiều từ năm 1982 nhưng đám cưới của cặp đôi diễn ra rất âm thầm, không công bố rộng rãi vì lúc đó Thành Long đang phải đối mặt với áp lực từ những fan cuồng (dell khác gì CĐM VN hiện nay nhỉ?!). Phải đến năm 2002, tức 20 năm sau đám cưới, Thành Long mới công khai thân phận của Lâm Phụng Kiều và con trai! Trong 20 năm đó, vợ con của ông phải “mai danh ẩn tích”. Con trai ông, Phùng Tổ Danh không thể tiết lộ với mọi người bố mình là ai và cơ hội duy nhất để hai bố con gặp mặt là sau 2 giờ đêm! Anh kể: “Trước đây, trong 6 năm tôi chỉ được gặp cha có 6 lần. Ông quá bận bịu với công việc!”

Khi Phùng Tổ Danh dính dáng đến ma túy (được cho là nổi loạn vì thích âm nhạc nhưng bố mẹ ép theo điện ảnh), Thành Long nói rằng anh sẽ không can thiệp vào vụ việc trên và sẽ hoàn toàn nghe theo phán quyết của tòa án. Khi con ra tù, Thành Long “không còn khắc nghiệt với con trai như trước, bỏ đi sự cứng nhắc của bản thân” để gần gũi với con hơn, giúp con trưởng thành và thực tế Phùng Tổ Danh đã thay đổi rất nhiều.

Như vậy, ta có thể hiểu quan điểm sống của Thành Long là nghiêm khắc với bản thân và con cái, chuyên nghiệp trong công việc và tích cực trong công tác xã hội. Việc ông “che giấu” vợ con chính thức khỏi tai mắt truyền thông & người hâm mộ đến 20 năm (đến khi con trưởng thành) có thể nói là vừa giúp ông chuyên tâm vào công việc, vừa giúp vợ con khỏi sức ép có chồng-cha nổi tiếng. Điều này sẽ khiến ta dễ hiểu vì sao đối với trường hợp của mẹ con Ngô Ỷ Lợi, ông vẫn im lặng trong một thời gian dài. Mà thực sự, ở đời có mấy kẻ ăn vụng dám khoe khoang mình có con riêng khi vợ còn nằm bên cạnh? (Bần đạo tụng kinh tiếp: Những kẻ thích nói đạo lý thường sống như....!!!)

Thế nhưng người ta lại lấy đó làm cái cớ để đổ tất cả những lỗi lầm của đám con lên đầu ông bố! Con gái riêng Ngô Trác Lâm đã được ông ý cai cho nhiều lần vẫn tái nghiện, ô ý cắt viện trợ tài chính để ko có điều kiện nghiện nữa, cô ta quay ra chửi bới không thương tiếc. “Con không chê cha mẹ khó, chó không chê chủ nghèo”. Đó là câu ngạn ngữ ngàn đời, đây chỉ vì không thoả mãn việc bố không cho tiền để ăn chơi sa đoạ mà quay sang chửi bới bố mình, loại người này mới cần phải loại bỏ.

Hẳn các thí chủ còn nhớ tấm gương ông bố sáng ngời (dù da đen), người hằng đêm chong đèn đọc truyện cho con nghe dù thân là tổng thống Mỹ siêu cường, tức ngài Obama, nhưng thực tế thì đứa con gái của ổng vẫn hút đu đủ lòi kèn đó thôi!

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, đây hoàn toàn là vấn đề cá nhân gia đình của Thành Long và nội bộ gia đình họ có sự lựa chọn riêng, người ngoài không có tư cách gì mà xen vào. Giống như ông nghệ sĩ Thành Lộc, người đang rất hung hăng phản đối Thành Long, có quan điểm sống riêng của ổng (mà nhiều người coi là dị hợm), như là: “Khi biết tin mẹ qua đời, nghệ sĩ Thành Lộc vẫn tỉnh bơ để tiếp tục vai diễn của mình” (https://2sao.vn/nghe-si-bach-long-thanh-loc-van-tinh-bo-die…) hay “Lập gia đình không phải là bổn phận của con người” (https://news.zing.vn/video-nsut-thanh-loc-lap-gia-dinh-khon…). Ấy vậy mà ổng vẫn rất mạnh mẽ trong việc quy chụp người ta là tệ bạc với con cái! Cười ỉa phát!

