- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 19,507
- Động cơ
- 523,723 Mã lực
Từ lúc xây dựng quy hoạch tới lúc đi vào vận hành chắc đời cháu em vẫn phải đi xe máy phun khói đen xìĐợi xây đủ quy hoạch tàu điện rồi cấm nhé. Cấm giờ thì vỡ trận.

Từ lúc xây dựng quy hoạch tới lúc đi vào vận hành chắc đời cháu em vẫn phải đi xe máy phun khói đen xìĐợi xây đủ quy hoạch tàu điện rồi cấm nhé. Cấm giờ thì vỡ trận.
Dân ta bướng lắm, chỉ biết lợi ích cá nhân.vậy nên phải kết hợp giữa cấm và vận động. Vận động ko đc thì cấm, cấm vi phạm thì phạt.Ờ, ủng hộ VF thì OK bác nhá.![]()
Tôi không nghĩ là trên thế giới đâu đó họ cấm.
Họ đơn giản đưa ra lựa chọn thay thế, chí ít là ở mức chấp nhận được.
Còn thay thế 2b bằng 2b thì nó lại lệch khỏi chủ đề giao thông rồi.
Tiến độ xây dựng như thế này thì cò lâu… hê hê. Vanga cũng không đoán được.Từ lúc xây dựng quy hoạch tới lúc đi vào vận hành chắc đời cháu em vẫn phải đi xe máy phun khói đen xì![]()
E cụng phản đối quan điểm hạn chế tiến tới gỡ bỏ tư tuởng "nhà phố, mặt tiền"Cụ biết kiểu dọn đường mở rộng dư luận chưa?
Lãnh đạo trong văn bản ghi căn cứ vào đề nghị của đông đảo người dân (khảo sát lên đến 95% đồng thuận) thì lệnh bụp phát toàn tỉnh Hà Tây thành công dân Thủ đô, bụp phát toàn dân đội mũ bảo hiểm, bụp phát cấm xe máy từ vành đai 3 .... nên câu chuyện cấm xe máy sớm muộn cũng đến thôi, chỉ là lúc nào thì em chịu
Các cụ tranh cãi với cụ thớt em thấy toàn bỏ bóng đá người, chê và đả kích cá nhân chứ chả thấy quan điểm nào rõ rệt. Như em phản đối việc cấm xe máy vì em đang chạy grap, cấm thế em biết nuôi gia đình em kiểu gì![]()
30 km là từ long biên lên Nội Bài, nhưng đi người ko thì đc, chứ mang hành lý là bị lườm đấy. Thêm nữa đi bus, lúc đông rất hay bị móc túi, cụ đã trải nghiệm chưa?Dân ta bướng lắm, chỉ biết lợi ích cá nhân.vậy nên phải kết hợp giữa cấm và vận động. Vận động ko đc thì cấm, cấm vi phạm thì phạt.
Bus nn trợ giá đi 30-40km mất có 10k mà ko đi, cứ lý do lý trấu tự do cá nhân.
Người trên 60 đang đc free bus đấy. Tg này mấy đâu ưu việt xhcn như ta đâu.
May a ko cãi, ko là nsnn thêm 7,5tr rồi![]()
Đợt dịch to e có đi vài cuốc, xe nó vắng và chỉ có đứa mất não mới móc gì của e. E cao 1m75, 80 ký và nhìn như 1 võ sĩ giác đấu30 km là từ long biên lên Nội Bài, nhưng đi người ko thì đc, chứ mang hành lý là bị lườm đấy. Thêm nữa đi bus, lúc đông rất hay bị móc túi, cụ đã trải nghiệm chưa?
Thế để khi mấy cháu sinh viên lên học, cụ đi trải nghiệm mấy tuyến gần trường đại học tầm 6-7 giờ sáng, và 4-5 giờ chiều xem sao nhé. Dịch thì vắng là đúng rồiĐợt dịch to e có đi vài cuốc, xe nó vắng và chỉ có đứa mất não mới móc gì của e. E cao 1m75, 80 ký và nhìn như 1 võ sĩ giác đấu.
