[Funland] Lắp van cảm biến dòng chảy vào máy bơm

khaithi2000

Xe hơi
Biển số
OF-65345
Ngày cấp bằng
1/6/10
Số km
113
Động cơ
435,376 Mã lực
Cụ binhsu7273 nói đúng đấy, và không phải lắp thêm van giảm áp đâu.

P/S: Vấn đề của cụ là không làm theo phương án này được (nghĩa là p.án dùng cảm biến dòng chảy - mục đích chính của việc dùng cảm biến dòng chảy là dùng với mục đích cho bơm tăng áp hoặc dùng để cho bơm tự động dừng khi không có nước trong đường ống để chống cháy bơm ..), vì quả đầu tiên máy bơm đã chạy được đâu - trừ khi áp lực thủy cục của khu nhà cụ tự chảy lên được téc nước mái thì mới có dòng chảy để gọi bơm chạy, mà nếu như thế lại đếu cần bơm nữa. :D
Máy bơm của cụ đã chạy được phát đầu tiên đâu mà có dòng chảy để gọi bơm chạy.

Nếu áp lực thủy cục của cụ đủ khỏe 1 tý (VD: 0.5-1kg/cm2 khoảng tương đương ~ 5-10m H2O thì cụ dùng hướng như cụ + làm điều chỉnh như sau:
+ Thay cảm biến dòng chảy = cảm biến áp suất (loại có dải thấp).
+ Điều khiển qua rơ le trung gian có tiếp điểm duy trì + contactor (Tóm lại phải có cái hộp như tủ điều khiển có phụ kiện điện gồm rơle, contator ...)
+ Ngắt bơm bằng phao (khi đầy) có tiếp điểm điện. (Cụ phải chạy dây từ téc về bơm nhé)

Chốt: Nếu cụ là dân điện (điều khiển) và đã làm về điện nước thì hiểu ý của tôi ở trên. Nếu cụ chưa hiểu thì thuê chỗ bán bơm hoặc anh em về điện họ làm theo ý trên ... đảm bảo 100% hoạt động mà cụ không phải làm bể ngầm.

Hy vọng giúp ích cho cụ ít nhiều

Em hiểu rồi, vậy phải lắp thêm van giảm áp hả cụ?
Van 1 chiều của Cụ là giữ cột nước với 1 áp lực Cụ biết nó là bao nhiêu không...?
Để thắng được áp lực đó thì chỉ có máy bơm, mà máy của Cụ lại lại phải chờ cảm biến.
Như vậy là Cụ đã hiểu ra chưa ạ...?
 
Chỉnh sửa cuối:

VietSonic

Xe tăng
Biển số
OF-812
Ngày cấp bằng
18/7/06
Số km
1,275
Động cơ
592,401 Mã lực
Thực ra lắp thêm van giảm áp cũng khó, vì dù giảm áp lực nước trong đường ống dồn về cho cảm biển dòng chảy rồi nhưng ko biết nó có thắng được áp lực sau giảm áp đấy không, thông thường cảm biến dòng chảy chỉ lắp trên đường ống thẳng hàng để check dòng chảy.Bây giờ cụ cứ chỉnh cảm biến dòng đó về mức nhạy nhất xem sao và phải xem cấu tạo bên trong của cái cảm biến dòng ấy nó ntn ( lá nhựa kèm nam châm điện hay ntn ). cụ mở cái cảm biến ra chụp cấu tạo của hệ tiếp điểm or lá van và show lên em xem cái nào
Ảnh đây cụ







 

Quản Tượng

Xe tăng
Biển số
OF-22342
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
1,935
Động cơ
1,012,267 Mã lực
Nơi ở
Nơi có Voi


Cái em đánh dấu là lá van của cảm biến đúng không cụ.

Chốt lại như sau, phương án lắp cảm biến sau bơm là không được vì nó sai logic điều khiển -> bơm ko chạy-> ko có nước chảy-> cảm biến ko đóng tiếp điểm-> bơm ko có điện-> ko chạy... và lặp lại.

