Kém thì phải nhận kém giãy nảy lên làm gì. Nguỵ biện ít thôi.Bác chịu khó tập hợp mọi người làm cái đơn khiếu nại nhé!
Ngồi phòng lạnh mà chê trách bằng mồm ntn xem ra ................
Kém thì phải nhận kém giãy nảy lên làm gì. Nguỵ biện ít thôi.Bác chịu khó tập hợp mọi người làm cái đơn khiếu nại nhé!
Ngồi phòng lạnh mà chê trách bằng mồm ntn xem ra ................
Mời cụ ra mà thiết kế. Tàu này đáy nông và Vịnh trung bình cũng ko sâu, dễ ra vào cảng. Tàu đã thiết kế rộng để khó lật. Còn lốc thì ko biết trc đcTsb thằng thiết kế cái tàu này, sóng không to chỉ gió mà lật là do hệ số ổn định thân tàu quá thấp do trọng tâm quá cao. Mà cũng không hiểu sao đăng kiểm tiêu chuẩn thế nào mà cũng đạt để chạy.
Cụ là dân biển hay dân bờ thường xem thời tiết để cất quần áo do con ngan nó giao ạ.Thực ra giông lốc nó bất chợt và khó dự đoán nhất đấy cụ. Trong các bản tin DBTT cũng chỉ đề cập chung chung "có khả năng xảy ra giống lốc ở một số nơi…", nó là một luồng gió phức tạp được dự báo có khả năng hình thành và xuất hiện trong một khu vực có mức chênh lệch nhiệt độ và áp suất nhanh nào đấy thôi. Bây giờ có thể dự báo mưa trong một vùng cụ thể rất chính xác; nhưng giông lốc thì không, hên xui!
Vụ hôm qua thì đúng là do gió lốc mạnh gây lật tàu. Nhưng cơ quản lý cũng nên kiểm tra xem có yếu tố khác không. Ví dụ như để đồ nặng trên nóc tàu sẽ tạo thêm lực làm lật tàu. Vì tàu không chìm dần do nước tràn vào, mà tàu lật úp nhanh, trong khi các tàu chở khách cùng loại đi cùng trong vịnh lại không bị lật.sau vụ này các cụ có dám đi tàu trên vịnh Hạ Long nữa không chứ em là cũng hơi rén. Tàu như hôm qua chỉ cần một cơn giông lốc bất chợt hậu quả thảm khốc Quá. Liệu có cách nào để tránh những thảm họa như thế này trong tương lai không nhỉ. Tóm lại là cứ có bão dự kiến sắp đổ bộ thì mấy ngày trước đấy cho dừng tàu hết
Cụ xem ở nước nào làm như thế này? Vịnh rộng 1500km2. Tầm 2x2km 1 trạm chắc cụ định lập 400 trạm?Nói chung cứu hộ kém chậm chạp thì phải nhận mà rút kinh nghiệm mà sửa, chứ đừng giãy nảy lên. Cả vịnh du lịch tàu thuyền tấp nập, lại mùa cao điểm, ít nhất 1-2km mặt nước cũng nên bố trí 1 thuyền cứu hộ, giống bãi biển phải có người trực và quan sát. Tàu lật hơn 13h chiều mà 16h nghĩa là gần 3 tiếng sau có mặt thì chỉ có hỗ trợ dọn dẹp vớt xác chứ làm gì được nữa.
dân việt mình có một đức tính rất đáng quý: không thù lâu nhớ dai - bố mẹ con em hy sinh đáng pháp, đuổi mỹ đánh tàu lạt ponpot.. nhưng chỉ vài năm là bỏ qua ngay,sau vụ này các cụ có dám đi tàu trên vịnh Hạ Long nữa không chứ em là cũng hơi rén. Tàu như hôm qua chỉ cần một cơn giông lốc bất chợt hậu quả thảm khốc Quá. Liệu có cách nào để tránh những thảm họa như thế này trong tương lai không nhỉ. Tóm lại là cứ có bão dự kiến sắp đổ bộ thì mấy ngày trước đấy cho dừng tàu hết
Cụ xem ở nước nào làm như thế này? Vịnh rộng 1500km2. Tầm 2x2km 1 trạm chắc cụ định lập 400 trạm?