Lại nói về nhân cách, về cống hiến cho nhân loại Thành Long là một nhà hoạt động từ thiện nhiệt tình và là Đại sứ thiện chí của UNICEF, cống hiến không mệt mỏi cho các hoạt động và sự kiện gây quỹ. Ông tham gia chiến dịch bảo tồn thiên nhiên, chống lại các hành động đối xử tàn tệ với động vật và quảng bá cho các nỗ lực làm giảm bớt đau thương trong những trận thiên tai trên thế giới. Đặc biệt, ông thường xuyên có những đóng góp cho quỹ từ thiện Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Vietnam) nơi đã chữa trị và đem lại niềm vui cho hàng chục ngàn trẻ em Việt Nam trong 30 năm qua. Nhờ những đóng góp này, Thành Long đã được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao tặng Huy chương vì hòa bình hữu nghị dân tộc (năm 2009) và là ngôi sao thế giới đầu tiên nhận huy chương này (ảnh 2).
Trong khi đó, hội những nghệ sĩ đồng bóng ở VN làm được cái gì ngoài việc lên mạng kích động, xuyên tạc người “vì hòa bình hữu nghị dân tộc” để phá hoại hữu nghị hay xúi dại trẻ trâu đánh người???
Nhục và Hèn!


Nguồn FB: Đạo Sĩ Chăn Gà
các cụ xem nhân vật này thuộc đội nào - 47 (chắc không phải), pro mèo ( chắc không phải), Pro Nga (chắc không phải luôn), Hoa nam?
 

NovRainInFall

Xe tăng
Biển số
OF-541165
Ngày cấp bằng
12/11/17
Số km
1,351
Động cơ
177,840 Mã lực
chửi thẳng thành long đã đành, cơ mà phải chửi đờ cờ mờ mấy con choá nói và viết tiếng việt cũng sủa nhặng, biện hộ cho lũ tàu như đúng rồi.

đờ mờ mấy thằng chọi con, ngoài đời cũng chỉ là lũ giẻ rách, bi ba bi bô. con mẹ chúng mày, lũ choá nhận giặc làm cha
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,206
Động cơ
162,105 Mã lực
Chả trách được anh jacki chan, ảnh người khựa thì ko hót theo Tập cận lọ nó tát rơi răng. Nhưng phản đối cũng phải thôi, cho chúng nó biết Việt Nam vẫn đấu tranh vì biển Đông, Hs, Ts
 

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
19,376
Động cơ
595,731 Mã lực
Chào đón một thằng ủng hộ đường lưỡi bò là chấp nhận quan điểm của nó hay đường lưỡi bò không quan trọng bằng nó sang.
Căng nhỉ? nhỡ thằng Tập nó sang thì làm sao? trùm cuối đấy!
 

VoCan

Xe điện
Biển số
OF-394022
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
2,287
Động cơ
269,733 Mã lực
Căng nhỉ? nhỡ thằng Tập nó sang thì làm sao? trùm cuối đấy!
Kệ xxx nó chứ . Nó là chủ tịch nước , nó đường lối chinh trị của nó ,chứ một thằng diễn viên thì nên ngậm miệng làm diễn viên thôi , đâm đầu phát ngôn chính trị làm gì .
 

Spkt03

Xe tải
Biển số
OF-624423
Ngày cấp bằng
17/3/19
Số km
242
Động cơ
116,970 Mã lực
Sứ quán mình ko cấp visa cho lão này thì mới ngon
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,341
Động cơ
4,108 Mã lực
Nhớ hồi 2011, lầu tiên đc thấy chữ Tập Cặn Bã, trong thớt bàn về tương lai mối quan hệ Việt khựa khi mà Tập lộ rõ là ứng viên Trũ tịt ko đối thủ ở bên khựa :))
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,741
Động cơ
595,923 Mã lực
Trang bbc trên facebook nói rằng afp cho rằng thành long chưa bao giờ biểu lộ công khai sự ủng hộ đường lưỡi bò.
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,341
Động cơ
4,108 Mã lực
Trang bbc trên facebook nói rằng afp cho rằng thành long chưa bao giờ biểu lộ công khai sự ủng hộ đường lưỡi bò.
E nhớ hồi đó trên voz và nhiều chỗ FB list hẳn nhiều hình chụp và comment các thứ, của gần 20 sao hoa ngữ về vụ này, trên các diễn đàn cửa khựa, và đc CDM ta dịch ra cả việt ngữ.
KO nhầm đâu cụ ạ!
 