Phương án duy nhất là lắp trước bơm ( cửa hút của bơm) , cụ tư duy là có nước từ nguồn chảy qua cảm biến -> bơm chạy để hút nước -> ok, tư duy đúng nhưng thực hiện ko được vì.
đường ống hút ( nước cấp vào bơm ) và nước từ nhà máy yếu, ko thắng được áp suất khi bơm không chạy để tạo thành dòng chảy . nên giờ cụ phải làm 1 cái bình chứa nhỏ ( bằng nhựa hay gì cũng được, cho nước từ nguồn chảy vào bình đấy, cảm biến dòng đặt trước bình đây, đường hút của bơm đấu vào dưới bình ấy.
 

Quản Tượng

Xe tăng
Biển số
OF-22342
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
1,935
Động cơ
1,012,267 Mã lực
Nơi ở
Nơi có Voi
Cụ binhsu7273 nói đúng đấy, và không phải lắp thêm van giảm áp đâu.

P/S: Vấn đề của cụ là không làm theo phương án này được (nghĩa là p.án dùng cảm biến dòng chảy - mục đích chính của việc dùng cảm biến dòng chảy là dùng với mục đích cho bơm tăng áp hoặc dùng để cho bơm tự động dừng khi không có nước trong đường ống để chống cháy bơm ..), vì quả đầu tiên máy bơm đã chạy được đâu - trừ khi áp lực thủy cục của khu nhà cụ tự chảy lên được téc nước mái thì mới có dòng chảy để gọi bơm chạy, mà nếu như thế lại đếu cần bơm nữa. :D
Máy bơm của cụ đã chạy được phát đầu tiên đâu mà có dòng chảy để gọi bơm chạy.

Nếu áp lực thủy cục của cụ đủ khỏe 1 tý (VD: 0.5-1kg/cm2 khoảng tương đương ~ 5-10m H2O thì cụ dùng hướng như cụ + làm điều chỉnh như sau:
+ Thay cảm biến dòng chảy = cảm biến áp suất (loại có dải thấp).
+ Điều khiển qua rơ le trung gian có tiếp điểm duy trì + contactor (Tóm lại phải có cái hộp như tủ điều khiển có phụ kiện điện gồm rơle, contator ...)
+ Ngắt bơm bằng phao (khi đầy) có tiếp điểm điện. (Cụ phải chạy dây từ téc về bơm nhé)

Chốt: Nếu cụ là dân điện (điều khiển) và đã làm về điện nước thì hiểu ý của tôi ở trên. Nếu cụ chưa hiểu thì thuê chỗ bán bơm hoặc anh em về điện họ làm theo ý trên ... đảm bảo 100% hoạt động mà cụ không phải làm bể ngầm.

Hy vọng giúp ích cho cụ ít nhiều
E nghĩ dùng cảm biến áp suất cũng ko được vì nhà cụ chủ lắp thẳng bơm vào đường nước nguồn cấp, khi bơm ko chạy thì sẽ khép kín đường ống, áp suất do nước cấp từ nhà máy nước về đến cảm biến áp suất sợ vẫn quá nhỏ, ko tác động mở được tiếp điểm. còn kể cả có thắng được , bơm chạy -> hút -> áp suất cao-> tiếp điểm luôn đóng-> luôn cấp điện cho bơm chạy-> không ngắt được ( lúc đấy lại phải nhờ đến tủ điều khiển chéo ( nước trên téc đầy -> ngắt cả cảm biến áp suất như cụ nói ở trên ).
 

RubynamitnA

Xe điện
Biển số
OF-84541
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
3,414
Động cơ
444,621 Mã lực
Nơi ở
Scuderia Ferrari F1
Hình như cụ chủ lắp đg cấp vào máy bơm sai thì phải?
Cho em hỏi cái cảm biến cụ lắp trên đg nguồn nc,đúng không ạ? Cụ lắp vào đg ra của máy bơm thì phải???
Nếu cụ lắp vào đg ra của máy cũng sai vì máy bơm có van 1 chiềl luôn đóng khi máy bơm dừng. Áp lực ko lớn nc ko qua máy bơm để ra chỗ cảm biến đc.Cảm biến cụ phải lắp vào đg hút của máy bơm thì nếu có nguồn chảy vào cảm biến mới có tác dụng chứ.
 
