Hăng say tìm hài cốt lính Mỹ, vì sẽ được nhiều tiền, 1997

Gia chủ có của ăn của để đây. Tủ chè, cặp loa thùng để trên nóc tủ, chơi nhạc xập xình thì rung hết cả bát nhang thờ Tổ tiên.1 bữa cỗ ở quê, 1998
![]()
Ảnh chụp cách đây hơn 20 năm, có 1 mợ đi bộ dưới lóng đường, măc dù vỉa hè rộng đến 10 mCung văn hóa thiếu nhi một thời![]()
Dư nầy gọi là công nghệ hót mứt nhỉ. Lại nói chuyện mứt, hồi cấp 1, trường nhà em học ở gần sông, khúc sông chỗ đó rộng và khá sâu bọn em gọi là Hủng. Cứ đến chiều là có 1 tay 2 bên 2 cái thúng sơn loại hình trụ (quê em gọi cái sọt quét hắc ín như các cụ đề cập ở trên là như vậy) đến ngồi trên bờ, 2 cái thúng để bên cạnh, 1 cái cắm cái muôi gỗ cứ thỉnh thoảng lại vẩy 1 cái xuống sông, rồi 2 tay câm 2 cái cần câu tre đầu buộc 1 túm lông vàm ươm thả xuống, giật lên liên tục cá Mương. Bọn em ngồi ngắm thán phục kỹ thuật câu cá Mương của tay này. Chắc các cụ cũng biết cái thính vẩy cho cá Mương đến là cái gì nhể? Nói đến đây lại thèm cá Mương kho với lá gừng. Chắc trong số những lần mẹ em mua ngoài chợ cũng có lần dính phải lố cá câu bằng công nghệ ở trển.Ngoài việc quang nhựa đường cho đôi sọt tre già, bọn ăn cướp mứt này vẫn cứ phải lót kỹ nilon dày để còn vén lên, đậy cái sọt nhá
Mục tiêu oanh tạc của bọn này chủ yếu là mấy khu tập thể dạng Ng Công Trứ, Trần Quốc Toản
Em đồ là quả Nam Môn liền âm-ly trứ danh, có mấy bóng LED nhấp nháy.Gia chủ có của ăn của để đây. Tủ chè, cặp loa thùng để trên nóc tủ, chơi nhạc xập xình thì rung hết cả bát nhang thờ Tổ tiên.
Có thể thế! Vì không thấy amply đâuEm đồ là quả Nam Môn liền âm-ly trứ danh, có mấy bóng LED nhấp nháy.
Bữa cỗ hồi 1998 đã đầy đủ rồi
![]()
1 bữa cỗ ở quê, 1998
![]()
Chắc các cụ làng ý nổ thôi cụ. Thời 80s ăn chả đủ lấy đâu ra nhiều mứt tích tụ lại để sinh methan đâu. Có khi mình ngồi trên thả hàng, ở dưới đã có ông lao xẻng vào hứng.Về sau nhiều thanh niên đi ẩu lắm, có bố soi hố xí bằng đèn dầu nổ mê tan thụt luôn xuống, ấy lànghe kể, chưa chắc chính xác.
Bà này đi bộ dưới lòng đường vì chỗ đó có bóng râm, mátẢnh chụp cách đây hơn 20 năm, có 1 mợ đi bộ dưới lóng đường, măc dù vỉa hè rộng đến 10 m
Bây giờ năm 2020, vẫn có những con bò đi bộ dưới lòng đường mặc dù vỉa hè rất rộng
Ản này với ảnh trên có cùng cô phóng viên (áo sơ mi 2 túi ngực, tay cầm dây dợ micro?), đây là bữa cỗ của 1 gia đình chia làm 2 phái theo đúng truyền thống ở quê, mâm này là các cụ, nam trung niên trên bàn giữa nhà, còn mâm trên phản là cụ bà phụ nữ. Cũng đủ mấy bát mấy đĩa, có cả chai lavie nhựa nút lá chuối. Các cụ ông mặc dù ngồi sa lông nan, nhưng vẫn bỏ dép co chân lên ghế kiểu ngồi xếp theo thói quen xưa.Gia chủ có của ăn của để đây. Tủ chè, cặp loa thùng để trên nóc tủ, chơi nhạc xập xình thì rung hết cả bát nhang thờ Tổ tiên.
Cũng có khi quá dốt, chẳng phân biệt được đâu là vỉa hè cho người đi bộ, đâu là đường giành cho xe cơ giới, dẫn đến toi mạng nguBà này đi bộ dưới lòng đường vì chỗ đó có bóng râm, mát
Đoạn đó là phố Lý Thái Tổ, phía bên cô đi bộ là khách sạn Bình Minh, vỉa hè rất rộng, bên kia là mấy khách sạn tư nhân nhỏ, và Khách sạn Điện lực to đùng, giao cắt với Trần Nguyên Hãn có trụ sở của EVN ngay sát đó. Đoạn đường này là 1 chiều nên đi bộ cũng... ổn.Bà này đi bộ dưới lòng đường vì chỗ đó có bóng râm, mát
Em nghĩ cái dây cô bé cầm là dây công tắc bấm máy ảnh từ xa! Mà dép tổ ong hồi đó phổ biến Lão nhỉ.Ản này với ảnh trên có cùng cô phóng viên (áo sơ mi 2 túi ngực, tay cầm dây dợ micro?), đây là bữa cỗ của 1 gia đình chia làm 2 phái theo đúng truyền thống ở quê, mâm này là các cụ, nam trung niên trên bàn giữa nhà, còn mâm trên phản là cụ bà phụ nữ. Cũng đủ mấy bát mấy đĩa, có cả chai lavie nhựa nút lá chuối.
OK, có lẽ cô này chính là tác giả chụp bữa cỗ của gia chủ, ngồi 2 mâm của các cụ luôn. Mà đếm là 5 bát 5 đũa (chuẩn 6), chai 65 Ok, nut nhựa đúng luôn nhưng chất trong chai là rựơu quê, mâm phụ nữ nhìn chai rượu có màu hơi mận chín kiểu ngâm chuối hột mốt của thời đó.Em nghĩ cái dây cô bé cầm là dây công tắc bấm máy ảnh từ xa! Mà dép tổ ong hồi đó phổ biến Lão nhỉ.
Cỗ vùng này ngồi 4 cụ/ mâm! Chai rượu cạnh cái phích em đoán là chai " sáu nhăm" loại chai rượu cam, rượu chanh ngày xưa, Lão nhìn kỹ sẽ thấy cái nút chai zin bằng nhựa trắng đấy ( nút bên trong, nhấn sau vào cổ chai chứ không phải cái nút chụp bên ngoài)
![]()
Kiểu Seo Phì bây giờ à cụ?Em bé tóc thả bom bê này chính là phó nháy các cụ ah!
Tay em cầm cái công tắc có dây dẫn đến máy để bấm máy
Quê e cũng có cái móng. Nó như cái mai xắn đất đấu ý. Dài, hẹp và phẳng hơn xẻng. Ngày trước đi đào đất đấu thằng cầm móng đạp 3 phát 3 cạnh là bẩy ra cục đất bằng cái hộp phích.Sao ở quê lão lại gọi là cái "móng"? Nó là cái gàu hoặc nhỏ hơm thời gọi là cái " gáo" chứ