[Funland] Liverpool FC mùa giải 2025/26 – Thời đại huy hoàng

SunnyN

Xe buýt
Biển số
OF-615822
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
605
Động cơ
145,642 Mã lực
Tuổi
34
Chúc mừng đội lại thắng. Salah ghi bàn nhưng đá vẫn chán lắm, 2 tiền đạo cánh cụt rồi. May hôm qua có Gravenbech trở lại.

Mà các Bác có thấy Nghịch lý chi gần 500tr mà đội hình rất mỏng cơm ko?
IMG_9258.jpeg
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,675
Động cơ
98,514 Mã lực
Thấy con La xuất phát là em ko xem.
Mặc dù thắng nhưng em xem highlight thấy có vẻ may mắn. Con La ăn rùa được 1 quả chứ cũng ko có vẹo gì.
Thằng đầu trứng vẫn cứng đầu lắm, năm nay vẫn xác định là dật dẹo chứ chưa có vẹo gì.
 

Tuan.LQ

Xe tải
Biển số
OF-563213
Ngày cấp bằng
8/4/18
Số km
231
Động cơ
355,169 Mã lực
Vị trí Gravenberg quan trọng thật sự, thế mà chẳng có ai để sub
CDM giờ hiếm hàng thật sự [-(
 

bridge

Xe container
Biển số
OF-41446
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
5,280
Động cơ
266,258 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tình hình phong độ LIV giảm sút quá ~X(
Mấy trận xem live thì toàn thua, nên em và một số Liverpudlians ko xem live để giải đen :P
Ai ngờ, thắng thật :D Nhưng xem highlight mới thấy là LIV vẫn còn kém, thế trận và cơ hội vẫn còn kém lắm :((
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
8,209
Động cơ
67,444 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Vị trí Gravenberg quan trọng thật sự, thế mà chẳng có ai để sub
CDM giờ hiếm hàng thật sự [-(
Vị trí này trc Fabinho làm cũng quá tròn vai. Giờ Gravenberg mới dc tầm 7-8
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,675
Động cơ
98,514 Mã lực
Vị trí Gravenberg quan trọng thật sự, thế mà chẳng có ai để sub
CDM giờ hiếm hàng thật sự [-(
Vị trí này trc Fabinho làm cũng quá tròn vai. Giờ Gravenberg mới dc tầm 7-8
Fab3 ngày xưa đá rất hợp khi tuyến trên pressing ác liệt nên nhiệm vụ chính là phán đoán chống phản công và thu hồi bóng 2 khi bật ra. Nhưng khi bộ 3 Fang Sấp Mặt giải tán mà đá kiểu build up từ dưới lên như bây giờ thì Fab3 sẽ ko hợp.
G38 mùa trước đá cũng hợp vì khi đá với các đối thủ muốn pressing tầm cao thì G38 lại thoát pressing và kéo bóng tốt, mỗi pha đó là có cơ hội ngay. Năm nay G38 bị đẩy lên cao hơn, có nhiều cơ hội ghi bàn + kiến tạo nhưng mỗi khi bị phản công là mất vị trí, nhất là nếu đối thủ nó chơi bóng dài lên thì lắp tên lửa vào đít chạy về cũng ko kịp, nên lối đá năm nay cũng rất phiêu lưu.
Trận vừa rồi em thấy cũng may khi bọn Villa nó ăn quả cột dọc, chứ nó mà dẫn trước rồi Slot vẫn kiểu đá ngây thơ xua quân lên ào ào thì dễ lại chết phản công như những trận trước.
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
8,209
Động cơ
67,444 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Fab3 ngày xưa đá rất hợp khi tuyến trên pressing ác liệt nên nhiệm vụ chính là phán đoán chống phản công và thu hồi bóng 2 khi bật ra. Nhưng khi bộ 3 Fang Sấp Mặt giải tán mà đá kiểu build up từ dưới lên như bây giờ thì Fab3 sẽ ko hợp.
G38 mùa trước đá cũng hợp vì khi đá với các đối thủ muốn pressing tầm cao thì G38 lại thoát pressing và kéo bóng tốt, mỗi pha đó là có cơ hội ngay. Năm nay G38 bị đẩy lên cao hơn, có nhiều cơ hội ghi bàn + kiến tạo nhưng mỗi khi bị phản công là mất vị trí, nhất là nếu đối thủ nó chơi bóng dài lên thì lắp tên lửa vào đít chạy về cũng ko kịp, nên lối đá năm nay cũng rất phiêu lưu.
Trận vừa rồi em thấy cũng may khi bọn Villa nó ăn quả cột dọc, chứ nó mà dẫn trước rồi Slot vẫn kiểu đá ngây thơ xua quân lên ào ào thì dễ lại chết phản công như những trận trước.
Em cũng bổ sung thêm nữa là VVD năm nay cũng đuối hơn nên khả năng phòng ngự của cả đội cũng đi xuống :(
Đầu mùa tưởng ngon mà giờ thấy mông lung quá.
 

