- Biển số
- OF-85213
- Ngày cấp bằng
- 14/2/11
- Số km
- 279
- Động cơ
- 913,656 Mã lực
Vâng, tks cụ nhìuKhông hiểu sao Tây nó bán fpt rát thế nhỉ, ngắn khá khó để quyết định còn dài FPT 100+-5% chẳng lo đâu
Vâng, tks cụ nhìuKhông hiểu sao Tây nó bán fpt rát thế nhỉ, ngắn khá khó để quyết định còn dài FPT 100+-5% chẳng lo đâu
Em nghĩ khả năng do ông FOX nên nó cũng k muốn ngồi cùng nữa chăngKhông hiểu sao Tây nó bán fpt rát thế nhỉ, ngắn khá khó để quyết định còn dài FPT 100+-5% chẳng lo đâu
Vậy là phiên nay tàu đã được hãm phanh, loanh quanh đón đưa cách hành khách quanh ga 1600.Các anh đã lái tàu về ga vùng 1600. Vấn đề tiếp theo là liệu tàu dừng ở đây rồi quay đầu, nghỉ ngơi bao lâu, hay là sẽ tiếp tục hành trình?
Hạ hồi phân giải. kaka![]()
Từ lúc luật mới, quả thật em vẫn chưa hiểu lệnh phiên atc như nào.VHM mấy phiên gần đây lạ các cụ nhỉ. Mở ATC thấy đạp sàn ngay, gần hết ATC thì được kéo lên. Lạ thật.
Nó là lệnh mua trần, bán sàn.Từ lúc luật mới, quả thật em vẫn chưa hiểu lệnh phiên atc như nào.![]()
Thế thì luyên thuyên nhỉ. Giả sử lái định đánh VIC xuống sàn . Lái đi lệnh chờ sẵn lệnh mua sàn. Váo ATO/ATC lái đi lệnh bán sàn vừa đủ số lương đặt mua chờ sẵn ( sẽ được ưu tiên khớp ) . Về lý thuyết lái chả mất cổ nào , đồng nào mà đạt được mục đích . Chiều ngc lại cũng như vậy.Nó là lệnh mua trần, bán sàn.
Trong phiên khớp lệnh liên tục thì nó lập tức khớp ngay thời điểm cụ đưa lệnh vào.
Trong phiên ATO/ATC thì nó cứ ghi sổ đấy, hết phiên mới khớp tất cả các loại lệnh có trước đó theo thứ tự ưu tiên như trong phiên liên tục.
Em thấy văn minh đấy chứ.Thế thì luyên thuyên nhỉ. Giả sử lái định đánh VIC xuống sàn . Lái đi lệnh chờ sẵn lệnh mua sàn. Váo ATO/ATC lái đi lệnh bán sàn vừa đủ số lương đặt mua chờ sẵn ( sẽ được ưu tiên khớp ) . Về lý thuyết lái chả mất cổ nào , đồng nào mà đạt được mục đích . Chiều ngc lại cũng như vậy.
Thủng 1808, L hay S cụ nhỉKhông hiểu sao Tây nó bán fpt rát thế nhỉ, ngắn khá khó để quyết định còn dài FPT 100+-5% chẳng lo đâu
E theo SThủng 1808, L hay S cụ nhỉ
Long 1810. cover 1812short 1824. cover 1815
Đặt Long 1810. sl 1802. TP 1830
Còn phải xem là ai đóng sọt nữa, tự doanh hay cn. Nếu tự doanh đóng thì câu chuyện còn dài
Cụ view giống em roài. Canh S từ 1820 đến 1825Long 1810. cover 1812
Đặt short 1815. tp 1790. sl 1825
Chờ dc giờ thì lại lãi rồi.
E đóng rồi cụ. Thôi coi như tai nạn nghề nghiệp, lỗ 9đChờ dc giờ thì lại lãi rồi.![]()