Cụ thông cảm, ở VN mình vẫn trong giai đoạn mập mờ thiếu thông tin. Và thường thì người mua là người chịu thiệt, vì vậy sinh tâm lý cảnh giác, nghi ngờ.Cám ơn cụ! Em chỉ muốn chứng minh là em ko ăn bẩn hay bịp gì cụ ấy ở cái dát giường. Và cụ ấy cũng thừa hiểu vđề là trong quá trình thi công từ thô đến nội thất nhà cụ ấy bên em quá nhiệt tình và hỗ trợ rất nhiều, dù giá trị HĐ nhỏ. Đóng đồ nhà cụ ấy cần thêm vài cái đợt lặt vặt em cũng chả lấy tiền. Thậm chí tab đầu giường bên em làm xong hết rồi nhà cụ ấy muốn thay đổi kích thước, bên em phải bỏ và làm lại ( *em đính chính lại là thay đổi hình thức và công năng sử dụng), em cũng chẳng tính toán.
Em chỉ buồn là đôi khi KH họ quá cặn kẽ về những cái họ cảm thấy thiệt về mình. Nhưng lại quên đi những thứ mà nhà thầu họ hỗ trợ cho mình. Làm nghề gì cũng vậy, khó để có sự hoàn hảo tuyệt đối cho cả đôi bên. Nhưng ngoài sự rõ ràng thì cũng cần dung hoà mọi thứ![]()
Thật ra 1 khía cạnh khác cũng là thương hiệu và uy tín của cụ chưa đủ mạnh và độ rõ ràng cụ còn thiếu. Nên cụ cũng coi đó là 1 kinh n0 để hoàn thiện tốt hơn mà.
Còn trong cv ko thể tránh đc sự cố phát sinh, cái quan trọng là xử lý ntn thôi ah. Nhiều khi sau sự cố chẳng những ko mất gì mà lại đc thêm uy tín, công trình đấy chứ.

.
. Nhà thầu hay khách hàng thì cũng là cái giống người, tử tế hay bẩn thỉu đều có cả. Hơn chục năm e làm nghề, chiêu trò gì em chả biết. Khách hàng cũng vậy, tiếp xúc đủ thể loại. Có khách bẩn tới mức khi lắp đồ xong nghiệm thu, có cái kệ tivi trong quá trình vận chuyển ko may va chạm vỡ tí cạnh. Yêu cầu xử lý, fix xong ko ưng em bảo làm cho cái mới thì lại ko nghe. Loanh quanh bắt thêm lỗi vớ vẩn, cãi nhau rồi nói đạo lý, cuối cùng là muốn bớt tí tiền