Tuan.LQ

Xe tải
Biển số
OF-563213
Ngày cấp bằng
8/4/18
Số km
231
Động cơ
355,169 Mã lực
Em cũng bổ sung thêm nữa là VVD năm nay cũng đuối hơn nên khả năng phòng ngự của cả đội cũng đi xuống :(
Đầu mùa tưởng ngon mà giờ thấy mông lung quá.
Thực ra trung vệ cũng 1 phần, tiền vệ cứ để mất bóng xong để tiền đạo bên kia vỗ thẳng mặt hậu vệ thì khó lắm
Van Djik cũng được hưởng lợi 1 phần từ Fabinho + Henderson prime
Như hồi xưa mình mất Alonso + Mascherano là toang luôn nên mình thấy vị trí CDM này quan trọng lắm
Barca đỉnh cao có Busquet, còn Real có Casemiro. Đội nào bá đều cần ít nhất 1 ông CDM giỏi
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
8,209
Động cơ
67,444 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Thực ra trung vệ cũng 1 phần, tiền vệ cứ để mất bóng xong để tiền đạo bên kia vỗ thẳng mặt hậu vệ thì khó lắm
Van Djik cũng được hưởng lợi 1 phần từ Fabinho + Henderson prime
Như hồi xưa mình mất Alonso + Mascherano là toang luôn nên mình thấy vị trí CDM này quan trọng lắm
Barca đỉnh cao có Busquet, còn Real có Casemiro. Đội nào bá đều cần ít nhất 1 ông CDM giỏi
Ý hiểu của vs cụ giống nhau đó, cần có 1 lớp phòng ngự từ xa bởi DM/CDM, chứ dẫn bóng xuống đối mặt ngay vs trung vệ thì rất hiếm có thể cắt dc bóng mà ko phạm lỗi khi tiền đạo có gia tốc.
 

SunnyN

Xe buýt
Biển số
OF-615822
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
605
Động cơ
145,642 Mã lực
Tuổi
34
Trận đêm nay Alonso và Trent trở lại Anfield trong màu áo Real.
Chắc cả đội phải đá chết bỏ, chứ để thằng Trent nó thắng trên Anfield chắc là fan không chịu được.

1762254838336.png
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
14,230
Động cơ
1,168,755 Mã lực
Đêm nay có vẻ khó các cụ nhỉ
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,675
Động cơ
98,514 Mã lực
Em cũng bổ sung thêm nữa là VVD năm nay cũng đuối hơn nên khả năng phòng ngự của cả đội cũng đi xuống :(
Đầu mùa tưởng ngon mà giờ thấy mông lung quá.
Đại từ ngày chấn thương là nó cũng ngại đá kiểu va chạm, chỉ tận dụng các pha đoán vị trí thôi.
Năm nay Liv ngoài chuyện yếu trong việc chống phản công do lỗi chiến thuật còn yếu trong việc chống bóng bổng cố định nữa.
Nhiều pha bị đá phạt, việc đầu tiên là chống chọi qua sóng gió đã, nhưng nhiều thằng lại nhồng lên, vào tư thế chạy phản công. Nên nhiều quả là bóng 2 văng ra, đối phương nó lấy được, nó tạt vào thêm phát nữa là chết, như trận gặp con Dùa và trận trước nữa (gặp con Palace thì phải).
Nói chung năm nay đa phần đều đá rất vội và tham, lười hỗ trợ đồng đội nữa. Em nghi đang có rạn nứt nội bộ.
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
14,230
Động cơ
1,168,755 Mã lực
1-0. Ok rồi
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,675
Động cơ
98,514 Mã lực
Chưa biết kết quả cuối cùng nhưng nay đá hay cụ ạ
Slot đã chịu cất thằng đồng hương lên ghế dự bị, đá đội hình an toàn hơn.
Con La thì vẫn tham như mõ hoặc rất ghét thằng Viết, quả này sút xong, chưa hết pha bóng thì thằng Viết đã quay đít bỏ đi, ko thèm ôm đầu.
IMG_8275.jpeg

IMG_8276.jpeg
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top