[Funland] Malaysia vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,794
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nếu ngày mai Hàn Quốc thắng Lebanon là VN nghiễm nhiên vào vòng sau bất chấp kết quả trận cuối phải không các cụ?
Cục diện các đội xếp nhì bảng thì trừ bảng Oman ra, do Qatar đá như đội hạt giống thấp nhất ra thì còn lại các đội nhì bảng trận sau đều phải gặp đội nhất bảng. Tajikistan chính thức bỏ cuộc chơi. Nên hầu như xác suất để đội nhì bảng 11 điểm như Việt Nam đi tiếp là khá cao. Vì hầu hết các đội đều đang 9 điểm. Tuy nhiên em tin là mình sẽ vào vòng 3 với tư cách là đội nhất bảng.
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,031
Động cơ
361,663 Mã lực
Ông em Văn Toàn ngã khéo quá, em xem đi xem lại quả này thì nghĩ Việt Nam mình quá may khi trọng tài cho ăn Penalty. Công bằng mà nói mình có nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng hàng công dứt điểm kém trận này và hàng thủ lỏng lẻo, Văn Hậu chơi rắn và hay phạm lỗi quoanh khu 16.5m, có Đình Trọng phòng ngự thu hồi bóng và chuyển lên tuyến giữa thì Việt Nam ngon hơn. Hoàng Đức trận này đá tốt nhưng dứt điểm hơi hiền và kém may mắn. Dẫu sao mọi thứ diễn ra thuận lợi và chúc cho các chiến binh ⭐ vào vòng 3 may mắn tiếp để lần đầu góp mặt ở vòng CK world cup đưa giấc mơ Việt bay cao bay xa hơn nữa!!!!!
Quả đấy toàn bị dẫm vào gót giầy rồi cụ ạ, có ảnh zoom rất rõ và trọng tài đứng góc quan sát rất chuẩn, nếu nói nặng thì quả pen mình bị cũng hơi nặng, nếu ở NHA thì tranh chấp đấy vẫn chưa thể dẫn đến pen đc. Hoàng Đức hiệp 1 bị giao phòng ngự nhiều nên lùi hơi sâu, H2 lúc Đức Huy vào làm nhiệm vụ càn quyét thì Đức mới đc giải phóng và lao lên nhiều hơn. Nói chung Mã nó nhập đến gần nửa đội hình mà vẫn ko ăn đc ta nên chắc cay lắm :))
 

namnhstdn

Xe tải
Biển số
OF-331307
Ngày cấp bằng
15/8/14
Số km
365
Động cơ
288,200 Mã lực
Hôm qua đúng là trận thắng mong manh nhất khi đá với một đội ĐNA trong vài năm gần đây của quân Mr. Park. Nhưng tính chất trận đấu quá quan trọng, cầu thủ căng thẳng tí cũng là bình thường. Xem căng như dây đàn này nhưng ko có cảm giác ức chế kiểu đá ngu, đá tối, mà căng như thế lúc thắng mới thấy đã, xem xong trận hôm qua e mất ngủ luôn vì sướng ;) .
Công nhận là lứa cầu thủ các năm gần đây tâm lý vững, có căng thẳng nhưng không bị rối hay lúng túng, vẫn phòng ngự khu vực, bọc lót nhau ổn, chứ không như các lứa những năm 200x trở về trước khi càng cuối càng luống cuống, đá xem thấy ức chế lắm. Em cũng xem xong chả ngủ được, phải coi thêm trận Itailia-Thổ mới ngủ được.

Duy Mạnh trận căng thẳng hay bị tâm lý. Hy vọng trận sau khắc phục được. Trận sau không biết thầy Park xếp 2 người nào đá box2box?
Trận này em thấy Duy Mạnh có vẻ đá dở nhất từ trước đến giờ ấy, mặc dù phòng ngự vẫn được, nhưng các quả chuyền lên hoặc chuyền ngang toàn bị hỏng, sai địa chỉ gây nguy hiểm, chắc tâm lý căng quá nên ảnh hưởng đến các quả chuyền của mình.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,513
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Em vẫn chưa tin tưởng Hoàng Đức lắm. Trận sau chắc em nó sẽ dự bị.
Trận này cả hàng công của ta vô duyên. Sút thì nhiều mà toàn bị yếu và không hiểm. Những pha cận thành thì toàn trượt. Bóng đá nhiều khi hên xui chả biết thế nào. Mã lai luôn kỵ dơ với VN mà!
 

Gagarose

Xe điện
Biển số
OF-659342
Ngày cấp bằng
23/5/19
Số km
2,193
Động cơ
1,023,031 Mã lực
Nơi ở
Paracel Island & Spartly Island, VietNam
Cầu thủ đôij bạn xoá vạch trọng tài xịn và quết tay bôi vạch mới để ăn gian mấy chục phân :)) , thực ra nó là đòn tâm lý thôi chứ ăn thua gì vài cm

