Em cơ bản nhất trí với ý kiến của bác. Bác có thể giảng xa hơn về "quy luật khách quan" trong chủ đề kiếp sau kiếp trước này không!1+1=2 không phải là chân lý vì nó phải có điều kiện đi kèm, ta chỉ cần thay đổi điều kiện đi kèm, chân lý đó đổ ngay lập tức.
Tức là rất nhiều thứ kiến thức khác các bác nạp vào đều là chân lý tương đối, phải có điều kiện đi kèm
Quy luật khách quan hay chân lý nó chả cần điều kiện gì, không liên quan đến mong muốn hay ý chí của con người, nó vẫn đứng vững
Quy luật khách quan nó quyết định ý chí của con người chứ ý chí của con người không thay đổi được quy luật đó.
Học Phật là học về quy luật khách quan chứ không phải học về những thứ gần giống quy luật khách quan.