Chỉnh sửa cuối:

khaithi2000

Xe hơi
Biển số
OF-65345
Ngày cấp bằng
1/6/10
Số km
113
Động cơ
435,376 Mã lực
E comment thêm để cụ chủ và các cụ có ý kiến thì cho biết ...:
1) Khi cụ dùng "cảm biến dòng chảy" thì mắc vào vấn đề "con gà & quả trứng" ah, nên sai về logic. Vậy chốt tốt nhất ko dùng cảm biến dòng chảy
2) Logic của cụ Quản Tượng đúng nhưng ko áp dụng thực tế được ah, trừ khi cụ làm bể ngầm hoặc bình nhựa có dung tích đủ lớn ... Mà khi dung tích đủ lớn thì không cần cảm biến dòng chảy làm gì (Dùng phao đầy và phao chống cạn)
3) Nếu làm theo cách cụ Quản Tượng khi dùng bình nhựa nhỏ chỉ khả thi khi lưu lượng thủy cục của khu nhà cụ vào bằng đúng lưu lượng bơm ah, mà điều này thì phi thực tế. Lý do: Bơm chạy phát hút mịa nó hết nước trong bình nhưa nhỏ (nước thủy cục yếu) hoặc nước thủy cục khỏe thì không cần bơm hoặc sẽ tràn nước ==> Lãng phí lắm ah.



Cái em đánh dấu là lá van của cảm biến đúng không cụ.

Chốt lại như sau, phương án lắp cảm biến sau bơm là không được vì nó sai logic điều khiển -> bơm ko chạy-> ko có nước chảy-> cảm biến ko đóng tiếp điểm-> bơm ko có điện-> ko chạy... và lặp lại.

Phương án duy nhất là lắp trước bơm ( cửa hút của bơm) , cụ tư duy là có nước từ nguồn chảy qua cảm biến -> bơm chạy để hút nước -> ok, tư duy đúng nhưng thực hiện ko được vì.
đường ống hút ( nước cấp vào bơm ) và nước từ nhà máy yếu, ko thắng được áp suất khi bơm không chạy để tạo thành dòng chảy . nên giờ cụ phải làm 1 cái bình chứa nhỏ ( bằng nhựa hay gì cũng được, cho nước từ nguồn chảy vào bình đấy, cảm biến dòng đặt trước bình đây, đường hút của bơm đấu vào dưới bình ấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

bloodheartvn

Xe điện
Biển số
OF-106298
Ngày cấp bằng
20/7/11
Số km
4,369
Động cơ
428,805 Mã lực
Túm cái váy lại là nguyên lý của cụ ko sai. Thiết bị cụ lắm là công tắc dòng chảy, chỉ cần có dòng chảy rất nhẹ là nó sẽ gạt cái lá và tác động thôi. Cái chính là cụ xem hướng dòng chảy, cao độ của vòi để tạo đc dòng chảy qua nó. Vậy thôi.
Thông thường ứng dụng của pp này để tăng áp lực tại vòi phun khi nó quá yếu. Và lắp cả bơm công tắc dòng chảy đặt trên bể mái là thích hợp nhất.
Nếu cụ chịu ít chi phí nữa thì em có thể gợi ý với cụ sp bơm AJK-130 Panasonic. Trọn bộ dùng rất ổn.
 

khaithi2000

Xe hơi
Biển số
OF-65345
Ngày cấp bằng
1/6/10
Số km
113
Động cơ
435,376 Mã lực
Cụ ơi - có thêm cái này mà cụ (e đã viết rồi):
+ Điều khiển qua rơ le trung gian có tiếp điểm duy trì + contactor (Tóm lại phải có cái hộp như tủ điều khiển có phụ kiện điện gồm rơle, contator ...)
+ Ngắt bơm bằng phao (khi đầy) có tiếp điểm điện. (Cụ phải chạy dây từ téc về bơm nhé)

Ngắt bơm thì nhờ phao đầy bể mái mà cụ.

