[Funland] Mai là hết tắc vành đai 3 ?

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,742
Động cơ
606,380 Mã lực
Điên à. Éo có nút này còn tắc, giờ thêm tắc chứ bớt gì.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,555
Động cơ
753,563 Mã lực

Hà Sơn Bình

Xe hơi
Biển số
OF-456972
Ngày cấp bằng
28/9/16
Số km
126
Động cơ
205,878 Mã lực
Tuổi
22
Em tưởng chỉ hết tắc Nguyễn Hữu Thọ thôi chứ nhỉ
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,555
Động cơ
753,563 Mã lực

gunner2801

Xe tải
Biển số
OF-100157
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
419
Động cơ
402,174 Mã lực
Thực ra là san tải giữa đường trên cao và dưới thấp trên 1 số đoạn nhg e nghĩ là k hiểu quả lắm vì cả trên cao và dưới thấp đều đg quá tải, đc đoạn từ Linh Đàm ra thẳng BX Nước Ngầm đỡ cho Ng Hữu Thọ.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Bộ cá trê đương thời và cụ Nghĩa, # .... và các đời trước toàn giải quyết tắc đường ở trung tâm từ ngọn. Cộng với việc anh Thảo a Chung đẻ ra một mớ chung cư từ Vin ... đến Mường Thản Thanh. Có còn tắc dài nữa.
Chỉ có đi dời ngay nhanh và luôn các trường ĐH và các bộ ra khỏi các quận trung tâm. Đẩy nhanh phát triển xe búa. Giảm thiểu xe máy bằng lệ phí. Phát triển hệ thống hạ tầng phục vụ cho xe đạp. Hạn chế xe oto cá nhân bằng biển ngày chẵn ngày lẻ ... thì Hà Nội sẽ đẹp lắm
Cụ nói y như việc dâng sớ chém hết gian thần. Ko được đâu cu ei.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Thêm nút, đường cơ bản vẫn thế, chắc không khá là mấy, cụ nhỉ. :)
Lại giống con đg Trường Chinh. Xong cái tắc còn dài hơn. Nguyên nhân là do bộ đèn với phân luồng thông mình vcc. Dân từ khương trung ra nhiều hơn kiến nhưng ko cho lên cầu mà bắt đi xuống dưới, kể cả đi thẳng lẫn rẽ. Đèn đỏ 170 giây. Sáng em đi qua đây tưởng có tai nạn hoá ra bình thường nó vẫn thế, có điều mình ít bơi thanh xuân giờ sáng thôi.
 

bmw_diesel

Xe buýt
Biển số
OF-49162
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
679
Động cơ
465,691 Mã lực
Lối lên xuống ngay cái ngã tư đèn xanh,đèn đỏ.nút này rồi sẽ thành điểm đen ùn tắc thôi :)
 