Đây là hai tuyến chính du lịch tàu trên vịnh Hạ Long:Vịnh HL 1.500km2, như ý cụ thì cần phải có 750 thuyền cứu hộ với khoảng 1 vài nghìn nhân lực.
Cụ đi vịnh bao giờ chưa? Vịnh rộng nhưng cung đường di chuyển các tàu tham quan gần như cố định, đi các đảo và dừng nghỉ ở các điểm cố định. Cung đường đi giống trên đường bộ. E đã đi nhiều lần rồi, gần như y hệt nhau, tàu bè di chuyển 2 đường ngược chiều chả khác gì đường bộ.Cụ xem ở nước nào làm như thế này? Vịnh rộng 1500km2. Tầm 2x2km 1 trạm chắc cụ định lập 400 trạm?
Thấy có cụ kêu bơi 3 tiếng mới gặp đc cứu, khó trách ai. Chắc cứu hộ đến chỉ để dọn dẹp hiện trườngNgay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Cảnh sát giao thông huy động 14 tàu, xuồng và trên 200 cán bộ, chiến sĩ Công an phối hợp với các lực lượng Biên phòng, Cảnh sát biển, Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam, Cảng vụ đường thủy nội địa, Ban Quản lý vịnh Hạ Long, cùng Sở Y tế, Sở Xây dựng và ngư dân chia thành 28 mũi để triển khai ngay các biện pháp tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, đưa người bị thương vào cấp cứu tại các bệnh viện, bảo vệ tài sản của người bị nạn.
Đợi thông tin chính thức: giờ các chiến sỹ cứu hộ nhận được tin báo? sau bao láu thì tiếp cận được tàu bị nạn.
Có điều e hơi thắc mắc, là khung giờ khoảng 12h-14h thường là tàu hay neo đỗ để mọi người tắm biển hoặc ăn trưa, sau đó tầm 15-16h mới bắt đầu về bờ. Các chuyến ngày trước e đi đều thế, không hiểu tàu này bị nạn lúc 13-14h thì đang về bờ hay mới đi nhỉ?Xem clip bên dưới nếu không phải fake thì tàu khi xuất bến thì thời tiết đã có biểu hiện xấu rồi chứ không phải là vẫn đang năng đẹp không có biểu hiện gì bất thường.
![]()
OFFB | Facebook
Group OFFB được lập năm 2011, từ những người lái xe, thích ô tô, ham hố 4 bánh, trao đổi cởi mở mọi thông tin bên trong và bên ngoài chiếc xe hơi, trên...www.facebook.com
Camera để làm j Cụ. Tàu thiết kế để vào cảng, lên đảo...thì buộc đi theo 1 lộ trình có kiểm soát check pointCụ xem ở nước nào làm như thế này? Vịnh rộng 1500km2. Tầm 2x2km 1 trạm chắc cụ định lập 400 trạm?
Câu hỏi là khi tàu nghiêng thì có kịp mở 1 cửa sổ ra ko?sau vụ này các cụ có dám đi tàu trên vịnh Hạ Long nữa không chứ em là cũng hơi rén. Tàu như hôm qua chỉ cần một cơn giông lốc bất chợt hậu quả thảm khốc Quá. Liệu có cách nào để tránh những thảm họa như thế này trong tương lai không nhỉ. Tóm lại là cứ có bão dự kiến sắp đổ bộ thì mấy ngày trước đấy cho dừng tàu hết
Em nghĩ khả năng cao là bản danh sách chưa chính xác, vì là tàu ngày k ngủ đêm nên có thể ds khách các cụ mà dùng của nhóm khác khai cho có là sẽ mệt với cơ quan chức năng khi có tai nạn xảy ra. Trên ds hôm qua đưa lên thì thấy toàn ghi ở cầu giấy trong khi có vẻ mọi người ở các tỉnh khác?? Cái này phải chờ cơ quan chức năng họ làm việc cụ thể mới biết chính xác đc.1 câu hỏi rất đơn giản nhưng có vẻ cơ quan chức năng khá lúng túng trong việc trả lời: trên tàu có bao nhiêu người?
Câu này trả lời ấm ớ là rất khổ cho công tác cứu hộ. Vì còn sót 1 người là vẫn phải đi tìm.