- Biển số
- OF-674210
- Ngày cấp bằng
- 18/6/19
- Số km
- 2,890
- Động cơ
- 511,214 Mã lực
thương nhất là mấy vụ này lại rất nhiều trẻ em
Còn 1 điều nữa, Thỏ đã chém bên thớt bão, áo phao trang bị cho máy bay hoặc tàu du lịch thường được thiết kế để nổi phần đầu và ngửa. Do vậy, nhiều đứa đi máy bay cứ ăn cắp áo phao về để tập bơi là vô dụng. Trường hợp này, ngay cả đã mặc áo phao mà thiếu bình tĩnh hoặc k có kỹ năng cũng dễ bị lật úp dẫn tới ngạt nước.Vụ này nhiều người bảo là do không mặc áp phao nên chết nhiều. Thực ra thì các cụ cứ hình dung trong khoang kín, mà lại còn lật bất ngờ, thì kể cả có áo phao cũng chết vì chủ yếu do mắc kẹt không thoát ra được.
Thậm chí áo phao đôi khi nó còn là tác nhân gây cản trở đường thoát (thế nên trên máy bay mới có yêu cầu chỉ được làm phồng áo phai khi ra khỏi tàu bay)
Ý em là đáy bằng và mớn nước có vẻ ngắn (thấp)Đó là thiết kế tối ưu mà. Đáy càng nhỏ càng khó lật.
Mọi người thường hiểu nhầm là đáy rộng mới cân bằng. Nhưng đó là trên mặt đất.
Đáy càng hẹp hình chữ V ấy. Trọng tâm cành thấp. Càng khó lật
Tàu 48 khách là loại tương đối lớn ạVầng thế chắc e nhìn lúc bị lật úp lên trông thấy bé. Chứ tàu 3 tầng này cũng k phải loại nhỏ rồi
Con số cứu được đã là 22. Cầu momg số tử vong chỉ dừng lại ở 3 như ban đầu.Thật đau xót!
Cầu mong giảm thiệt hại về người.
Xin chia buồn với các nạn nhân và gia đình họ![]()
Thời tiết buổi sáng nay ở HL đây. Chẳng ai nghĩ nó lại sấm sét xám xịt giông lốc chỉ sau có mấy tiếng. Em gửi cv pc mưa bão cho đội tàu mà có cụ hn còn bảo có mỗi chỗ cụ chống bão chứ trên này im ắng lắm dân chả ai quan tâmThú thực là thời tiết sáng nay rất rất đẹp. Nắng vàng rực rỡ các Cụ ạ. Rất buồn khi thời tiết tiêu cực nhanh quá. Mong điều kì diệu sẽ sảy ra.
Em ko nghĩ vậy. Dồn được lên tầng trên cùng thì ko mất tích nhiều như vậy.
Có thể do dông, lốc nữa hai cụ!Em thấy ảnh chụp thì tàu đáy bằng theo lối tàu du lịch Hạ Long làm mấy tầng trên boong. Có lẽ cần kiểm tra các quy định an toàn và đăng kiểm.
tàu này hẹp mà làm cao nhìn có vẻ không ổn định, không biết đăng kiểm sóng cấp bao nhiêu?Tàu này dạng du thuyền, cũng to mà cụ![]()
cơn giông hôm nay là bất ngờ cụ ơiBỏ tù tụi cấp phép cho tàu rời cảng trong thời tiết này
Mưa bão là một chuyện, còn chuyện tàu có an toàn hay không nữa. Như có vụ chục năm trước ở Đà Nẵng, tàu du lịch lật có mưa bão gì đâu. Tóm lại em không du lịch cả nhà trên biển, bắt buộc phải di chuyển qua thì mới phải đi thôi.Em cũng sợ đi tàu biển. Mấy năm trước ra Phú quốc bị say sóng mặc dù tàu chỉ đi lom dom gần bờ