manhanoi

Xe tăng
Biển số
OF-343571
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,225
Động cơ
283,392 Mã lực
Chiều cầu Dậu - Pháp Vân là lên, chiều PV - cầu dậu là xuống cụ nhé.
Chả giảm mấy cho nút Kdt - Nguyễn Trãi, bớt được ít xe buổi sáng cho đường Nguyễn Xiển hướng ra Khuất Duy Tiến 🤪
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,335
Động cơ
79,932 Mã lực
Lối lên xuống ngay cái ngã tư đèn xanh,đèn đỏ.nút này rồi sẽ thành điểm đen ùn tắc thôi :)
Chỗ này mở rộng lắm rồi, hai hôm nay em đi thấy thoáng. (Đất công công mà bao năm ko làm toàn để tắc)
Theo kinh nghiệm của em thì chỗ cầu dậu sẽ lại tắc dài vào đầu giờ buổi sáng. Trừ khi các anh ý ko cho quay xe đoạn trước cửa cây xăng. Và đường trong thoáng ra thì vẫn phải triệt để cấm đậu xe khu HH. Sau này mở thêm đường linh đàm nối thôg đường 70 mới hi vọng giảm tài cho cầu dậu được
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
E thấy cái bến xe giáp bát và nước ngầm nó chềnh ềnh mịa ra đấy ko bao h hết tắc khu vực này
Mọi chỗ rẽ trên đường này đều làm các ptien di chuyển chậm và xung đột nên ùn dài từ ngã 4 Vọng đến đoạn rẽ vào Linh Đàm.
Ko thiết kế tổ chức lại gt thì ko bao h hết tắc đc.
Theo e cần mở cái đường song song ở bên kia đường sắt chạy từ Vọng xuống vành đai 3 luôn. Dù ko to nhưng cũng giúp giảm tải cho GP.
Nhưng nhìn cái đường độc đạo về phía Nam đó mà ko có 2-3-4 đường // cách nhau vài trăm m thì mơ thôi chứ ngày 1 tắc hơn.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Chỗ này mở rộng lắm rồi, hai hôm nay em đi thấy thoáng. (Đất công công mà bao năm ko làm toàn để tắc)
Theo kinh nghiệm của em thì chỗ cầu dậu sẽ lại tắc dài vào đầu giờ buổi sáng. Trừ khi các anh ý ko cho quay xe đoạn trước cửa cây xăng. Và đường trong thoáng ra thì vẫn phải triệt để cấm đậu xe khu HH. Sau này mở thêm đường linh đàm nối thôg đường 70 mới hi vọng giảm tài cho cầu dậu được
Khu HH họ đang làm sổ đỏ cả vỉa hè và lòng đường mà cụ. Chỉ mấy năm nữa là khu này cấp hết sổ đỏ, ai đi qua phải làm giấy xin phép ko thì lại phải dùng bùi nhùi kéo lại là mệt đấy.
 

bo_thang_ty

Xe tăng
Biển số
OF-294367
Ngày cấp bằng
30/9/13
Số km
1,448
Động cơ
328,752 Mã lực
Nơi ở
Trên mây
Càng ngày càng tắc.
Chứ mấy ông đại biểu quốc hội họp ra nghị quyết đến năm bao nhiêu hết tắc đường, duy ý chí quá.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,090
Động cơ
401,291 Mã lực
Mọi chỗ rẽ trên đường này đều làm các ptien di chuyển chậm và xung đột nên ùn dài từ ngã 4 Vọng đến đoạn rẽ vào Linh Đàm.
Ko thiết kế tổ chức lại gt thì ko bao h hết tắc đc.
Theo e cần mở cái đường song song ở bên kia đường sắt chạy từ Vọng xuống vành đai 3 luôn. Dù ko to nhưng cũng giúp giảm tải cho GP.
Nhưng nhìn cái đường độc đạo về phía Nam đó mà ko có 2-3-4 đường // cách nhau vài trăm m thì mơ thôi chứ ngày 1 tắc hơn.
Nên mở rộng đường bờ sông từ Trần Đại Nghĩa ạ. Mỗi bên mở ra thêm 2 làn xe nữa thì chả còn gì để bàn. Quá ngon ạ
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Chỗ đèn xanh đỏ trc viện K Tân Triều cũng ám ảnh thật.
Túm lại là văn minh ô tô của Vn đang đến mà đường xá vẫn lạc hậu chỉ đáp ứng đc 1 phần, còn là cho xe máy là chính.
 

nph_hn

Xe tải
Biển số
OF-88440
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
329
Động cơ
410,764 Mã lực
Vành đai 3 chịu lưu lượng lớn xe qua lại. Va quệt nhẹ mà dừng trên đó phát là khối cụ trên này trễ làm, con trễ học. Giờ em tính nhà cửa gần chỗ học chỗ làm cho đỡ “sợ” tắc vs ùn.
 

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
3,406
Động cơ
588,204 Mã lực
Hết tắc vào mắt nhá.

Có 3 nút giao thông thường xuyên ùn tắc:

1. Lối lên cầu thanh trì từ phía nội thành HN.

2. Lối dẫn xuống ngã tư Nguyễn Trãi.

3. Lối dẫn xuống ngã tư phạm hùng - tdh
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top