E nghĩ dùng cảm biến áp suất cũng ko được vì nhà cụ chủ lắp thẳng bơm vào đường nước nguồn cấp, khi bơm ko chạy thì sẽ khép kín đường ống, áp suất do nước cấp từ nhà máy nước về đến cảm biến áp suất sợ vẫn quá nhỏ, ko tác động mở được tiếp điểm. còn kể cả có thắng được , bơm chạy -> hút -> áp suất cao-> tiếp điểm luôn đóng-> luôn cấp điện cho bơm chạy-> không ngắt được ( lúc đấy lại phải nhờ đến tủ điều khiển chéo ( nước trên téc đầy -> ngắt cả cảm biến áp suất như cụ nói ở trên ).
 

xeco.com

Xe lăn
Biển số
OF-190420
Ngày cấp bằng
18/4/13
Số km
14,589
Động cơ
476,350 Mã lực
E nghĩ dùng cảm biến áp suất cũng ko được vì nhà cụ chủ lắp thẳng bơm vào đường nước nguồn cấp, khi bơm ko chạy thì sẽ khép kín đường ống, áp suất do nước cấp từ nhà máy nước về đến cảm biến áp suất sợ vẫn quá nhỏ, ko tác động mở được tiếp điểm. còn kể cả có thắng được , bơm chạy -> hút -> áp suất cao-> tiếp điểm luôn đóng-> luôn cấp điện cho bơm chạy-> không ngắt được ( lúc đấy lại phải nhờ đến tủ điều khiển chéo ( nước trên téc đầy -> ngắt cả cảm biến áp suất như cụ nói ở trên ).
Có khi nào téc hết nước -> máy bơm chạy.
Nhưng
Đường ống cấp mất nước (ko có nước trong đường ống cấp) mà chỉ có dòng khí thổi phù phù. Lực của dòng khí này lớn đủ làm cho van cảm ứng chạy,
Dẫn tới máy bơm cứ chạy ko như vậy ko cụ?

@: Thực tế đường cấp nhà em bị như vậy nhiều lần, đồng hồ nước vẫn quay vèo vèo nhưng ko có nước.
Nhưng nhà em có bể ngầm nên ko a/hưởng tới máy bơm.
 

Quản Tượng

Xe tăng
Biển số
OF-22342
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
1,935
Động cơ
1,012,267 Mã lực
Nơi ở
Nơi có Voi
Cụ ơi - có thêm cái này mà cụ (e đã viết rồi):
+ Điều khiển qua rơ le trung gian có tiếp điểm duy trì + contactor (Tóm lại phải có cái hộp như tủ điều khiển có phụ kiện điện gồm rơle, contator ...)
Vâng, nhưng cái em sợ nhất là áp suất ở đầu hút của bơm vẫn là 0, vì đường ống cấp nhà cụ chủ thread đấu thẳng vào bơm , bơm ko chạy thì bịt kín ống.

Cụ chủ thread muốn dùng tiếp cái cảm biến dòng thì làm như này e nghĩ là ok



 

Quản Tượng

Xe tăng
Biển số
OF-22342
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
1,935
Động cơ
1,012,267 Mã lực
Nơi ở
Nơi có Voi
Có khi nào téc hết nước -> máy bơm chạy.
Nhưng
Đường ống cấp mất nước (ko có nước trong đường ống cấp) mà chỉ có dòng khí thổi phù phù. Lực của dòng khí này lớn đủ làm cho van cảm ứng chạy,
Dẫn tới máy bơm cứ chạy ko như vậy ko cụ?

@: Thực tế đường cấp nhà em bị như vậy nhiều lần, đồng hồ nước vẫn quay vèo vèo nhưng ko có nước.
Nhưng nhà em có bể ngầm nên ko a/hưởng tới máy bơm.
Chuẩn cụ ạ, thế nên phương án này không phù hợp ạ. lúc đó bơm luôn chạy ( vì chưa đầy téc -> phao ko ngắt được bơm và cảm biến , bơm vẫn chạy -> tạo lực hút -> cảm biến áp suất vẫn mở
 

khaithi2000

Xe hơi
Biển số
OF-65345
Ngày cấp bằng
1/6/10
Số km
113
Động cơ
435,376 Mã lực
E copy & paste:

3) Nếu làm theo cách của cụ khi dùng bình nhựa nhỏ chỉ khả thi khi lưu lượng thủy cục của khu nhà cụ vào bằng đúng lưu lượng bơm ah, mà điều này thì phi thực tế. Lý do: Bơm chạy phát hút mịa nó hết nước trong bình nhưa nhỏ (nước thủy cục yếu) hoặc nước thủy cục khỏe thì không cần bơm hoặc sẽ tràn nước ==> Lãng phí lắm ah.
Còn nếu bình đủ lớn thì ko cần cảm biến làm gì ah (Dùng phao đầy (để dừng bơm) và phao chống cạn (để chống cháy bơm))

Vâng, nhưng cái em sợ nhất là áp suất ở đầu hút của bơm vẫn là 0, vì đường ống cấp nhà cụ chủ thread đấu thẳng vào bơm , bơm ko chạy thì bịt kín ống.