Testcake

Xe đạp
Biển số
OF-490660
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
25
Động cơ
190,050 Mã lực
Ai thuê cụ đứng ra bênh vực TL vậy, đọc luôn hồi ký của TL cho nhanh nhá :)):

Quá khứ "tồi tệ" của Thành Long với khoảng thời gian cờ bạc, qua đêm với gái mại dâm, say rượu lái xe và thậm chí là bạo lực gia đình được chính ông tiết lộ trong tự truyện.
Thành Long chia sẻ mình thường sống buông thả với rất nhiều gái làng chơi. Để lấy lòng các cô gái trẻ, ông đã không ngại chi một số tiền khoảng 2 triệu đô la để mua sắm hàng hiệu và chi trả các dịch vụ cao cấp hàng ngày.
Không chỉ có quá khứ ăn chơi đồi trụy trác táng, Thành Long cũng thừa nhận mình là một người chồng, người cha tồi tệ. Ông ngoại tình và dùng vũ lực khi cãi nhau với vợ, thậm chí là ném con trai xuống đất. Trong cuốn tự truyện ông không một lần nhắc tới cô con gái ngoài giá thú với Ngô Ỷ Lợi, tên là Ngô Trác Lâm....
https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/toi-thanh-long-tiet-lo-gay-soc-qua-dem-voi-gai-mai-dam-nem-con-trai-ruot-xuong-ghe-a253596.html
Thằng này điêm thúi tiểu nhân nổi tiếng rồi cụ . Trẻ con vô tội mà từ bé đã nghe thấy bố ruột vứt bỏ rồi nói nó là sai lầm , tuyên bố ko cho nó 1 đồng cắc nào . T thấy con bé này có thằng bố như jackiechan là xui tận mạng luôn . Ngay cả thằng con trai cho hết tài sản thì nghiện ngập đi tù . Nói chung thằng này *** xứng mặt đàn ông . Gia đình nó phá nát bươm mà nó đi rao giảng đạo đức thể hiện yêu trẻ em khắp nơi .

Mà cái thằng đạo đức giả , nó đang kiếm tiền từ hình ảnh võ thuật cho trẻ em nên nó mới tham gia hoạt động từ thiện liên quan đến trẻ em . Vn thì toàn mấy phim võ bựa của thằng này chứ bọn tây thấy toàn pr hình ảnh liên quan đến trẻ con thôi . Mà đi làm đại sứ chứ ko biết có chi dc đồng cắc nào ko nữa :(

Ở đây nói đến vụ lưỡi bò cho cccm chưa biết , đợt đấy bọn nghệ sĩ tq đều đăng bài nhưng một số là kiểu copy paste còn 1 vài thành phần đặc biệt thì tỏ rõ thái độ , xu hướng chính trị kiểu up bài nhiều và có phát biểu cá nhân , t chỉ ấn tượng nhất 2 thằng là thằng jackie chan và lão đóng vai tôn ngộ không . Mẹ nó chứ , mình ngứa mắt 2 thằng này sau vụ đấy luôn .

Với tư cách là con dân việt nam , thằng jackie chan này tới vn tư cách cá nhân ko quan tâm nhưng đến với tư cách đại diện cho bất kỳ tổ chức , tập thể nào là tôi sẵn sàng ném trứng thối :)
 
Chỉnh sửa cuối:

Mashimaro

Xe buýt
Biển số
OF-647548
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
687
Động cơ
122,614 Mã lực
Tuổi
33
Em chả bưng bô gì nhưng nói thật em chưa thấy cái bài kêu gọi nào đưa ra được hình ảnh nào về trang cá nhân của ông Thành Long công khai ủng hộ cái đường đó cả. Tất cả những gì đến giờ thấy chỉ toàn là kêu gọi suông, accusation without proof. Vậy nên em éo tham gia. Dễ trúng tin vịt lắm.

E nhớ hồi đó trên voz và nhiều chỗ FB list hẳn nhiều hình chụp và comment các thứ, của gần 20 sao hoa ngữ về vụ này, trên các diễn đàn cửa khựa, và đc CDM ta dịch ra cả việt ngữ.
KO nhầm đâu cụ ạ!
Cụ có nguồn thì bưng ra, chỉ trúng mặt Thành Long ấy, còn sao Hoa ngữ thì nhiều, nhưng Thành Long thì ko tìm thấy nguồn. Chứ đừng có nhớ, trí nhớ là thứ ko đáng tin cậy.
 

LovelyDevil

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-612473
Ngày cấp bằng
28/1/19
Số km
376
Động cơ
123,150 Mã lực
Tuổi
42
Em chả bưng bô gì nhưng nói thật em chưa thấy cái bài kêu gọi nào đưa ra được hình ảnh nào về trang cá nhân của ông Thành Long công khai ủng hộ cái đường đó cả. Tất cả những gì đến giờ thấy chỉ toàn là kêu gọi suông, accusation without proof. Vậy nên em éo tham gia. Dễ trúng tin vịt lắm.



