Longblue9x 0968231191 lừa đảo bán iphone trên otofun

Trạng thái
Thớt đang đóng

sky1990

Đi bộ
Biển số
OF-482891
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
0
Động cơ
194,300 Mã lực
Tuổi
36
Kính gửi Các cụ mợ.

Em viết bài cảnh giác thành viên longblue9x bán hàng iphone lừa đảo links bán hàng như sau:
https://www.otofun.net/threads/➤longblue9x★-chuyen-hang-apple-★noi-that➞lam-that➞uy-tín-that➞co-tam-nhat➞bao-test-30ngay➞bh-6thang.1119637/

Tôi xin cam kết tất cả những lời tôi sắp nói ra đây là sự thật 100% ( có hình ảnh chứng cứ đầy đủ). Hãy share để tất cả mọi người cảnh giác...
Thật k còn gì ức chế hơn. Bỏ ra 1 số tiền 8tr6 ko hể nhỏ đối với tôi và nhận được cái kết đắng... Chỉ còn biết cảnh báo đến toàn thể anh em người sử dụng hãy tránh xa, càng xa càng tốt. Like và share bài này đến tất cả mọi người để ko còn ai bị lừa như tôi nữa. Nick nhattao Longblue9xhn địa chỉ SỐ 1 ngõ 120 Hoàng Quốc Việt lừa đảo
Sự việc như sau:
Vào ngày 11/11/2016 tức là 1 tháng trước tôi có mua 1 điện thoại Iphone 6 màu trắng bản 64gb như trong ảnh. Do bản thân là người k hiểu rõ về iphone nên đặt niềm tin 100% vào người bán. Thấy cửa hàng này có topic dính trên nhattao.com mà giá lại rẻ hơn chỗ khác. Cũng vì nhẹ dạ cả tin tin vào giá rẻ mà hàng lại ngon cùng với chữ Tâm của cửa hàng Longblue. Vâng Tâm ở đây là NHẪN TÂM - RẮP TÂM thì đúng hơn. NHẪN TÂM LỪA GẠT - RẮP TÂM LỪA GẠT.
Sau khi mua về sử dụng được khoảng 1 tháng máy phát sinh lỗi tự động reset khi đang sử dụng, sau khi reset màn hình nháy liên tục :( 1 2 ngày đầu thì bị ít, sau đó càng lúc càng nhiều đến nỗi k sử dụng được. Mang máy đến Longblue bảo hành ng ta nói máy bị cong main k bảo hành cho trong khi máy m dùng ốp từ đầu nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa cong là cong thế nào??? Mà cong main trong khi vỏ vẫn thẳng???? Bảo hành chày bửa đổ lỗi cho khách, Tháo ra chọc ngoáy cũng ko thèm lắp đủ ốc cáp màn hình.... Tôi k tin nhưng do máy lúc đó đang cần gấp nên để lại nói khó là làm cho nó lên dc 1 2 ngày thôi(chủ đích để nó lên cầm đi nơi khác xem thế nào). Sau 1 hôm tôi qua lấy lại máy. Có lên sử dụng dc nhưng thi thoảng vẫn sập. Màn thì nháy lia lịa nhức cả mắt. Tôi có mang đi 2 nơi để hỏi về tình trạng này cả 2 nơi cầm vào máy nói luôn máy thay vỏ. Bằng chứng là máy zin nhưng k hề có màng loa và màng mic cạnh camera sau( có ảnh bằng chứng). Vãi cả zin . Biết m bị lừa rồi tôi nhờ thợ mở ra ktra xem chính xác k thì chuẩn 100% thay vỏ rồi. Main cũng k bị cong nhưng bên Longblue bảo cong... Biết gặp phải bọn làm ăn thất đức lừa đảo, tôi viết bài viết này mong đừng ai lựa chọn sai lầm như tôi... Tiền mất tật mang rước cái bực vào mình. Rao bán thì rao máy zin nguyên bản đã test các kiểu nghe vẻ tự tin lắm mà hàng thì thay vỏ chất lượng thì ối zồi ôi. Ngồi nói chuyện với ông bạn biết chuyện thì ông ý bảo...
-mày ơi tại sao máy lại thay vỏ mày biết k?
-k biết nữa.
-Máy thay vỏ vì bản thân nó rất xấu, rơi nhiều nát cả vỏ cũ ra rồi, k bán dc cho ai nên phải thay vỏ. Mà đa số máy rơi nhiều thì main sẽ bị ảnh hưởng k dc như máy zin đâu. Chúng nó nhập main nát giá rẻ về thôi xong đóng vỏ lên bán lãi lắm. Bọn thất đức :( Rơi nhiều vỡ màn còn thay màn đểu bán cơ
-Đắng!
Từ giờ trở đi tôi cạch đến già k bao giờ quay lại Longblue và nếu có bạn bè hỏi chỗ này làm ăn thế nào tôi sẽ nói ĐỪNG NÊN DÍNH VỚI BỌN LỪA ĐẢO NÀY!
Giấy tờ hoá đơn và máy tôi có chụp rõ mọi người xem nhé.
Nhắn đến cửa hàng chộp giật Longblue:
Tôi k thể chấp nhận dc việc làm của các anh. Nhưng tôi sẽ cho các a 1 cơ hội. Hãy để trả lời tôi trên này nếu còn muốn thanh minh
















