- Biển số
- OF-892175
- Ngày cấp bằng
- 29/8/25
- Số km
- 12
- Động cơ
- 37 Mã lực
- Tuổi
- 35
Chào buổi sáng các cụ. Hôm nay sẽ là ngày thép tím ạ.
9h30 tím mắt luôn

9h30 tím mắt luôn
Chỉnh sửa cuối:
Mấy bác đua thì khiếp thôi chứ nhìn lại giá nó nay sau lại ướcVâng bác. E vẫn giữ chặt. Chỉ tiếc ko có tiền mua thêm khi nó chỉnh thôi ạ.
Góc nhìn của e thì thấy đáy nằm ngang đây ạ. Mấy bác thấy sao ạMấy bác đua thì khiếp thôi chứ nhìn lại giá nó nay sau lại ước![]()
oánh ít thì trụ được, chứ all in là cháy ngay. Nay cũng mới hồi kỹ thuật thôi, để xem phiên chiều mai ra sao, sáng mai chắc xanh. Mẹ,15 phút tởm thật, oánh xuống 1797 dụ sọt, xong kéo phát lên luôn. Dã manOánh nhau toác đầu, đội S lại đi viện sớm. KHông dành cho ai yếu tim. Nhà cái tạo sân chơi L/S kiếm nghìn tỷ mỗi ngày
Nhịp nhốt S đã xong. BAY tiếp lên bao nhiêu thì nhà cái mới biếtoánh ít thì trụ được, chứ all in là cháy ngay. Nay cũng mới hồi kỹ thuật thôi, để xem phiên chiều mai ra sao, sáng mai chắc xanh. Mẹ,15 phút tởm thật, oánh xuống 1797 dụ sọt, xong kéo phát lên luôn. Dã man
Nay sọt ra đê rồi, 15 phút cuối dụ sọt, xong kéo ngược. Ảo vãiTình hình là Short đang chiếm ưu thế vào 10 phút cuối
Có cái gap 30 m ở 1852, dự mai sẽ lấp, cản 186x, vượt cản thì cản tiếp 1883.Nhịp nhốt S đã xong. BAY tiếp lên bao nhiêu thì nhà cái mới biết
Đúng như bác Tungtunghunghung nói từ lâu, cứ 1 phiên giảm lại 1 phiên tăng, hôm qua đập chết L, hôm nay đập chết S. Mai chắc đập chết L tiếp?Nay sọt ra đê rồi, 15 phút cuối dụ sọt, xong kéo ngược. Ảo vãi
Lái đánh biên lớn quá cũng khiếp. Hôm cắt 1839 xong vẫn đứng xem. Nếu nay nó nhúi thêm hơn chục điểm về sát 1780 mà ko bục là có khi lại tham chiến đó. Nhưng nó đánh lửng lơ vãiĐúng như bác Tungtunghunghung nói từ lâu, cứ 1 phiên giảm lại 1 phiên tăng, hôm qua đập chết L, hôm nay đập chết S. Mai chắc đập chết L tiếp?
Nay nhà VIN giữ suốt cả sáng và chiều chứ ko chắc hoảng lắm. Thị trường giao dịch cạn thanh khoản vì chả mấy ai dám mua lên giá xanh cả.
Nó đang tạo đáy thôi, sáng mai mở gap up, dưng kết nến sáng kn là nến đỏ, chiều nhúng xuống, và kết phiên nến xanh thân dài 10 điểm ( nếu nay nhỏ lẻ vẫn táng, hoặc mua ròng nhẹ) thì kịch bản này là 60%, vì hôm thứ qua toàn hàng cá nhân táng, ai dại gì đạp sâu để cover hàng). Kiểm chứng.Đúng như bác Tungtunghunghung nói từ lâu, cứ 1 phiên giảm lại 1 phiên tăng, hôm qua đập chết L, hôm nay đập chết S. Mai chắc đập chết L tiếp?
Nay nhà VIN giữ suốt cả sáng và chiều chứ ko chắc hoảng lắm. Thị trường giao dịch cạn thanh khoản vì chả mấy ai dám mua lên giá xanh cả.
Khắp nơi hồ hào qs 177x-178x thì nó lại ko rơi. Có khi lên 186x mới có cú rơi. Đời lắm éo le, Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều.Lái đánh biên lớn quá cũng khiếp. Hôm cắt 1839 xong vẫn đứng xem. Nếu nay nó nhúi thêm hơn chục điểm về sát 1780 mà ko bục là có khi lại tham chiến đó. Nhưng nó đánh lửng lơ vãiMai xem lái kéo lại 1839 và xem phản ứng ở đó, khả năng sau 1 biên lớn 103 điểm trong 3 phiên (1898-1795) thì bà con cũng sợ, xét về điểm số thì mới hồi được 30 điểm. Phải hồi trên nửa số điểm giảm thì mới yên tâm tham gia lại được. Đoạn này thanh khoản giảm láii lắc VN30 nhẹ hều
![]()
Oánh ps e thường xài khung 4 giờ, vì t+2,5, phiên sáng và phiên chiều nó lệch pha, xưa t+3 soi nến d dễ hơn.Đáy chưa đáy chưa các cụ ơiiii?
Mở chart khung ngắn thấy tàu lượn ghê phết nhỉ.![]()
Thị trường vẫn đang phân kỳ cụ ơi. Những bước giảm đầu tiên thường khó nhận biết cụ thể, vì động lực tăng giá trước đó vẫn còn.Đáy chưa đáy chưa các cụ ơiiii?
Mở chart khung ngắn thấy tàu lượn ghê phết nhỉ.![]()