Cụ chủ thread muốn dùng tiếp cái cảm biến dòng thì làm như này e nghĩ là ok



 

VietSonic

Xe tăng
Biển số
OF-812
Ngày cấp bằng
18/7/06
Số km
1,275
Động cơ
592,401 Mã lực


Cái em đánh dấu là lá van của cảm biến đúng không cụ.

Chốt lại như sau, phương án lắp cảm biến sau bơm là không được vì nó sai logic điều khiển -> bơm ko chạy-> ko có nước chảy-> cảm biến ko đóng tiếp điểm-> bơm ko có điện-> ko chạy... và lặp lại.

Phương án duy nhất là lắp trước bơm ( cửa hút của bơm) , cụ tư duy là có nước từ nguồn chảy qua cảm biến -> bơm chạy để hút nước -> ok, tư duy đúng nhưng thực hiện ko được vì.
đường ống hút ( nước cấp vào bơm ) và nước từ nhà máy yếu, ko thắng được áp suất khi bơm không chạy để tạo thành dòng chảy . nên giờ cụ phải làm 1 cái bình chứa nhỏ ( bằng nhựa hay gì cũng được, cho nước từ nguồn chảy vào bình đấy, cảm biến dòng đặt trước bình đây, đường hút của bơm đấu vào dưới bình ấy.
Logic của e vẫn đúng cụ ơi, vì khi máy bơm ko chạy, nước vẫn chảy qua máy bơm và vào van cảm biến cụ ạ. Em thử lắp cái hộp xem sao.
 

xeco.com

Xe lăn
Biển số
OF-190420
Ngày cấp bằng
18/4/13
Số km
14,589
Động cơ
476,350 Mã lực
Chuẩn cụ ạ, thế nên phương án này không phù hợp ạ. lúc đó bơm luôn chạy ( vì chưa đầy téc -> phao ko ngắt được bơm và cảm biến , bơm vẫn chạy -> tạo lực hút -> cảm biến áp suất vẫn mở
Tks cụ.

Ko có bể ngầm cũng nguy hiểm phết cụ nhỉ? :D

Thế mà đợt trước em định làm cái Ks mini mà thằng cu thiết kế nó cứ xúi đểu em làm 2 téc trên nóc. Bố khỉ!
 

leanhduc1707

Xe tăng
Biển số
OF-180299
Ngày cấp bằng
9/2/13
Số km
1,555
Động cơ
353,117 Mã lực
Hình như cụ lắp sai logic rồi. Cái cảm biến lưu lượng chỉ đóng khi có nước chảy, bây giờ cả hệ thống "đứng yên" thì làm sao nó đóng được.
Cái này về mặt logic điều khiển phức tạp hơn nhiều, không đơn giản thế đâu :(
Tiếp nữa là cái cảm biến này là cảm biến từ, dòng làm việc rất bé, muốn đóng cắt được máy bơm phải đưa qua rơ le trung gian mới được, đóng trực tiếp bằng cảm biến này có thể cháy ngay hoặc đóng cắt được vài nhát là tèo :|
cụ nói chuẩn rồi. khi cụ chủ tháo đầu ô sau van cảm ứng từ thì ko còn cột áp nên nc chẩy ra bình thường. khi lắp vào đường ống có cột áp nc ko chẩy đc thì van từ ko đóng mạch. Cụ chủ sao ko lắp cái van áp thấp nhỉ trước máy bơn nhỉ, đấu qua cái role trung gian là ok (như cái van đấu liền với moto trong bộ lọc nước)
 

