[Funland] Lọc dầu nghi sơn - Bắt đầu đến PVN rồi .

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,711
Động cơ
629,550 Mã lực
Càng đọc càng sôi máu, tiền thuế của dân mà bọn này nó phá không thương tiếc ntn thì cho vào lò sớm đi.
 

mone

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558463
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
3,788
Động cơ
189,299 Mã lực
Tuổi
44
Cụ chủ giật tít thật vl. Không biết cụ đã kịp đọc nội dung chưa :D
Túm lại là thằng BQL cầm tiền đi gửi ngân hàng (có kỳ hạn) nhưng báo về nhà là gửi không kỳ hạn để đút túi phần chênh lãi suất.
Tội này thì PVN nó cũng chém chứ chẳng bênh.
Cái này phổ biến. Thường đang dự án thì mua sắm nhiều, phải có giải ngân thì mới mua được. Nhiều khi giải ngân rồi nhưng chưa mua ngay thì nhét vào ngân hàng kiếm tí lãi, đáng lẽ lãi này là tiền nhà nước thì các anh thụt 1 ít bằng nghiệp vụ như trên
Nói chung vụ này nhỏ
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,815
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thằng nào ký cho xây cái nhà máy lọc dầu này nên cho đi tù hết cả lũ...đọc mấy cái khoản ưu đãi mà nóng cả mặt... Ký gì mà ngu thế không biết( ngu hết phần của người khác)
Dự án này được hưởng hàng loạt ưu đãi, trong đó có thuế thu nhập doanh nghiệp 10% trong 70 năm; được cấp bù (từ tiền của PVN) giai đoạn 2017-2027 nếu thuế suất áp dụng chung trên thị trường thấp hơn thuế ưu đãi; miễn thuế thu nhập doanh nghiệp 4 năm (chỉ phải nộp thuế suất bình quân 10% trong 70 năm sau đó).
PVN là đơn vị bao tiêu sản phẩm của Nghi Sơn trong 15 năm, với giá mua buôn tương đương nhập khẩu cùng thời điểm cộng với ưu đãi thuế nhập khẩu 3-7%...
Đặc biệt, theo thỏa thuận với liên danh nhà đầu tư lọc dầu Nghi Sơn, trong 10 năm, nếu Nhà nước Việt Nam giảm thuế nhập khẩu xuống thấp hơn mức ưu đãi kể trên, PVN sẽ có trách nhiệm phải bù cho lọc dầu Nghi Sơn số tiền chênh lệch này.
Hiện thuế nhập khẩu dầu từ ASEAN (0%) đã thấp hơn giá trị ưu đãi cho lọc dầu Nghi Sơn. Một báo cáo từ Vụ Ngân sách Nhà nước (Bộ Tài chính) từng cho biết, theo ước tính, trong 10 năm tới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có thể phải bỏ ra 1,5 - 2 tỷ USD để bù lỗ cho dự án Khu liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn có vốn đầu tư 9 tỷ USD.
Nó nằm trong chủ trương, đường lối, bảng thành tích thu hút đầu tư của các cấp, các lãnh đạo to nhất mấy khóa liền đới,...
 

Xechaybangcom

Xe điện
Biển số
OF-157149
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
2,670
Động cơ
343,473 Mã lực
Ai chả vì lợi ích chính mình hả cụ. Tiên trách kỉ hậu trách nhân, mình có tử tế zì đâu. Nhật nó đầu tư khắp nơi chứ ko chỉ VN, và có nước nào kêu ca ngoài cụ :)) :)). Cụ có biết ai ném heroin vô cốp xe rồi bắt TGĐ người Nhật không đấy :(.
Thật à cụ?
 

Xechaybangcom

Xe điện
Biển số
OF-157149
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
2,670
Động cơ
343,473 Mã lực
Cái này phổ biến. Thường đang dự án thì mua sắm nhiều, phải có giải ngân thì mới mua được. Nhiều khi giải ngân rồi nhưng chưa mua ngay thì nhét vào ngân hàng kiếm tí lãi, đáng lẽ lãi này là tiền nhà nước thì các anh thụt 1 ít bằng nghiệp vụ như trên
Nói chung vụ này nhỏ
Có quy định phải gửi tiết kiệm không nhỉ?
 