Nhấc 1 chân lên ko tìm được chỗ đặt xuống. Đứng chả cần bám vào cái tay cầm cũng ko ngã được vì nêm chật ních.Thế để khi mấy cháu sinh viên lên học, cụ đi trải nghiệm mấy tuyến gần trường đại học tầm 6-7 giờ sáng, và 4-5 giờ chiều xem sao nhé. Dịch thì vắng là đúng rồi
Ông thớt này từng lập cái thớt lương mấy triệu sau 3 năm mua ô tô, tiết kiệm cả đống tiền. Có cả kênh youtube.Góc nhìn cụ thớt chỉ thế thôi ạ![]()
Tại sao k pt ptcc rồi cấm xe máy mà đi làm ngược lại?Mơ mà sang đc ô tô hết.
Các quân trung tâm như BĐ HK HBT ĐĐ...chỗ đỗ ko có và đắt 3-4tr/ tháng thì ko phải ai cũng sang ê tô đc đâu. Việc ô tô còn tămg là tất yếu nhưng có giới hạn thôi. Khi thấy ô tô là vấn nạn thì lại hạn chế.
Cấm xm thì ptcc mới pt đc.
E ủng hộ cấm nghiêm khắc và huyết liệc nhất xm, 1 loại p.tiện ko an toàn và rất lộn xộn ở các tp lớn VN.
Và lảm nhảm ăn theo các drama. Có thể trên kênh có nói về vấn đề nàyÔng thớt này từng lập cái thớt lương mấy triệu sau 3 năm mua ô tô, tiết kiệm cả đống tiền. Có cả kênh youtube.
Mua xe điện k? Thế nên lảm nhảm cả tiếng được là phải! Dốt còn nói lắm. Không kiểm tiền như trên Youtube đâu,hay kiếm tư liệu để lảm nhảmÝ thức kém chuyển sang mua ô tô? Muốn mua là mua được ngay chắc? Dốt
Cấm túi nilon một việc cực dễ, túi nilon chiếm tỷ lệ rất thấp trong các nhà máy sản xuất nhựa mà còn k cấm ngay và luôn nữa là cấm xmCấm xe máy thì đương nhiên là ko còn tai nạn xe máy, ko có đông người trên đường(ảo tưởng là như vậy trông văn minh hiện đại sang sạch hơn)
Ngoài Trung Quốc họ có đủ tiền lực sản xuất phương tiện giá rẻ, tố chức, quy hoạch lại từ đầu thì không nói làm gì
Chứ cái thằng Yagon có gì mà ngon? như thành phố chết, có khi nó có xe máy nó còn có buôn bán vỉa hè, giao thương giao đổi hàng hóa nhộn nhịp dễ dàng, có khi nó còn phát triển hơn, thu hút khách du lịch hơn, còn có ấn tượng tí.
Phải cân nhắc lợi ích các kiểu người ta mới cấm được, chứ vài ba cái lợi ích vô hình mà đòi cấm sao?
Như e đây đi xe máy thì 15 phút tới cơ quan, oto 30 phút, xe bus ít nhát 45 phút vì phải đi bộ xa, cấm như cụ thì ngày nào e cũng tự dưng mất 1 tiếng - 1 tiếng tiền công làm việc của e-ai bù lại được cho e, ai có thể hỗ trợ việc làm cho những người đang làm shipper thì cấm thỏa mái ạ.
Túi nilon ai cũng biết là ko tốt, nhưng có ai dám cấm không, cấm 1 phát về mo ngay.
Nói chung mọi thứ cần tính toán trên lợi ích kinh tế, đặc biệt là 1 đất nước còn nghèo, cái trò cấm chưa bao giờ là việc Khôn cả
Chỉ có kẻ điên mới nghĩ vậyThớt thì cho rằng cấm xe máy và cấm các loại xe bị cấm vì ý thức người điều khiển chúng kèm. Vậy mà vẫn cho rằng có thể đi xe điện thay thế. Không biết từ đâu cho rằng xe điện tham gia giao thông có ý thức hơn xe máy. Chắc vận động hành lang ưu tiên phát triển xe điện