- Biển số
 - OF-20883
 
- Ngày cấp bằng
 - 7/9/08
 
- Số km
 - 4,005
 
- Động cơ
 - 538,800 Mã lực
 
Mất thì chỉ cay cú nhưng còn mà tan tành cái tai cảm biến vì thợ làm vô trách nhiệm khi ra lốp, sau đó ỉm đi để đến lúc cụ tình cờ phát hiện ra thì mới là hận cơ!Mất TPMS ý mà![]()

Mất thì chỉ cay cú nhưng còn mà tan tành cái tai cảm biến vì thợ làm vô trách nhiệm khi ra lốp, sau đó ỉm đi để đến lúc cụ tình cờ phát hiện ra thì mới là hận cơ!Mất TPMS ý mà![]()

Cảm biến của cụ nó lòng thòng hay sao mà sợ tan tành???Mất thì chỉ cay cú nhưng còn mà tan tành cái tai cảm biến vì thợ làm vô trách nhiệm khi ra lốp, sau đó ỉm đi để đến lúc cụ tình cờ phát hiện ra thì mới là hận cơ!![]()
Vẫn ngồi chém gió à. Chuẩn bị xe ngon lành chưa để đưa các anh đi ăn cỗ.Cảm biến của cụ nó lòng thòng hay sao mà sợ tan tành???
Bộ van cảm biến của tụi em lắp nó nằm sâu bên trong rồi, lơ via khi nhét vào để banh lốp không hề chạm tới nó đâu cụ nhé. Tất nhiên là nên dặn thợ một câu là lốp anh có lắp van cảm biến, em để ý nhẹ tay chỗ chân van chút, thế là ok thôi mà.
Ngoài ra thì nên học cụ Lý, nhớ dặn thợ lau cho khô cái nước nhờn mà nó dùng để ra vào lốp cho dễ - vì khi có nước trong đấy, độ ẩm cao, dễ bị sai số báo lên lắm.

Cảm biến của cụ nó lòng thòng hay sao mà sợ tan tành???
Bộ van cảm biến của tụi em lắp nó nằm sâu bên trong rồi, lơ via khi nhét vào để banh lốp không hề chạm tới nó đâu cụ nhé. Tất nhiên là nên dặn thợ một câu là lốp anh có lắp van cảm biến, em để ý nhẹ tay chỗ chân van chút, thế là ok thôi mà.
Ngoài ra thì nên học cụ Lý, nhớ dặn thợ lau cho khô cái nước nhờn mà nó dùng để ra vào lốp cho dễ - vì khi có nước trong đấy, độ ẩm cao, dễ bị sai số báo lên lắm.
Em dám chắc ạ. Về khoản dẫm phải đinh thì chắc cụ chưa nhìu bằng em đâuNếu cụ dám chắc chắn là nó nằm sau, không thể chạm thì có cần phải dặn thợ "cẩn thận, nhẹ tay" không? Dặn rồi vẫn chết (vỡ cả bọc nhựa) thì có phải là hận không cụ Na?![]()
, em vá nhiều dồi, ko đến mức phải lo lắng đến phát rồ như cụ sợ đâu cụ ná 
Hôm nào em đi tán ái cụ cho em mượn lái xe cho oai tí nhéVẫn ngồi chém gió à. Chuẩn bị xe ngon lành chưa để đưa các anh đi ăn cỗ.

Em khuyên cụ đừng mượn, thắng đấy nó tán còn dẻo hơn cụ đấy
Hôm nào em đi tán ái cụ cho em mượn lái xe cho oai tí nhé![]()
Chỉ được tốt mã thôi cụ ạEm khuyên cụ đừng mượn, thắng đấy nó tán còn dẻo hơn cụ đấy

Cụ lày thù oán giề với lái xe nhà cuh Huycm mà dìm hàng thíaChỉ được tốt mã thôi cụ ạ![]()




Em dám chắc ạ. Về khoản dẫm phải đinh thì chắc cụ chưa nhìu bằng em đâu, em vá nhiều dồi, ko đến mức phải lo lắng đến phát rồ như cụ sợ đâu cụ ná
![]()
há há, cụ dính phát dồi à??? Chắc lại kỷ niệm đau thương giống cụ Ní nhỉĐâu phải là lo hão mà là sự thật đó cụ, thôi vụ này tế nhị để hôm nào off 3B e nói rõ với cụ sau!![]()

hic, cụ chỉ được cái phán chủn, mà có mài đc cái tốt mã ra mà măm đâu, vẫn phải ngồi nuốt ực cái khi nhìn cụ đi với... cháu
Chỉ được tốt mã thôi cụ ạ![]()


