- Biển số
- OF-20883
- Ngày cấp bằng
- 7/9/08
- Số km
- 4,005
- Động cơ
- 538,800 Mã lực
Khả năng lỏng giắc tổng nên mất "mát" rồi! 

Tháo tapi cửa ra cắm lại cái jack lại xem nào.

Tháo tapi cửa ra cắm lại cái jack lại xem nào.
quay vào hãng bắt đền chứ còn làm dư lào nữahu hu, các cụ ơi.
Hôm trước em vào KGP lắp cái để chân phụ, sau khi lắp xong mọi thứ bình thường, đang cho cái chân trái tận hưởng niềm vui mới thì lúc về đến bãi xe, em hé kính bên phụ xuống được khoảng 4cm thì nó đứng và kể từ đó, các nút bấm bao gồm: lên xuống kính cả 4 cánh; nút khóa mở cửa trên cánh lái không còn hoạt động nữa.em đã kiểm tra toàn bộ cầu chì, không cháy cái nào
Xe em nó bị mần răng
![]()

quay vào hãng bắt đền chứ còn làm dư lào nữa
đã bảo phải hạ vô lăng, tháo ghế mà làm, ko nghe...
Khổ quá! nó có 2 option (hà or đổ keo AB), nếu ngai vụ điện đóm thì cứ đổ keo AB gắn cho nó lành ợEm cũng đang định vào lắp. Vậy làm ntn tiện nhất các cụ.

Của nhà cháu là hàn, he he, thú thật, cháu chả biết tháo cái tapi cửa ra thế nào!Khổ quá! nó có 2 option (hà or đổ keo AB), nếu ngai vụ điện đóm thì cứ đổ keo AB gắn cho nó lành ợ![]()
oke , cụ cứ tự nhiên, nó có chế độ nóng và lạnh hay phếtCụ có tủ lạnh àSang tháng cho em mượn được ko ?
Thanks cụ nhưng em mượn hơi lâu đấy có được ko ạ từ mùng 6 đến tận 28/6 cơ đấy ạoke , cụ cứ tự nhiên, nó có chế độ nóng và lạnh hay phết

), nên chỉ bệnh nào kinh điển em mới show 
sáng nay đề ôke chứ cụ?Tại vì hôm trước đi về e kg rút tủ lạnh cắm ở cái tẩu cuối xe, kg ngờ cái đó lại nối điện trực tiếp ắc quy,sáng ra lấy xe ra 3B thì kg đề đc gọi beck đến nối xong bây giờ đi bình thường nhưng kg biết ắc quy có trở lại bình thường kg nhỉ,
Cụ cứ dùng thoải mái đi, thay acquy như thế lãng phí lắm và làm ô nhiễm môi trường 
Có lẽ em cũng đi kiểm tra vì thấy xe mà để tầm 25 độ là nóng vãi lên được.Àh, vụ điều hòa xe em thiếu 1 lạng ga, check cách đây 2 tuần thì hãng bảo để check toàn bộ xem rò ga ở đâu, em đang thiếu đô nên thôi bảo cứ bổ sung xem thế nào. rò nhanh không, sau 1 tuần lại thấy thiếu (vẫn mát bình thường chứ chưa đến mức kô mát nhưng thiếu ga sẽ làm mất cân bằng áp suất gây tiếng xì hơi khó chịu), tuần vừa rồi em vứt qua THọ chek thì ống ti ô bị rò lỗ chân kim (đoạn ống cao su đen nằm trong khoang máy ý ạ), thay cái đấy là hết thôi, nhân tiện vệ sinh luôn dàn nóng (quá bẩn). Cái này thì Thọ chuẩn bệnh đúng luôn nên làm nhanh, nhiều xe bị chứ kô riêng gì em nên em cho là bình thường (vì là ti ô cao su mà ở trong khoang máy như thế thì nó cũng phải lão hóa thôi) nên cũng không show vì em ngại viết (viết thì phải đầy đủ chứ chỉ giật tít thì các cụ lại tò mò), nên chỉ bệnh nào kinh điển em mới show
![]()
Cụ nên check đi, em toàn để 25 mà cảm giác lạnh rồi (mà lốc của em còn bé hơn của các cụ đấy nhéCó lẽ em cũng đi kiểm tra vì thấy xe mà để tầm 25 độ là nóng vãi lên được.
), nếu gấu nhà em mà ngồi thì còn bắt chuyển Mode xuống chân nữa đấy
Thiếu ga thì gây ra tiếng xì ngay, nhưng nếu mở nhạc thì khó nghe ra lắm, các cụ cũng để ý.kiểm tra cái này ở đâu tin cậy cụ Beck ơi?Cụ nên check đi, em toàn để 25 mà cảm giác lạnh rồi (mà lốc của em còn bé hơn của các cụ đấy nhé), nếu gấu nhà em mà ngồi thì còn bắt chuyển Mode xuống chân nữa đấy
Thiếu ga thì gây ra tiếng xì ngay, nhưng nếu mở nhạc thì khó nghe ra lắm, các cụ cũng để ý.
Chắc cụ chưa bao giờ lấy cái lọc gió ra vệ sinh phải không? Không đúng kô lấy tiền luônEm đổ cây xăng quen mà, bình thường đổ xong bao h cũng nhìn vạch xăng xem có đủ k.
Độ thêm cái gì cho đỡ hao xăng nhể?

Xe cụ là xe gì? đang bị sao?Nếu các bệnh bình thường thì nên vào hãng ạ.kiểm tra cái này ở đâu tin cậy cụ Beck ơi?
Cụ tháo cọc âm acquy ra, để khoảng 5 phút rồi lắp lại xem thế nào nhé.hu hu, các cụ ơi.
Hôm trước em vào KGP lắp cái để chân phụ, sau khi lắp xong mọi thứ bình thường, đang cho cái chân trái tận hưởng niềm vui mới thì lúc về đến bãi xe, em hé kính bên phụ xuống được khoảng 4cm thì nó đứng và kể từ đó, các nút bấm bao gồm: lên xuống kính cả 4 cánh; nút khóa mở cửa trên cánh lái không còn hoạt động nữa.em đã kiểm tra toàn bộ cầu chì, không cháy cái nào
Xe em nó bị mần răng
![]()
Cụ xem lại điều hòa đi, làm gì ma để thấp thế, xe em đi 5 người để 25 độ,quạt gió số 3 là thoải rồi, nhiệt độ ngoài trời 42 theo xe báo.T7 em đổ 500k tiền xăng, được non 1/2 bình, chỉ đi mỗi sân bay rồi về, CN lòng vòng city tour tầm 20 km nữa, vậy mà xăng đã gần hết 2 vạch cuối.
Có phải do nắng nóng điều hoà chạy toàn chế độ Lo và 18-19 độ nên hao xăng nhanh vậy k các cụ?

Của nhà cháu là hàn, he he, thú thật, cháu chả biết tháo cái tapi cửa ra thế nào!


pd tháo tapi cửa làm giề, vấn đề là nó tịt cả 4 cửa cơ mà; dự là đi con rơ le nào rồi...