Vụ gần đây đúng là CLC đấy mợNhớ mãi cảm giác lúc ấy cụ nhỉ
Mà xảy ra vụ này em lại nhớ vụ cũng bị lật cano từ Cù Lao Chàm hay đâu gần Đà Nẵng mấy năm trước ý nhỉ...hoá ra áo phao khi bị lật úp xuống còn nguy hiểm hơn đúng ko ạ
Vụ gần đây đúng là CLC đấy mợNhớ mãi cảm giác lúc ấy cụ nhỉ
Mà xảy ra vụ này em lại nhớ vụ cũng bị lật cano từ Cù Lao Chàm hay đâu gần Đà Nẵng mấy năm trước ý nhỉ...hoá ra áo phao khi bị lật úp xuống còn nguy hiểm hơn đúng ko ạ
Em thấy có thông báo trước tầm 30 phút thôi, không biết là do em đọc được muộn hay gì.Do thời điểm em chụp lại màn hình thôi cụ , chiều nay em đọc thấy thông báo từ khá sớm .
Đây là ảnh vụ lật tàu do bão Yagi.Nhìn khủng khiếp thế này, ảnh được cho là trước lúc bị lật ạ, đau thương quá ah
![]()
![]()
Đau thương quáThông tin mới nhất là chỉ cứu thêm được 1 người chứ không phải 2 như ban đầu.
Chỉ có 11 người được cứu sống.
Đã vớt được 27 thi thể
theo Tuổi Trẻ
![]()
Đúng là hoàn cảnh bắt buộc phải lựa chọn phương án ưu tiên nhất cụ nhỉ !Hôm đó ngồi đối diện nhà em là 1 đôi vợ chồng mới cưới đi trăng mật , bạn chồng đã âm thầm quay bằng máy quay video suốt chặng đường cảnh em ngồi 2 tay thọc vào 2 bên áo phao con em , và em nói luôn là nếu tình huống xấu xảy ra em sẽ xốc nách 2 đứa nhảy trước đề phòng Cano bị lật úp , Vợ tự lo bản thân nhé , Ngan già nhà em gật đầu cái rụp , mắt rơm rớm , hik
Vâng thế chắc fb đăng câu view , để em xoá đi ạĐây là ảnh vụ lật tàu do bão Yagi.
Đang nghỉ hè nên nhiều gia đình đi du lịch.Hình như nhiều trẻ con à các cụ ; h đi làm về đọc báo mới biết hic
Hình như cụ chưa hiểu câu hỏi của em, đáy bằng và mớn nước thấp mà lại chồng 3 tầng thì độ ổn định sẽ kém hơn, lúc làm người ta không tính đến trường hợp gặp sóng (hoặc gió) lớn à, trừ trường hợp phần đáy của nó rất nặng (như con lật đật) thì không nói.Đáy nhọn thì cắm xuống nước càng nhiều. Cụ hình dung con tàu cắm xuống nước như cụ cắm cây gậy xuống đất ất. Càng cắm sâu càng khó bẻ ngang.
Tuy nhiên điều này lại làm cho mớn nước của tàu càng sâu. Khó đi vào luồng lạch. Nên họ làm đáy bằng 1 chút để đặt động cơ. Vốn là chi tiết nặng nhất xuống dưới đáy tàu.
E nghi cái ảnh này lắm cụ ạ!HN giông lốc và mưa là từ 4h15 mà tin này lúc 17h thì lấy đâu mà trước 90p đc
Hôm nay ngọn núi Bài thơ bị sét đánh đấy cụHôm nay e thấy 1 ngày tâm linh vãi nhái ra . . không biết điềm báo chuyện gì
Tin và ảnh TTXVN là chuẩn nhất rồi, theo thông tin trên thì tìm đc 27 thi thể, 11 người sống tổng là 38 người. Và theo thông tin bên lề (chưa chính thống thì tàu gồm 48 khách + 5 thủ thủy tàu, tổng là 53).Đọc tin khó hiểu quá. Không biết lũy kế đến giờ bao nhiêu người sống sót, bao nhiêu người mất, bao nhiêu người còn chưa tìm thấy?