Em lại thấy cả hàng thủ hôm qua có mỗi Hải Quế đá tốt, còn lại đều mang tâm lý chủ quan, dẫn đến nhiều pha bị ép ngớ ngẩn. Thậm chí mạnh và đức còn phạm sai lầm tí chết.
Em chỉ thấy tình huống đó như phim hài thôi chứ tâm lý gì cụ, em mà là cầu thủ Việt Nam trên sân chắc em lăn ra ôm bụng cười như phá mả, hài vãi thằng Mã này
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
23,174
Động cơ
635,235 Mã lực
Tấn Trường hôm qua bắt quá tốt. Tuyến giữa hôm qua đá thế là được. Bàn thua cũng xuất phát từ biên. Quả đó đúng là Đoàn Văn Hậu ham bóng quá. Phía trên đá tốt duy có Công Phượng mấy quả bóng phản công đều làm chậm nhịp vì cầm bóng lâu quá. Đúng ra nên cho Văn Toàn đá thay Công Phượng. Phan Văn Đức giải này cũng nhạt nhoà, có vẻ hơi bị tâm lý. Hôm qua Xuân Trường đá rất tốt. Hoàng Đức cũng ok. Tuy nhiên đội bạn tỏ ra không đủ thể lực và phối hợp chưa ăn ý giữa mấy ông ngoại binh và nội binh. Tiếc là sau bàn thắng nhất là đầu hiệp hai mình đá cảm giác thủ và ít động lực chứ lúc đó bung lên có khi giải quyết trận đấu luôn rồi. Hàng thủ của đội bạn hôm qua chơi không tốt, nhất là cánh phải của họ để mỉnh xuống nhiều quá.
CP đá rườm rà mà hay mất bóng quá cụ ah. Lối đá cá nhân ko mang tính đồng đội. Tuyến giữa khá lập bập ko đc ăn í cho lắm. Trận sau gặp đội mạnh hy vọng thầy Pack có đấu phá riêng.
 

KeanuR

Xe tăng
Biển số
OF-493813
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,922
Động cơ
227,296 Mã lực
Tuổi
36
Còn ông số 10 tên Liridon nữa cơ.
Không hiểu anh Mã nhập mấy hàng này về làm gì :))
thua mấy ông Tây đá Võ League cụ nhể, cụ thể HV Sámon LAndro D Merlo hay Huỳnh Kesley (mà VN còn k gọi)
 

B18

Xe tăng
Biển số
OF-136209
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
1,637
Động cơ
383,126 Mã lực
Hơi lo chút là thầy trận sau lại lên khán đài ngồi chơi
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,051
Động cơ
236,968 Mã lực
Tuổi
37
HĐ nay toàn để đội bạn vây chặt xong mới chuyền. Đá khá chậm. Tuy nhiên cũng tạm được. Mã nay cũng không có nhiều cơ hội nhưng vẫn có thể ngẩng cao đầu khi đã nỗ lực thi đấu.
Chắc cụ k đá bóng. Đó gọi là giữ bóng để đồng đội di chuyển đến vị trí thuận lợi mới chuyền. Gọi là giữ nhịp. Có Q Hải thì Hải sẽ làm vai trò này. Chứ nhăm nhăm đẩy luôn thì 1 là đang ở vị trí khó nên k hiệu quả, 2 là đá tốc độ cao thì sức đâu.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,513
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Do kinh nghiệm thôi cụ. Trận sau Việt Nam mà có Tuấn Anh trở lại nữa là full công lực rồi. Khả năng cao là UAE ngồi nhà đá vòng 3 online roài. :D
Nếu thua thì UAE loại hả cụ? Em tưởng thua thì họ vẫn nhì bảng chớ. Mà hiệu số của UAE rất cao, vài trận trước họ thắng như chẻ tre.
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,131
Động cơ
365,559 Mã lực
Trận này Việt Nam! Bị ép sân vì mất tuyến giữa không cầm bóng được
- Xuân Trường , Đức Huy cầm bóng không được , phòng ngự cũng kém hơn TAnh và Q Hải
- Tuấn Anh chấn thương , Quang Hải thẻ vàng , 2 cậu này cầm bóng tốt , phòng ngự ok , mong các trận sau 2 em này trở lại Việt Nam! sẽ mạnh hơn vì có người cầm trịch ở giữa sân
Chúc mừng Việt Nam! 17 điểm đầu bảng xứng đáng
tất cả là do thiếu Hùng Dũng nên tuyển Việt Nam mất cân bằng
 

bubu08

Xe tăng
Biển số
OF-88401
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
1,624
Động cơ
406,372 Mã lực
Qua Pen hôm qua là rõ ràng dù nó diễn biến quá nhanh nên ban đầu người xem truyền hình không theo dõi kịp, nhưng nó ngay trước mắt trọng tài, nên rõ ràng hơn nhiều. Phản ứng của bọn Mã cũng xác nhận điều đó.
Các cụ còn nhớ trận tứ kết Asian Cup không, VN cũng thua Nhật đúng 1 quả pen rất không rõ ràng, phải 2-3 phút sau thì trọng tài VAR mới thông báo cho trọng tài trên sân chứ ông ý cũng chẳng phát hiện ra lỗi để cắt còi. Quả đó không rõ ràng quay đi quay lại nhiều lần thì trọng tài mới quyết pen cho Nhật, và VN bị loại do quả đó.
 

latech

Xe tải
Biển số
OF-620786
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
257
Động cơ
118,688 Mã lực
Tuổi
41
Vậy là UAE không xoay tua hả cụ? Chơi nguyên một đội hình đá liền 3 trận? 😋 Hôm qua cụ thấy trận gặp Mã và gặp Indo, đội hình mình có khác nhau không? Rõ ràng cụ Park tuy liều nhưng lại rất có lý. Các cầu thủ được xoay tua, hoặc đá 1 hiệp thì trận gặp UAE sẽ rất sung mãn.
Hôm qua đá Indo thì em không thấy UAE có số 6. Em thấy số 9 luôn được nhồi bóng trong cả 3 trận. Em xem song song 2 trận UAE với VN nên có thể bỏ xót nhiều tình huống của UAE.
như em nói trong thớt này, hôm nay VN thắng Mã là vì thầy Park hơn HLV Mã 1 bậc ở những thay đổi trong trận đấu. Những thay đổi trước trận đấu của thầy Park thì khỏi phải nói rồi - hơn cả thập diện mai phục.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top