 

sky1990

Đi bộ
Biển số
OF-482891
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
0
Động cơ
194,300 Mã lực
Tuổi
36
Nay m khá bận công việc và chuyện thu thập chứng cứ thêm.sr mod nha.
KÍNH GỬI TOÀN THỂ CỘNG ĐỒNG MẠNG VÀ MOD. BẰNG CHỨNG SAU ĐÂY Cửa hàng sẽ k thể chối cãi nữa. Máy Longblue bán cho tôi 100% là thay vỏ do 1 đặc điểm sau mà chẳng cần phải mở máy cũng biết.
Đây là vỏ lô khắc lại imei để bán lừa đảo. Các bạn hãy xem ảnh (phần imei của máy Longblue bán cho tôi). Theo như quy chuẩn đánh máy của toàn thế giới, sau mỗi dấu " : " (hai chấm) phải là 1 dấu cách( khoảng trắng) mới là đúng. Vì vậy chữ "FCCID:BCG-E2816A" đúng ra phải là FCCID: BCG-E2816A. Tương tự như vậy chữ "IC:579C-E2816A" phải là "IC: 579C-E2816A" và "IMEI:353318071598030" phải là "IMEI: 353318071598030" mới đúng
Vỏ zin k thể bị lỗi đánh máy, lỗi font chữ như thế. Trừ khi vỏ lô đi in lại Imei mới bị thế. So sánh với tất cả các máy khác tôi đều thấy đúng. Các bạn nếu đang dùng iphone thì lật mặt sau xem như tôi nói ko nhé. Tôi khẳng định luôn cho nó Tam Giác!

Cái nữa tôi muốn nói. Hãy xem video tôi quay lại. Máy hoàn toàn ko có 1 vết xước chứ đừng nói là rơi cong main để mà trốn tránh bảo hành.
CHỐT 1 CÂU CHO NÓ TAM GIÁC!
CHƯA CẦN NÓI ĐẾN VIỆC MÁY LỖI, VIỆC BÁN CHO TÔI 1 CON MÁY VỚI CÁI VỎ ĐÃ THAY TRONG KHI CAM KẾT LÀ BÁN HÀNG ZIN ĐÃ ĐỦ ĐỂ TỐ CÁO HÀNH ĐỘNG LỪA ĐẢO CỦA CỬA HÀNG RỒI. Mọi bằng chứng tôi đã đưa lên rất rõ ràng và chắc chắn tôi k bao giờ sai vì tôi đã nghiên cứu rất kỹ. Tiền mất tật mang. Mong rằng đừng ai ngu như tôi để bị lừa nữa.


