Lập hội độ xe Lacetti - Cruze đi nào

cvcvc

Xe hơi
Biển số
OF-58207
Ngày cấp bằng
3/3/10
Số km
100
Động cơ
445,600 Mã lực
Em mới mua xe cho em một xuất nhé
 

PleaseTryAgain

Xe tải
Biển số
OF-63998
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
250
Động cơ
440,000 Mã lực
Đổ xăng 95, nếu đi Tỉnh nhiều thì khó chịu lắm kụ ah, Em vẫn đổ 92, đi ra đường, thiệt thòi chút cho lành ah....
 

kevin3110

Xe đạp
Biển số
OF-126454
Ngày cấp bằng
3/1/12
Số km
18
Động cơ
377,680 Mã lực
5. Cách reset cơ chế Drive-By-Wire (chỉ áp dụng với xe số tự động) để cho xe mượt hơn:
- Bật chìa khóa điện lên vị trí On hoặc đèn màu xanh với Smartkey (lưu ý là không nổ máy nhé)
- Tắt điều hòa, tắt đèn
- Đạp sâu chân ga xuống kịch sàn, giữ nguyên vị trí trong vòng 6-8 giây
- Vẫn giữ nguyên chân ga, tắt chìa khóa điện về vị trí Off hoặc bấm nút tắt đối với Smartkey
- Nhả chân ga ra
- Đợi 5 phút, khởi động máy, bật điều hòa trở lại

Khuyến nghị:
- Thay bugi Denso Iridium IK20
- Dùng xăng A95
- Thay dầu nhớt Motul 5w30 để máy đạt hiệu suất cao nhất
Cụ cho em hỏi là khi reset lại, có một dấu hiệu gì nhận biết là xe đang reset không??? em làm thử chẳng thấy có dấu hiệu gì cả,
Khi em vào và bấm nút start (không có đạp phanh) thì chỉ lên đèn vàng thôi,
sau đó nhấn chân ga kịch sàn, tâm 30 giây, giữ nguyên chân ga rồi bấm nút tắt, là em chỉ thấy tắt luôn.... chẳng có dấu hiệu reset cả,

Cụ giải thích thêm cho em tí nhe..

Cám ơn cụ..
 

Pontiac

Xe hơi
Biển số
OF-7413
Ngày cấp bằng
24/7/07
Số km
157
Động cơ
541,470 Mã lực
Cụ cho em hỏi là khi reset lại, có một dấu hiệu gì nhận biết là xe đang reset không??? em làm thử chẳng thấy có dấu hiệu gì cả,
Khi em vào và bấm nút start (không có đạp phanh) thì chỉ lên đèn vàng thôi,
sau đó nhấn chân ga kịch sàn, tâm 30 giây, giữ nguyên chân ga rồi bấm nút tắt, là em chỉ thấy tắt luôn.... chẳng có dấu hiệu reset cả,

Cụ giải thích thêm cho em tí nhe..

Cám ơn cụ..
Nếu ko đạp phanh ấn star/stop thì Cụ ấn 2 nhát nó mới lên đèn xanh thì phải Cụ ợ.
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,015
Động cơ
509,345 Mã lực
Reset lại rất có hiệu quả, em cho cụ thêm cái link này để tham khảo : http://www.otofun.net/threads/330355-cac-buoc-reset-lai-dong-co-ffi-1-6-at.
Cái bu di thì em không cảm nhận thấy khác gì cả (Có lẽ em chạy A92 vì chỗ em tìm cây A95 hơi vất vả). Em đã thay dầu Mottul, còn đang ngóng vụ thay dầu hộp số.
Các cụ cho em kinh nghiệm bảo dưỡng định kỳ với : 15K Km, 20 K Km ở Hà nội thì làm ở đâu ợ
Tks
:)):)):))
 

thanh1992

Xe hơi
Biển số
OF-149042
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
141
Động cơ
359,810 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
các cụ cho em hỏi xe lacetti se có lắp được vành của lacetti cdx không các cụ nhỉ
 

mabu44

Xe tăng
Biển số
OF-119202
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
1,970
Động cơ
569,055 Mã lực
Chào cả nhà
Các bác cho em hỏi chỗ mua cái nắp hộp đằng sau tay phanh ấy? mua ở đâu ạ, xe em hình như mất. Em bản LS ạ.
Thanks các bác nhiều.
 