Cụ có nguồn thì bưng ra, chỉ trúng mặt Thành Long ấy, còn sao Hoa ngữ thì nhiều, nhưng Thành Long thì ko tìm thấy nguồn. Chứ đừng có nhớ, trí nhớ là thứ ko đáng tin cậy.
Bưng bô rỗ ràng còn chối
 

Mashimaro

Xe buýt
Biển số
OF-647548
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
687
Động cơ
122,614 Mã lực
Tuổi
33
Bưng bô rỗ ràng còn chối
Ơ thế cứ tin bừa thằng nào đó nói mà chả thèm fact check, chả thèm xem nguồn thì gọi là gì? Chó đàn? Hùa nhau chửi? Mob rule? Tư duy phản biện nó nằm ở đâu rồi? Hay cái nào bài Tàu cũng là đúng còn tất cả những nghi ngờ ngược lại thì đều là sai?

Nhớ trước cái vụ 39 người ban đầu thấy báo Anh nó kêu người TQ xong cả 1 lũ bu vào chê Tàu, xong lộ ra toàn Việt Nam thì câm mồm hết. Đấy, cái tư duy chỉ biết tin mấy cái được nhét vào mồm mà ko tư duy độc lập được thì nó vậy đấy.
 

rongnho

Xe tăng
Biển số
OF-15784
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
1,178
Động cơ
533,274 Mã lực
Thằng này ko nhận con là ko chấp nhận nổi.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,851
Động cơ
245,671 Mã lực
Tuổi
50
Hội người Tàu nói Tiếng Việt đông phết. Các bạn định làm cách mạng à
Ấy, cái này bác nên làm rõ ràng giùm em. Em có một số bạn bè là người Hoa bên Chợ Lớn. Họ chơi thân với người Hoa bên Sing, Mã, Hong kong, Đài Loan. Họ làm ăn với Đại Lục nhưng tuyệt đối ko thân thiết và tin tưởng nhé.
 

LovelyDevil

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-612473
Ngày cấp bằng
28/1/19
Số km
376
Động cơ
123,150 Mã lực
Tuổi
42
Ơ thế cứ tin bừa thằng nào đó nói mà chả thèm fact check, chả thèm xem nguồn thì gọi là gì? Chó đàn? Hùa nhau chửi? Mob rule? Tư duy phản biện nó nằm ở đâu rồi? Hay cái nào bài Tàu cũng là đúng còn tất cả những nghi ngờ ngược lại thì đều là sai?

Nhớ trước cái vụ 39 người ban đầu thấy báo Anh nó kêu người TQ xong cả 1 lũ bu vào chê Tàu, xong lộ ra toàn Việt Nam thì câm mồm hết. Đấy, cái tư duy chỉ biết tin mấy cái được nhét vào mồm mà ko tư duy độc lập được thì nó vậy đấy.
Tôi kg nói bác nói sai. Tôi chỉ nói bác chuyên bưng bô liếm đít bọn Tàu Khựa mà còn chối.
 

Mashimaro

Xe buýt
Biển số
OF-647548
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
687
Động cơ
122,614 Mã lực
Tuổi
33
Tôi kg nói bác nói sai. Tôi chỉ nói bác chuyên bưng bô liếm đít bọn Tàu Khựa mà còn chối.
Đưa ý kiến phản biện thì biến thành bưng bô? Từ khi nào tiêu chuẩn tư duy xuống thấp như thế? Ông muốn phản biện thì đưa luận chứng luận cứ ra, chụp mũ như thế là bịt mồm phản biện.

Chẳng lẽ cứ phải theo mốt cái gì chống Tàu cứ hùa vào chửi mới là không bưng bô sao hả?
 

LovelyDevil

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-612473
Ngày cấp bằng
28/1/19
Số km
376
Động cơ
123,150 Mã lực
Tuổi
42
Đưa ý kiến phản biện thì biến thành bưng bô? Từ khi nào tiêu chuẩn tư duy xuống thấp như thế? Ông muốn phản biện thì đưa luận chứng luận cứ ra, chụp mũ như thế là bịt mồm phản biện.

Chẳng lẽ cứ phải theo mốt cái gì chống Tàu cứ hùa vào chửi mới là không bưng bô sao hả?
Không phải lần này. Từ thời trade war giữa Mỹ và TQ lận. Hí hí.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top