 

sky1990

Đi bộ
Biển số
OF-482891
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
0
Động cơ
194,300 Mã lực
Tuổi
36
Chúng tôi đã hết sức chịu đựng! Em gái tôi đã khóc! Khóc vì ko cãi được 1 kẻ lừa đảo với mồm 5 miệng 10 như anh. Khóc vì bị anh lật lọng ko thương tiếc. Khóc vì bức xúc....khóc vì lòng tin bị chà đạp. Chúng tôi đã hết mức chịu đựng, chịu thiệt để cho xong chuyện miễn có máy dùng..........Nhưng đã đến giới hạn. Chấm dứt chuyện này tôi tuyên bố: CHÚNG TÔI ĐÃ SAI KHI THƯƠNG THẢO VỚI 1 GIAN THƯƠNG, 1 KẺ KO CÓ NHÂN TÍNH, 1 KẺ SỐNG LẬT LỌNG. CHỮ TÂM CỦA ANH, CỦA CỬA HÀNG ANH VĨNH VIỄN LÀ NHẪN TÂM - RẮP TÂM ĐỐI VỚI TÔI VÀ MUÔN VÀN NGƯỜI ĐỌC ĐƯỢC BÀI VIẾT NÀY

KÌNH THƯA TOÀN THỂ CỘNG ĐỒNG MẠNG. TẤT CẢ SỰ VIỆC TÔI SẮP NÓI RA ĐÂY SẼ LÀ KẾT THÚC...LÀ CHẤM DỨT VÀ CŨNG LÀ CÁI KẾT CỦA CÂU CHUYỆN " LONGBLUE LỪA ĐẢO BÁN HÀNG THAY VỎ CHẤT LƯỢNG KÉM CHO TÔI".
TÔI XIN MIỄN BÌNH LUẬN, MIỄN THƯƠNG THẢO CŨNG MIỄN NGHE ĐIỆN THOẠI CỦA BẤT KỲ AI, NHẤT LÀ KẺ LỪA ĐẢO CHÚNG TÔI. TÔI CŨNG SẼ KO BAO GIỜ CHO EM GÁI TÔI LIÊN LẠC VỚI CỬA HÀNG NÀY NỮA. TÔI CHỈ VIẾT Ở ĐÂY, CỘNG ĐỒNG MẠNG NẾU THẤY CẦN THIẾT CÓ THỂ COPY BÀI VIẾT NÀY ĐI KHẮP MỌI NƠI KO CẦN PHẢI GHI NGUỒN, MIỄN ĐẦY ĐỦ CÂU CHỮ CỦA TÔI LÀ ĐƯỢC.
TÔI LÀ 1 NGƯỜI ANH TRAI TỒI KHI ĐỂ EM GÁI TÔI BỊ UY HIẾP TINH THẦN, BỊ RƠI NƯỚC MẮT MÀ K LÀM GÌ ĐƯỢC! TÔI THỨC ĐẾN 3 RƯỠI SÁNG CHỈ ĐỂ TÂM SỰ ĐIỀU NÀY
Tóm tắt nội dung cho các bạn chưa theo dõi từ đầu