tonydao

Xe tải
Biển số
OF-156332
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
390
Động cơ
356,200 Mã lực
Tuổi
39
thêm ảnh đi các cụ ơi...
 

dinh Duan

Xe tải
Biển số
OF-108823
Ngày cấp bằng
12/8/11
Số km
291
Động cơ
394,800 Mã lực
e cug muon lam nhug k bt co caj thjen dc nhjeu k cu.xe e se ma.
 

chevroletcruz

Xe điện
Biển số
OF-87626
Ngày cấp bằng
6/3/11
Số km
2,011
Động cơ
426,363 Mã lực
Nơi ở
miền gái đẹp
hay quá. tình hình cuối năm có lúa phải học hỏi cụ mới được. thanks cụ
 

ngochoangimsat

Xe tăng
Biển số
OF-201349
Ngày cấp bằng
9/7/13
Số km
1,983
Động cơ
342,040 Mã lực
Em là dân điện tử và em mạo muộn giải thích như này:

Bản thân oto có sử dụng điện 1 chiều, vì thế sự có sự phân cực (+) và (-). Tại sao các mạch điện tử họ cần nối mát (-) càng nhiều điểm càng tốt? là vì linh kiện đó cần giải phóng hoặc có sự hồi đáp từ phân cực (-) càng nhanh càng tốt.

Nó giống như các trò chơi, anh phải đến cái điểm có chứa quà lấy về, nhưng nếu quay lại điểm xuất phát thì quá xa, vì thế anh có thể gửi vào cái giỏ nào đó hợp pháp (đây chính là điểm nối mát (-)), giỏ này sao cho gần mình nhất, như vậy anh quay ra lấy tiếp các gói quà khác sẽ nhanh hơn.

Như vậy, Oto có rất nhiều thiết bị điện phải nối mát (-) và nếu chỉ có 1 con đường duy nhất thì khả năng bị nghẽn mạch hoặc hành trình quá dài khiến cho kết quả hồi đáp ko nhanh như mong muốn. Ở đây là ECU. Ngoài ra tiếp mát (-) càng nhiều thì độ nhiễu tín hiệu điện sẽ càng được giảm hoặc có thể được triệt tiêu. Điều đó khiến cho ECU "không phải nghĩ" nhiều là có phải thằng cha lái xe đó vừa đạp thốc gá hay không ấy nhỉ?

Em tìm thấy vài hình ảnh về việc này, các cụ thao khảo:






Các cụ tham khảo thêm ở đây xem sao:
Cụ nói cụ là dân điện tử mà trả lời như kiểu nhà ngoại cảm ấy! chẳng thấy gì là cách trả lời của dân điện tử :). Đi ngang qua vào múa rìu qua mắt thợ tí. Mạch điện một chiều trên toàn xe được lấy từ ác quy. Bản thân ác quy có một cực dương (+) và một cực âm (-), cực âm này đc nối "mát". Mát ở đây là khung xe và cũng là nơi lấy điện thể chuẩn quy ước (giá trị này là giá trị tương đối) trên toàn xe là 0V. Các điểm khác trên toàn bộ mạch điện có thể là 3V, 5V, 6V, 9V... đều là so với điểm mát này. Tại sao cần nhiều điểm nối mát? điều này không phải so với game là "chạy đi rồi chạy lại mất thời gian" vì tốc độ của dòng điện thì quá thừa cho việc gây ảnh hưởng đến các phép tính của một cái ô tô. Vậy tại sao cần nhiều mát? đơn giản vì nó vừa bớt được một đường dây điện từ các cảm biến, các mạch... để quay lại cực âm (-) của ác quy, điều này không chỉ tiết kiệm mà còn làm cho bó dây điện trở lên gọn gàng hơn. Hơn nữa nó tăng tính ổn định của các mạch điện. Vì giả dụ chỉ có một đường về mát chung nếu xảy ra sự cố gì với đường mát (ví dụ đứt sợi mát chẳng hạn), toàn một các mạch điện sẽ ko làm việc. Việc có nhiều điểm nối mát lọai trừ bớt khả năng này, nếu có đứt đâu đó thì chỉ một bộ phần đó ko làm việc. Nó còn có nhiều ý nghĩa khác nữa nhưng cái chính thì là như vậy.
 

giannihg

Xe đạp
Biển số
OF-463349
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
38
Động cơ
202,580 Mã lực
Tuổi
39
Cụ còn ảnh xe độ show cho em thưởng lãm với
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top