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,420
Động cơ
405,714 Mã lực
Dạo này củi lửa kinh thặt, em chạy sô mà đọc không kịp!
 

mone

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558463
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
3,788
Động cơ
189,299 Mã lực
Tuổi
44
Có quy định phải gửi tiết kiệm không nhỉ?
Theo em là ko. Nhưng làm gì đi nữa mà tiền phát sinh thì phải là tiền nhà nước. Hội này chơi chiêu, sau kiểm toán thì lòi chênh lệch đầu ra đầu vào thôi cụ
 

Seven up

Xe buýt
Biển số
OF-542825
Ngày cấp bằng
24/11/17
Số km
670
Động cơ
171,212 Mã lực
Tuổi
45
Không biết có rung đến Rung Quất không. Khu đấy còn to hơn nhiều lần Nghi Sơn.
Dzung Quất xong từ lâu roài.
Mà cụ nên tìm hiểu tý, công suất của Nghi Sơn gần gấp đôi Dzung Quất đấy.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,851
Động cơ
520,214 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
những DA do những người trình độ kém ký , Làm nghèo đất nước , Tiền dân đốt như rác
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,090
Động cơ
576,729 Mã lực
Phó TGĐ Nghi Sơn người Kuwait bị gái nó ịn lo.n vào mặt, đưa zì kí nấy :)). Nhưng TGĐ thì ko mua chuộc được, nên bị chơi bài "không zú", nhưng sau lộ ra ngoài, JICA nó đâu có ngu :)).
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,080
Động cơ
685,039 Mã lực
Phó TGĐ Nghi Sơn người Kuwait bị gái nó ịn lo.n vào mặt, đưa zì kí nấy :)). Nhưng TGĐ thì ko mua chuộc được, nên bị chơi bài "không zú", nhưng sau lộ ra ngoài, JICA nó đâu có ngu :)).
Cụ để lộ thông tin mật nhá :))
 

vndll

Xe máy
Biển số
OF-466700
Ngày cấp bằng
31/10/16
Số km
70
Động cơ
202,000 Mã lực
Tuổi
47
Chưa ra danh sách nhỉ!
 

Dangminhquan

Xe điện
Biển số
OF-564642
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
2,606
Động cơ
174,646 Mã lực
thằng nào ký cho xây cái nhà máy lọc dầu này nên cho đi tù hết cả lũ...đọc mấy cái khoản ưu đãi mà nóng cả mặt... Ký gì mà ngu thế không biết( ngu hết phần của người khác)
Dự án này được hưởng hàng loạt ưu đãi, trong đó có thuế thu nhập doanh nghiệp 10% trong 70 năm; được cấp bù (từ tiền của PVN) giai đoạn 2017-2027 nếu thuế suất áp dụng chung trên thị trường thấp hơn thuế ưu đãi; miễn thuế thu nhập doanh nghiệp 4 năm (chỉ phải nộp thuế suất bình quân 10% trong 70 năm sau đó).
PVN là đơn vị bao tiêu sản phẩm của Nghi Sơn trong 15 năm, với giá mua buôn tương đương nhập khẩu cùng thời điểm cộng với ưu đãi thuế nhập khẩu 3-7%...
Đặc biệt, theo thỏa thuận với liên danh nhà đầu tư lọc dầu Nghi Sơn, trong 10 năm, nếu Nhà nước Việt Nam giảm thuế nhập khẩu xuống thấp hơn mức ưu đãi kể trên, PVN sẽ có trách nhiệm phải bù cho lọc dầu Nghi Sơn số tiền chênh lệch này.
Hiện thuế nhập khẩu dầu từ ASEAN (0%) đã thấp hơn giá trị ưu đãi cho lọc dầu Nghi Sơn. Một báo cáo từ Vụ Ngân sách Nhà nước (Bộ Tài chính) từng cho biết, theo ước tính, trong 10 năm tới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có thể phải bỏ ra 1,5 - 2 tỷ USD để bù lỗ cho dự án Khu liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn có vốn đầu tư 9 tỷ USD.
Chết.thế này thi n gu hết phần người khác.Sờ đến chỗ nào cũng thấy thiệt thòi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top