Vào ngày 11/11/2016 tôi và em gái có đến cửa hàng longblue (nick trên nhattao là longblue9xhn) để mua 1 chiếc Iphone 6 làm quà tặng cho em gái...Em gái tôi về sử dụng trong 1 tháng có phát sinh lỗi nặng(sập nguồn liên tục). Tôi và em gái có mang máy qua cửa hàng longblue để bảo hành(thời điểm này máy còn tem và lúc sau chỉ là chọc lỗ ốc...tem vẫn dính nguyên như trong clip)...Và liên tiếp sau đó là chuỗi sự kiện để đời của tôi, cho tôi và em gái 1 bài học đắt giá rằng ở trên đời này: "CÔNG LÝ CHỈ LÀ 1 DIỄN VIÊN HÀI" .
CÁI SAI CỦA CỬA HÀNG LỪA ĐẢO NÀY (tôi sẽ sắp xếp theo thứ tự thời gian để người đọc dễ hiểu về câu chuyện CỦA TÔI) :
1. NHẬP HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. VỎ LÔ IMEI IN RẤT BỰA, MÁY THÌ KO CÓ MÀNG LOA MÀNG MIC.
2. KO KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG KHI BÁN. CỤ THỂ LÀ CHẤT LƯỢNG VỎ LÔ VÔ TỘI VẠ IMEI IN NGU CHƯA TỪNG THẤY VÀ MAIN THÌ: "ỐI ZỒI ÔI AI CHẢ CÓ LÚC NHẦM", nhầm rồi thì khách chịu phải ko?(cửa hàng nói thế. có bằng chứng trong đoạn ghi âm CỬA HÀNG NHẬN LÀ KO KTRA CHẤT LƯỢNG TRƯỚC KHI BÁN)
3. ĐỔ LỖI CHO KHÁCH HÀNG LÀM CONG MAIN, LÀM RƠI MÁY Ở KHOẢNG CÁCH 2OCM (TRONG KHI VỎ KO 1 VẾT CHẦY XƯỚC DÙ NHỎ NHẤT, KO CONG KO MÉO KO MÓP KO CẤN VỎ MÀ LẠI CONG MAIN????( CÓ VIDEO BẰNG CHỨNG)
4. SAU KHI VIẾT BÀI PHẢN ÁNH LÊN ĐÂY THÌ GỌI ĐIỆN DỌA NẠT, CHỬI BỚI EM GÁI TÔI. NÓI NẾU KO GỠ SẼ LÊN ĐÂY CÃI TAY ĐÔI VÀ KO GIẢI QUYẾT NỮA (CÁI NÀY ĐÃ THÀNH SỰ THẬT, LÊN ĐÂY CÃI TAY ĐÔI VÀ CUỐI CÙNG VẪN KO GIẢI QUYẾT )
5. BẰNG CHỨNG CỦA TÔI RÕ NÉT QUÁ KO CÃI ĐƯỢC THÌ ĐỔ LỖI CHO KHÁCH HÀNG TỰ THAY VỎ, TỰ IN TEM ĐỂ ĂN VẠ CỬA HÀNG.
6. LUÔN MỒM NÓI THAY VỎ THÌ ĐÃ GIẢI QUYẾT XONG. GIẢI QUYẾT XONG CÁI GÌ? BỒI THƯỜNG 500K CÒN MÁY LỖI THÌ BẮT CHÚNG TÔI MẤT TIỀN SỬA À? VẬY GỌI LÀ GIẢI QUYẾT XONG????

SAU KHI TÔI GÂY SỨC ÉP VÀ ĐÒI QUYỀN LỢI HỢP PHÁP CỦA 1 KHÁCH HÀNG THÌ GỌI CHÚNG TÔI ĐẾN GIẢI QUYẾT NHƯ SAU (TÔI BẬN CÔNG VIỆC Ở XA NÊN KO ĐẾN ĐƯỢC. EM GÁI TÔI CÓ ĐẾN VÀ GHI ÂM LẠI TOÀN BỘ SỰ VIỆC CHO TÔI NGHE.). TÔI CÓ CẮT RA MẤY PHÚT Ý CHÍNH, NÓI ĐẾN VẤN ĐỀ HƯỚNG GIẢI QUYẾT CỦA CỬA HÀNG. MỜI MỌI NGƯỜI:

1. NGHE FILE GHI ÂM (TỐI NGÀY 27/12/2016) HƯỚNG GIẢI QUYẾT 1: LẢNG TRÁNH VIỆC TẠI SAO MÁY THAY VỎ (MÁY THAY VỎ LÀ MÁY ĐÃ RƠI RẤT NHIỀU LẦN VỎ QUÁ NÁT HOẶC QUÁ XẤU NGƯỜI TA MỚI THAY, VẬY LẤY GÌ LÀM BẰNG CHỨNG LÀ MAIN SẼ NGON, DÙNG SẼ KO LỖI??? VẬY THAY VỎ BÁN CHO KHÁCH CHẤT LƯỢNG ĐÃ KÉM RỒI TẠI SAO LỖI LẠI ĐỔ TẠI KHÁCH, KHÁCH PHẢI CHỊU TIỀN SỬA????
CHI TIẾT: https://drive.google.com/file/d/0B8irx85n1C31WDVrMmZSbGdra0E/view?usp=sharing

