Liên quan đến cụ àChưa có bằng vẫn lái xe ầm ầm trên mạng nhỉ. Sắp được thi lấy bằng lái ô tô chưa?
Liên quan đến cụ àChưa có bằng vẫn lái xe ầm ầm trên mạng nhỉ. Sắp được thi lấy bằng lái ô tô chưa?
Bây giờ mà bỏ hẳn A95 thì dã man thặc.Cháu đi xe luôn đổ A95, chứ cái loại E10 chẳng biết thế nào? Cồn nó có thể hoà tan nhiều thứ lắm, dung môi mà trước đây thợ mộc hòa cánh kiến cũng là cồn. Cháu rất ngại tính năng hòa tan này
Một hai vụ có thể có, nhưng nó ko thường xuyên.Hình như cụ không đọc báo chứ có 1 vụ kết luận do chuột cắn dây điện mới hot gần đây
Những vụ to thì các báo có đăng nguyên nhân:Một hai vụ có thể có, nhưng nó ko thường xuyên.
Ý em là vụ nào cũng phải có báo cáo nguyên nhân, nhiều vụ thì sẽ tổng hợp được những nguyên nhân dễ dẫn đến cháy xe.
Vụ nhũn dây điện thì cầu chì không có tác dụng gì cả. Dây không đủ chịu tải nóng lên chứ dòng điện nó có vượt định mức cầu chì đâu mà nó đứt.E bị 2 phát. Lần 1 với con Mazda 323 cũ đấu thêm đèn gầm, dây điện nhũn ra quá tải, bốc khói nhẹ. May dừng xe kịp, tắt máy, cắt hết dây. Các bố ấy đấu đèn chả có cầu chì gì, trích điện từ đèn pha ra mới kinh.
Quả sau với xe khác, thay má phanh gara k vệ sinh dẫn đến bó phanh. May mới đi được 1 quãng ngắn thấy xe hơi ì ì, có phảng phất mùi hơi khen khét nên dừng lại ngó thì thấy đĩa phanh nóng đỏ lên rồi, lốp xe mùi khét lẹt. Dừng xe cho cứu hộ về gara, mắng chủ gara tòe mỏ. Ơn giời xe đểu lọc gió trong k xịn chứ xịn quá đếch ngửi mùi chắc xe cháy nỏ lên báo rồi. Túm lại tốt nhất k độ đẽo gì, thợ toàn tay nghề ối giời, xe dễ thành bó đuốc lúc nào k biết.
thấy bảo xe VF chạy ngang khạc điện qua ce này gây cháy, chả biết thực hư thế nào
Cầu chì phải nhỏ hơn dây. Chứ lớn hơn dây thì còn gì là cầu chì nữa.Vụ nhũn dây điện thì cầu chì không có tác dụng gì cả. Dây không đủ chịu tải nóng lên chứ dòng điện nó có vượt định mức cầu chì đâu mà nó đứt.
Bây giờ em đã biết vì sao mấy cụ ofer bảo đi đường phải tránh xa mấy xe điện, lý do này rất là thuyết phục.![]()
![]()
Em thấy ảnh trên FB.
Cầu chì phải chịu được đèn còn vụ kia dây không chịu nổi đèn chứng tỏ thợ ngâu chọn dây bé hơn cầu chì (giả sử có)Cầu chì phải nhỏ hơn dây. Chứ lớn hơn dây thì còn gì là cầu chì nữa.
Vấn đề là đấu tắt ăn nguồn của pha cụ ạ. Đúng ra nó phải lấy nguồn từ hộp có cầu chì. Nó đấu thêm trích nguồn từ đèn pha ra, đấu tắt. Mịe. Toàn chỗ a e quen biết đấy. Túm lại là thôi. Cứ xe thế nào thì đi như thế, cùng lắm cắm thêm từ cổng sẵn có. Chứ cứ ham hố mua bản base nghe cửa hàng nâng cấp cho bằng bản cao làm gì có ngày cháy nổ dập mệt.Cầu chì phải chịu được đèn còn vụ kia dây không chịu nổi đèn chứng tỏ thợ ngâu chọn dây bé hơn cầu chì (giả sử có)
Đèn pha nó cũng phải có cầu chì chứ cụ? Trừ khi nó lấy thẳng ắc quy hay máy phát thì mới không có cầu chì.Vấn đề là đấu tắt ăn nguồn của pha cụ ạ. Đúng ra nó phải lấy nguồn từ hộp có cầu chì. Nó đấu thêm trích nguồn từ đèn pha ra, đấu tắt. Mịe. Toàn chỗ a e quen biết đấy. Túm lại là thôi. Cứ xe thế nào thì đi như thế, cùng lắm cắm thêm từ cổng sẵn có. Chứ cứ ham hố mua bản base nghe cửa hàng nâng cấp cho bằng bản cao làm gì có ngày cháy nổ dập mệt.
Có vẻ cụ chưa hiểu. Đèn pha có cầu chì. Đáng lẽ nó lấy nguồn từ bảng main (có sẵn khe cho đèn gầm) thì nó trích nguồn từ pha ra. Hoặc nó lấy nguồn pha nhưng đi dây thêm 1 mạch có bảo vệ cũng được chứ nó trích dây ở gần đèn pha lấy điện ra ấy ạ. Túm lại là đi dây láo. Đi 1 thời gian k sao nhưng đi lâu, bật đèn lâu là quá tải.Đèn pha nó cũng phải có cầu chì chứ cụ? Trừ khi nó lấy thẳng ắc quy hay máy phát thì mới không có cầu chì.
Em mù tịt nên cứ để nguyên bản,, sợ nhất gặp phải phù thủy, lúc cháy nổ lại đổ tại đen.Có vẻ cụ chưa hiểu. Đèn pha có cầu chì. Đáng lẽ nó lấy nguồn từ bảng main (có sẵn khe cho đèn gầm) thì nó trích nguồn từ pha ra. Hoặc nó lấy nguồn pha nhưng đi dây thêm 1 mạch có bảo vệ cũng được chứ nó trích dây ở gần đèn pha lấy điện ra ấy ạ. Túm lại là đi dây láo. Đi 1 thời gian k sao nhưng đi lâu, bật đèn lâu là quá tải.
ở ta có 1 hãng xe cụ cứ thoải mái độ, cháy xe sẽ có 1 đội ngũ cãi giúp cụ, thoải mái đê lo giềEm mù tịt nên cứ để nguyên bản,, sợ nhất gặp phải phù thủy, lúc cháy nổ lại đổ tại đen.
Vâng. Thợ thuyền VN có học hành bài bản gì đâu, toàn như thợ vườn mua sắm đồ tự mở cửa hàng. Thi công còn thua thợ điện công trình. Giờ xe cộ hệ thống nó phức tạp, cảm biến nhiều, thay đổi phụ tải hệ thống dẫn đến nguồn k ổn định, tính toán sai lệch hết cả. Thôi có tiền đến đâu dùng đến đấy. Lắp thêm chỉ béo thợ, hỏng thì cười với nhau chứ đội đấy trên răng dưới các tút lấy gì ra mà đền, lại còn mất bảo hành hãng. E mà là hãng xe cứ tháo vít rách 1 con tem xe em ra em éo bảo hành luôn, như hồi xưa PC ấy, tem bảo hành dán đầy case.Em mù tịt nên cứ để nguyên bản,, sợ nhất gặp phải phù thủy, lúc cháy nổ lại đổ tại đen.