Ắc quy theo xe của em được hẳn 6 niên! Thay cái sau được có 2 niên!Mấy năm rồi mà hết ắc quy, xe em hơn 2 năm àm ắc quy theo xe vẫn ngon
Ắc quy theo xe của em được hẳn 6 niên! Thay cái sau được có 2 niên!Mấy năm rồi mà hết ắc quy, xe em hơn 2 năm àm ắc quy theo xe vẫn ngon
-Ắc quy nc nó còn bền hơn và ko bị lăn quay chết bất đắc kỳ tử như loại khô. Con In V nhà e hãng nó lắp con GS nc theo xe mà sau 6-7 năm nó mới tèo đấy?Chả biết Pinaco với Atlas thế nào (hai thương hiệu này cũng thuộc loại tốt ở ta) nhưng GS thì rẻ bèo, 2 năm chưa thấy chết. Khi nó được 2 tuổi, trước khi có việc đi về vùng xa hoặc đi đường dài nhiều ngày thì thay thôi.
nước thì phải cụ nào chăm bảo dưỡng kiểm tra cơ ạ, chịu khó kiểm tra nước nôi axit, chứ nếu lười thì cứ làm cục khô cho chắc ăn, chứ nước mà chịu khó thì bền.-Ắc quy nc nó còn bền hơn và ko bị lăn quay chết bất đắc kỳ tử như loại khô. Con In V nhà e hãng nó lắp con GS nc theo xe mà sau 6-7 năm nó mới tèo đấy?
Vâng, ngày trước con GS nước được hơn 3 năm chưa vấn đề, em xuyên Việt nên thay. Hồi đó em chạy xe cũ nên tự bảo dưỡng không vào hãng, châm nước ngại quá mới đổi sang con khô. Để yên tâm cứ tầm 2 năm trước khi có dịp đi xa là em thay (vấn đề có khoảng 1.5 triệu nên không lăn tăn gì).-Ắc quy nc nó còn bền hơn và ko bị lăn quay chết bất đắc kỳ tử như loại khô. Con In V nhà e hãng nó lắp con GS nc theo xe mà sau 6-7 năm nó mới tèo đấy?
-Vâng lý thuyết là phải chịu khó chăm chút thì bọn nc nó mới bền, như xe nhà e cứ 5.000km lại vào hãng bd nên họ làm luôn cho chứ e chưa bao giờ phải châm thêm nc hay a xít ở bên ngoài bao giờ cả?nước thì phải cụ nào chăm bảo dưỡng kiểm tra cơ ạ, chịu khó kiểm tra nước nôi axit, chứ nếu lười thì cứ làm cục khô cho chắc ăn, chứ nước mà chịu khó thì bền.
Chevolet cụ à,cụ dùng xe gì mà xơi ắc qui như ăn gỏi vậy ạ?
thực ra thỉnh thoảng để tụt hẳn xuống một lần có khi còn bền ấy ạ, theo nguyên lý về pin thì chạy thường xuyên ắc qui luôn ở trạng thái full lại không tốt.
Báo cáo cụ, em thay 1 lần rồiĐi 6 vạn rồi đã thay ắc quy bao giờ chưa cụ ? em đi 9 vạn đã thay 2 lần rồi
Ắc quy nước có cái hay là trước khi nó chết, nó báo em sắp chết.Vâng, ngày trước con GS nước được hơn 3 năm chưa vấn đề, em xuyên Việt nên thay. Hồi đó em chạy xe cũ nên tự bảo dưỡng không vào hãng, châm nước ngại quá mới đổi sang con khô. Để yên tâm cứ tầm 2 năm trước khi có dịp đi xa là em thay (vấn đề có khoảng 1.5 triệu nên không lăn tăn gì).
thêm tí nữa là nước tèo dồi đi hồi sức cấp kiu sạc nạp lại vẫn sống thêm đc 1 thời gianẮc quy nước có cái hay là trước khi nó chết, nó báo em sắp chết.
Ắc quy khô thì chịu, tối qua vẫn đi mà sáng nay tèo là bình thường.
Cx5 thay loại nào ngon hả cụ ?Cảm ơn các cụ ạ.
Xe em chết AQ. Em thay và giờ nó ngon lành rồi ạ.
Cảm ơn các cụ nhiều
Em không rõ cụ ạ. Em vwaf thay loại gì đó của Hàn quốc, thấy thợ nói vậy thôi. Em nghĩ AQ các hãng tương đương nhau thôiCx5 thay loại nào ngon hả cụ ?
Thấy mọi người bảo thay Varta nhiều !
Không biết Rocket có không ?
Vâng ạ , e cảm ơn cụ ạ! Con của em chắc cũng sắp đến hạn !Em không rõ cụ ạ. Em vwaf thay loại gì đó của Hàn quốc, thấy thợ nói vậy thôi. Em nghĩ AQ các hãng tương đương nhau thôi
Xe của cụ là xe gì vậy,hay là cụ nhổ nác bọt vào ac quy hay sao mà năm thay một lần.Người ta tư vấn thế này là chuẩn rồi, thắc mắc lan man gì nữa cụ,
Ngo Rung nói: ↑
Ac quy yếu. Cụ bấm khởi động nó sụt hết thì làm sao bơm xăng hoạt động được. Bu gi cũng tèo thì làm sao xe nổ được.
Máy đã không nổ thì đương nhiên phanh nặng, tay lái cứng rồi, có gì lạ đâu cụ.
Ác quy mỗi năm tôi thay 1 lần , của cụ 3 năm thì bền phát lậy.