Quản Tượng

Xe tăng
Biển số
OF-22342
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
1,935
Động cơ
1,012,267 Mã lực
Nơi ở
Nơi có Voi
cụ nói chuẩn rồi. khi cụ chủ tháo đầu ô sau van cảm ứng từ thì ko còn cột áp nên nc chẩy ra bình thường. khi lắp vào đường ống có cột áp nc ko chẩy đc thì van từ ko đóng mạch. Cụ chủ sao ko lắp cái van áp thấp nhỉ trước máy bơn nhỉ, đấu qua cái role trung gian là ok (như cái van đấu liền với moto trong bộ lọc nước)
Phương án này không được cụ ạ, đang chạy mất nước, lúc đó bơm luôn chạy ( vì chưa đầy téc -> phao ko ngắt được bơm và cảm biến , bơm vẫn chạy -> tạo lực hút -> cảm biến áp suất vẫn mở -> bơm cứ chạy -> tèo
 

Quản Tượng

Xe tăng
Biển số
OF-22342
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
1,935
Động cơ
1,012,267 Mã lực
Nơi ở
Nơi có Voi
Logic của e vẫn đúng cụ ơi, vì khi máy bơm ko chạy, nước vẫn chảy qua máy bơm và vào van cảm biến cụ ạ. Em thử lắp cái hộp xem sao.
Logic sai cụ ơi, cụ xem lại cấu tạo của bơm đi, khi bơm ko chạy , nước không thể chảy qua bơm được ạ :(
Cụ lắp cái hộp nhưng như cụ khaithi2000 nói đấy ạ, cái bính phải đủ to :) -> lúc đó tác dụng của cái bình sẽ giống cái bể ngầm - cụ dùng tec inox 0.5m3 or 1 m3 là được.
 

khaithi2000

Xe hơi
Biển số
OF-65345
Ngày cấp bằng
1/6/10
Số km
113
Động cơ
435,376 Mã lực
Mà tác dụng như bể ngầm rồi thì không cần cảm biến dòng chảy nữa ... cụ nhé :D

Logic sai cụ ơi, cụ xem lại cấu tạo của bơm đi, khi bơm ko chạy , nước không thể chảy qua bơm được ạ :(
Cụ lắp cái hộp nhưng như cụ khaithi2000 nói đấy ạ, cái bính phải đủ to :) -> lúc đó tác dụng của cái bình sẽ giống cái bể ngầm - cụ dùng tec inox 0.5m3 or 1 m3 là được.
 

khaithi2000

Xe hơi
Biển số
OF-65345
Ngày cấp bằng
1/6/10
Số km
113
Động cơ
435,376 Mã lực
@ cụ VietSonic - Khi cụ kiểm tra hoạt động của cảm biến hoặc đường ống ... (VD: Tháo bơm ra, tháo 1 đoạn ống ...) thì đúng là có nước chảy qua hoặc có thể có dòng chảy khi cụ mở nước (mở van) quả đầu tiên khi đường ống đang rỗng (không có nước) mà hệ thống đang bình thường (không tháo cái gì ra).
Còn khi hệ thống bình thường (máy bơm đang dừng, nước thủy cục ko tự chảy vào téc mái) hoặc từ quả bơm chạy lần thứ 2 (sau quả bơm chạy lần đầu) thì cụ lấy đâu ra dòng chảy :D ==> "Con gà & quả trứng" cụ ơi - đố cụ biết gà có trước hay trứng có trước đấy #:-s.
Logic của e vẫn đúng cụ ơi, vì khi máy bơm ko chạy, nước vẫn chảy qua máy bơm và vào van cảm biến cụ ạ. Em thử lắp cái hộp xem sao.
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,494
Động cơ
480,222 Mã lực
1. Điều kiện cần để bơm hoạt động là:
Bể mái vơi nước. Giải Pháp là van phao.
2. Điều kiện đủ để bơm hoạt động. Đầu vào từ vòi thủy cục có nước, điều này tương đương với việc đầu vào có áp. Giải Pháp rơle theo áp suất
Hai cái này đấu nối tiếp, phải thỏa mãn cả hai bơm mới chạy.
3. Điều kiện cần và đủ để ngắt bơm: bể đầy nước. Giải Pháp là van phao. Hoặc nước thủy cục không có -giải Pháp cảm biến dòng chảy.
Đấu song song cảm biến dòng chảy và rơ le theo áp suất để loại trừ việc khi bơm chạy áp suất đầu vào giảm dẫn đến việc rơ le áp suất sẽ cắt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top