2. NGHE FILE GHI ÂM (TỐI NGÀY 27/12/2016) HƯỚNG GIẢI QUYẾT 2 (MẤT 15% GIÁ TRỊ MÁY ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI):
CHI TIẾT: https://drive.google.com/file/d/0B8irx85n1C31TnB4ZTRLSDVGdE0/view

3. NGHE FILE GHI ÂM (TỐI NGÀY 30/12/2016) SAU KHI SUY NGHĨ VÀ QUYẾT ĐỊNH CHỊU THIỆT ĐỂ ĐỔI MÁY KHÁC THÌ.... SỰ LẬT LỌNG CỦA CỬA HÀNG. BỨC MÀN LỪA ĐẢO HÉ LỘ. KẾT THÚC 1 CHỮ TÂM, KẾT THÚC LUÔN CẢ LÒNG TIN. NƯỚC MẮT RƠI...FILE GHI ÂM ĐÃ LÀ QUÁ ĐỦ....CÁC BẠN NGHE XEM CÓ ỨC RỚT NƯỚC MẮT KO...
BÁN MÁY THAY VỎ VÌ RƠI NHIỀU MÓP MÉO PHẢI THAY, CHẤT LƯỢNG ĐƯƠNG NHIÊN SẼ KÉM. VẬY MÀ MÁY LỖI K ĐỔI, KO BỒI THƯỜNG XỨNG ĐÁNG. SỬA CHO CHÚNG TÔI MIỄN PHÍ CŨNG ĐÃ LÀ KO CHẤP NHẬN ĐƯỢC RỒI VẬY MÀ CŨNG CHO ĐÂY LÀ HƯỚNG GIẢI QUYẾT??? CHÚNG TÔI MUA HÀNG ZIN, KO MUA HÀNG THAY VỎ XONG LỖI SỬA CHỮA.OK? CÒN VA CHẠM 20CM KO ĐỂ LẠI VẾT XƯỚC TÍ TẸO NÀO THÌ XIN LỖI VẪN PHẢI BH NHÉ.
CHI TIẾT: https://drive.google.com/file/d/0B8irx85n1C31TnB4ZTRLSDVGdE0/view

CÁI NGU CỦA EM TÔI :
1. TIN CỬA HÀNG NÀY. BÂY GIỜ GOOGLE: LONGBLUE9XHN LỪA ĐẢO MỚI THẤY EM MÌNH DẠI
2. LÀ KHI ĐEM MÁY ĐI BẢO HÀNH ĐÃ QUÁ THẬT THÀ NÓI RẰNG MÁY ĐÃ BỊ RƠI ( KHOẢNG CÁCH 20CM CẦM TRÊN BÀN VÀ RƠI XUỐNG BÀN, NHẸ ĐẾN NỖI KO ĐỂ LẠI 1 VẾT XƯỚC, CÁC BẠN XEM VIDEO BÊN DƯỚI SẼ RÕ) VÀ CHÚNG TÔI ĐÃ BỊ TÚM VÀO ĐÓ ĐỂ CHỊU ĐỰNG SỰ lật lọng, để bị quát mắng, để bị gây khó dễ chính Khách hàng của họ (1 trong số những người đã đem lại bát cơm cho họ). Máy thay vỏ mà main cũng ngon thì lạy . Nguyên bản của nó cũng rơi nát rồi mới phải thay vỏ bán lừa những người cả tin, vậy main lấy đâu ra mà ngon nữa??? Thế mà còn vịn vào rơi 20cm ko vết xước để trốn tránh trách nhiệm. LƯƠNG TÂM Ở ĐÂU????

