- Biển số
- OF-20883
- Ngày cấp bằng
- 7/9/08
- Số km
- 4,005
- Động cơ
- 538,800 Mã lực
Nói đến vụ độ đèn này thì có nhiều cấp độ lắm:Cho cụ F đẽo cày luôn này, thế các xe xịn nó xenon sẵn gặp trời mưa là ko bằng đèn CR hở cụ SX???
Ngoài ra các cụ hình như vẫn chưa rõ khái niệm xênon với Bi-xenon thì phải![]()
- rẻ nhất thì tận dụng cái thấu kính lồi của bóng cos thay bóng xeon + lắp thêm balat. Tuy nhiên cách này có vấn đề ở chỗ thấu kính zin theo xe là dùng cho bóng halogen nên khi lắp xeon cần căn chỉnh phức tạp mà nhiều khi không như ý.
- cách cụ khắc trung đang làm là thay toàn bộ thấu kính cos, độ thêm thấu kính cho pha rồi trăng trí mí mắt, vòng angle ... ngoài việc dùng bóng & balat hịn
- còn theo em biết cái cụ beck đề cập về bi-xeon là tích hợp cả pha cos dùng chung 1 thấu kính, việc bật pha cos qua một màn chắn (hay màn trập) j đó.
Nói chung thì em nghĩ nếu độ xeon để nó ngon như mấy xe hịn thì chắc không có giá trên 5m một tý như cụ Beck nói đâu

, thế các xe xịn nó xenon sẵn gặp trời mưa là ko bằng đèn CR hở cụ SX??? 
Em thấy các cụ độ xong ở đấy liệt kê toàn giá tiền obama mà chóng hết cả mặt 

Lúc về em & cụ Adonis phóng vào KIA GP sửa nhưng họ nghỉ,đành phải qua ông Trung già ở Thanh Nhàn xử lý dây jack,tiện thể độ luôn tự động chỉ hết 400K. Nếu vào hãng chắc phải chờ lâu hơn.