Bayh xe toàn gần chục tỏi 1 con… xe khoẻ, gầm êm… các bạn tx thích tốc độ thì đạp tầm 120-140 là btTKC chạy khét mù mà, đêm mà k mưa chắc 120 luôn, trước nay e chạy xuyên Việt thì chỉ chạy motor mới ko bị mấy cụ xe khách vượt thôi

Bayh xe toàn gần chục tỏi 1 con… xe khoẻ, gầm êm… các bạn tx thích tốc độ thì đạp tầm 120-140 là btTKC chạy khét mù mà, đêm mà k mưa chắc 120 luôn, trước nay e chạy xuyên Việt thì chỉ chạy motor mới ko bị mấy cụ xe khách vượt thôi
cc nói xk ko sợ cagt/luật là ko đúng!
e thường xuyên đi xe khách nên e biêt, họ cũng ko mua đc lực lượng chức năng.... chỉ có điều họ biết điểm nào llcn làm việc, điểm nào có phạt nguội...
và nếu llcn chưa làm họ sợ lắm, vì llcn vẫn còn 'thương' ae tài xế chạy chuyếnnên vẫn dễ thông cảm mà làm nhẹ lỗi đi! đơn giản là 'thương' thật vì ae lx cũng biết cách xin
còn vụ này, xe KC tuyến hn-đn này nhẹ thì rút lốt, đình tài... nặng nữa thì đình chỉ tuyến...
còn 10 người đã mất + những người bị thương là nỗi đau ko thể dễ dàng xóa với gđ các nạn nhân! hy vọng các bạn tài xế sẽ có trách nhiệm hơn trên đg.
e chạy xe ko nói phét, cũng khét và nét.... năm e chạy nhẹ cũng 3-4v, toàn đi đg trường, đi đêm lọ mọ, e cũng phải nể độ liều của tài xế xk, liều theo kiểu 50-50... nếu xe đối diện/cùng đg ngta sợ/biết nguy hiểm để né thì an yên, còn ko thì chắc chắn xảy ra thảm họa!
nhiều hôm chạy đêm mà đạp hơn 90 vẫn mướt mải với mấy bạn xk trên ql1.
Các cụ cho em hỏi mấy con xe 45c này động cơ, khả năng tăng tốc thế nào, vô lăng nặng/nhẹ đầm chắc so với xe con thế này mà họ lái được kinh vậy nhỉ? Tầm nhìn thì chắc chắn hơn rồi vì xe cao, kính rộng.Bayh xe toàn gần chục tỏi 1 con… xe khoẻ, gầm êm… các bạn tx thích tốc độ thì đạp tầm 120-140 là bt. E chạy xe ưu tiên k hạn chế tđ nhưng đi loanh qanh 110-120 vẫn bị bạn nobe 45c mới kính cong vượt nhẹ nhàng trên ctoc pv-cg.
Cái này thì cụ giao tiếp với mấy đội chạy bố láo bất chấp thì cụ sẽ biết , nói chung là e hay cụ vào môi trường đấy có khi còn hơn thế .Tại sao xe khách xe hay chạy quá tốc độ, vượt ẩu. họ không sợ bị phạt hay sao nhỉ
Bọn này cứ chặt tayThêm ví dụ về cái thói vô đạo đức của một vài tài xế.
![]()
Pha xử lý 'thót tim' của tài xế xe container ở TP.HCM
Chiếc xe đầu kéo container lưu thông tới khu vực giao lộ nhưng không giảm tốc nên suýt đâm vào nhiều người và phương tiện tại giao lộ.znews.vn
Bác quá chuẩn, LLCN nhà ta, mua sao nổi ạ.cc nói xk ko sợ cagt/luật là ko đúng!
e thường xuyên đi xe khách nên e biêt, họ cũng ko mua đc lực lượng chức năng.... chỉ có điều họ biết điểm nào llcn làm việc, điểm nào có phạt nguội...
và nếu llcn chưa làm họ sợ lắm, vì llcn vẫn còn 'thương' ae tài xế chạy chuyếnnên vẫn dễ thông cảm mà làm nhẹ lỗi đi! đơn giản là 'thương' thật vì ae lx cũng biết cách xin
còn vụ này, xe KC tuyến hn-đn này nhẹ thì rút lốt, đình tài... nặng nữa thì đình chỉ tuyến...
còn 10 người đã mất + những người bị thương là nỗi đau ko thể dễ dàng xóa với gđ các nạn nhân! hy vọng các bạn tài xế sẽ có trách nhiệm hơn trên đg.
e chạy xe ko nói phét, cũng khét và nét.... năm e chạy nhẹ cũng 3-4v, toàn đi đg trường, đi đêm lọ mọ, e cũng phải nể độ liều của tài xế xk, liều theo kiểu 50-50... nếu xe đối diện/cùng đg ngta sợ/biết nguy hiểm để né thì an yên, còn ko thì chắc chắn xảy ra thảm họa!
nhiều hôm chạy đêm mà đạp hơn 90 vẫn mướt mải với mấy bạn xk trên ql1.