TÔI CHỐT HẠ CỘNG ĐỒNG XEM CÓ ĐÚNG KO

ANH RAO BÁN MÁY ZIN NGUYÊN BẢN - ẠNH BÁN CHO TÔI MÁY THAY VỎ LÀ ANH SAI. VẬY KỂ CẢ TÔI MUA VỀ CÓ RƠI MÓP MÁY RỒI HAY CÓ LỖI NẶNG GÌ ĐI CHẲNG NỮA, MIỄN LÀ CÒN TEM CỦA ANH THÌ ANH PHẢI HOÀN TOÀN CHỊU TRÁCH NHIỆM VÌ MÁY THAY VỎ CHẤT LƯỢNG RẤT KÉM RỒI VÀ TÔI KO BỎ TIỀN RA ĐỂ MUA MÁY CHẤT LƯỢNG KÉM KO NHƯ QUẢNG CÁO CỦA ANH ĐỂ HỎNG TÔI PHẢI ĐI SỬA.OK?
 

Lee Saker

Xe điện
Biển số
OF-28525
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
2,961
Động cơ
516,896 Mã lực
Vụ này bên nhattao các mod ngậm tiền xoá hết thì phải, bên voz ko biết thế nào rồi. Thằng cha này nói chuyện với em mua hàng thái độ rất lấc cấc, phải cháu thì.. :D
 

Khất Thực

Xe container
Biển số
OF-51344
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
5,890
Động cơ
-98,617 Mã lực
Nơi ở
Cái Bang
Em hóng xem thế nào. :D



Em xin sửa còm khi bài đã 46 page (chưa biết giải quyết kết quả đến đâu): đề nghị min mod không khóa, xóa thớt :T để các ofer hàng ngày vào đẩy thớt lên trang đầu ạ ;))
 
Chỉnh sửa cuối:

Mai Hùng Anh

Xe tải
Biển số
OF-474984
Ngày cấp bằng
5/12/16
Số km
253
Động cơ
200,330 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Hà Nội
Website
noithatamia.com
haizzz. cái xã hội này sao cứ đi lừa của nhau vậy. ko tự làm ăn tích đức cho con cháu đi. :( bây giờ cụ mua máy cứ mua chính hãng hay từ mấy nhà phân phối lớn uy tín cụ ạ. đừng ham rẻ mua bực vào thân
 
Biển số
OF-435767
Ngày cấp bằng
8/7/16
Số km
746
Động cơ
220,196 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cu em này hồi bên muare đã bán rồi
Em hóng kết quả xem thế nào, vì cũng chưa mua bên này bao giờ
 

Là Gì Nhỉ

Xe máy
Biển số
OF-422225
Ngày cấp bằng
13/5/16
Số km
61
Động cơ
219,010 Mã lực
Tuổi
41
Tóm lại tiền ít éo thể hít lờ thơm được, của rẻ là của ôi, cứ ra shop to mà mua cụ chủ nhé. Apple cũng sắp mở ở VN rồi.
 

N.T.T

Xe tải
Biển số
OF-391903
Ngày cấp bằng
13/11/15
Số km
288
Động cơ
239,480 Mã lực
Tuổi
39
Hóng..........
 

doanphucgt

Xe điện
Biển số
OF-321969
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
2,032
Động cơ
519,605 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Hóng câu trả lời từ cụ Long
 

hl55

Xe tải
Biển số
OF-480177
Ngày cấp bằng
29/12/16
Số km
390
Động cơ
199,300 Mã lực
Tuổi
44
EM thì cứ phải nghe 2 chiều đã. Có một điều không thích lắm:
1. Cụ chủ xài nick clone
2. Cụ chủ dùng hơn 1 tháng rồi mới gặp vấn đề, mà lại là sản phẩm điện tử ( Sợ trục trặc do khách quan).
3. nick cụ longblue9x nghe em cũng chẳng thiện cảm lắm, chắc tại chữ 9X ( quan điểm cá nhân) nên em cũng chẳng mua hàng bao giờ :))
 

BachBeo

Xe lăn
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
14,608
Động cơ
557,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net

Hainq

Xe buýt
Biển số
OF-112885
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
570
Động cơ
392,775 Mã lực
Bài cụ dài quá, chú Longblue này trên nhattao khá uy tín mà, hóng xem kết thế nào ạ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top