Em có trong danh sách đi cụ ạ, nhưng do mấy anh phóng tinh viên đưa lên sớm quá nên lại phải hoãn một thời gian. Mà đưa cụ đi cùng em sợ qua an ninh cửa khẩu nó đối chiếu danh sách có thân nhân đang bị nhập kho rồi làm khó dễ phức tạp lắm, cụ nhắn với cụ hic là cho em gửi lời hỏi thăm nhé.Cụ Huycm có lái xe riêng cơ à, oách xà lách nhỉ
Nghe nói bên EVN nhà cụ đang cho 400 giám đốc, phó GD đi học tập ở nước ngoài, cụ có được đi không ? Cho em bám càng với![]()
http://songmoi.vn/otoxemay-cong-nghe/cho-xe-vao-tui-ny-lon-de-phong…-nuoc-ngapCho xe vào túi ny-lon để phòng… nước ngập
09/08/2012 - 15:34
Cách chống nước ngập làm hỏng ôtô của người Philippines rất đơn giản: cho chiếc xe vào trong một chiếc túi và bọc kín lại.
Thủ đô Manila chìm trong biển nước do mưa lớn
Huyndai tăng tốc ...bán ầm ầm ở Philippines
Ý tưởng này nghe thì đơn giản nhưng ít ai nghĩ đến, ngay cả dân Việt Nam vốn quen sống chung với lũ. Dù vậy, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể mua lại bản quyền để sản xuất, vừa phục vụ nhu cầu có thực trong nước, vừa tránh cho người tiêu dùng phải tìm đến hàng nhái có nguồn gốc từ Trung Quốc, như trường hợp của rất nhiều sản phẩm khác.
Liên tiếp trong thời gian ngắn vừa qua, thủ đô Manila và nhiều địa phương của Philippines phải gồng mình “bơi” trong biển nước do mưa lớn kéo dài sau bão. Và đây cũng không phải là trường hợp cá biệt, vì Philippines là nơi đầu tiên luôn phải hứng các cơn bão hình thành từ Thái Bình Dương.
Chính vì thế, người Philippines đã hình thành nhiều kinh nghiệm chống lũ độc đáo. Một trong số đó là việc phát minh công cụ hữu ích để bảo vệ xe ôtô qua mùa ngập lụt: túi “CarbagFloody”. Đây là sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại Philippines. Carbag Floody thực chất làmột cái túi nhựa lớn cỡlớn có thểbao bọctoàn bộ một chiếc xe, và có đủ cỡ dành cho các loại xe khác nhau, từ sedan đến SUV, pickup….
Theo hướng dẫn sử dụng, quy trình cất xe vào túi có 5 bước đơn giản:
+ Bước 1: Trải Carbag Floodylên mặt đất, chỗ dự định đỗ xe
+ Bước 2: Lái xe vào giữa túi, có thể đỗ kiểu đuôi vào trước hoặc mũi vào trước đều được
+ Bước 3: Kéo dây khóa bọc kín ôtô
+ Bước 4: Cuộn các góc túi lại để bao bọc ô tô như bọc hàng và đóng dây khóa ở trên mui xe hoặc nóc xe để tránh ngấm nước
+ Bước 5: Để an toàn với nước lũ, cột xe bằng dây neo vào các cọc cố định, tốt nhất là buộc vào cột trụ garage hoặc cột móng.
Carbag Floody cũng có các sọc phản quang để dễ nhận biết vào ban đêm. Sản phẩm có thể mua dễ dàng tại các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng phụ tùng vốn rất thường gặp tại Philippines với giá bán 9.950 Peso (khoảng 238 USD) cho xe sedan và 14.950 peso (358 USD) cho xe SUV và pickup.

Đắt dã man nhể, em vừa thay đôi lốp trước có 1.8tr của Goodyear, chạy cũng ngon. Với 80km/k đường ở mình em cho là không khác nhau nhiềuMit 225/50/r17 khoảng 2.85 củ
Bs indo 225/55/r17 khoảng 2.85 củ, của nhật khoảng 3.7 củ