[Funland] Mạng Gmobile "bỏ rơi" người dùng, mất sóng liên tục

Bí đỏ 2011

Xe đạp
Biển số
OF-704725
Ngày cấp bằng
20/10/19
Số km
30
Động cơ
93,240 Mã lực
Tuổi
49
Em ở hải phòng. Có dùng mạng này, nhưng mất sóng lâu lắm rồi. Liệu có mất số k các cụ?
 
Biển số
OF-417512
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
100
Động cơ
221,700 Mã lực
Tuổi
35
Lần đầu em nghe tên mạng này, mà mấy mạng mới bán số đẹp rẻ cũng đúng thôi.
 

glory4us

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30916
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
3,580
Động cơ
453,498 Mã lực
Có lẽ bác sẽ sai, Gmobile sẽ sống nhưng có lẽ giống dạng mạng ảo hiện nay... các bác có số đẹp hãy giữ... một số người trong nội bộ cũng khuyên giữ số.
Nó là dạng sống tầm gửi thôi. Sẽ phải cập nhật lại giấy phép. Còn giờ hấp hối đã
 

Dẫn Tinh Viên

Xe buýt
Biển số
OF-714574
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
907
Động cơ
91,349 Mã lực
Tuổi
52
Các cụ có sim đẹp của gmobile cố giữ đi ạ, sớm thôi là nó sẽ dùng chung hạ tầng với 1 mạng lớn nào đó (kiểu như itel (đầu 087) đang dùng hạ tầng vinaphone chẳng hạn) :)
Thực ra bây giờ nó đã dùng chung hạ tầng của Vina. Nhưng lại dùng thẻ nạp Gtel và bị khóa 3g. Chỉ cần một cái gật đầu chuyển dùng thẻ nạp Vina để đảm bảo thanh toán thì sẽ đc mở 3g , 4g là lên hương ngay !
 

Mrs.Xòa

Xe tải
Biển số
OF-484390
Ngày cấp bằng
16/1/17
Số km
239
Động cơ
196,060 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
có chuyển mạng giữ số được không nhỉ cụ
 

bentley8

Xe điện
Biển số
OF-897
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
2,484
Động cơ
589,545 Mã lực
Công an kém quá nhỉ, mạng này mua lại rẻ như cho mà ko phát triển nổi, bộ đội có viettel tự khởi nghiệp mà bùng nổ khắp thế giới rồi.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,745
Động cơ
321,686 Mã lực
Công an kém quá nhỉ, mạng này mua lại rẻ như cho mà ko phát triển nổi, bộ đội có viettel tự khởi nghiệp mà bùng nổ khắp thế giới rồi.
Thời điểm và đặc thù ngành khác nhau chứ cụ. Đố cụ lôi được 1 trung đội công an đi kéo cáp đấy
 

dungmgsu

Xe hơi
Biển số
OF-143814
Ngày cấp bằng
29/5/12
Số km
162
Động cơ
366,747 Mã lực
Thời điểm và đặc thù ngành khác nhau chứ cụ. Đố cụ lôi được 1 trung đội công an đi kéo cáp đấy
Cụ nghĩ bộ đội đi kéo cáp free à. Tất cả đều phải thanh toán theo hồ sơ, dự toán nhà nước cho nhà thầu. Nhà thầu kéo cáp phải làm hồ sơ hoàn công đầy đủ. Cụ cứ hỏi nếu có ai quen, Giám đóc Viettel huyện vào Ban chỉ huy quân sự huyện thì cũng chỉ là khách, làm gì có tiếng nói đòi lôi quân đi kéo cáp
 

Nhật Ký

Xe hơi
Biển số
OF-558298
Ngày cấp bằng
13/3/18
Số km
164
Động cơ
153,109 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
trường chinh đống đa hà nội
Các cụ mợ có ai trót dùng số đẹp của mạng Gmobile này mà nay điêu đứng về sóng không ạ.

Em thấy mạng này rất "khôn":

1/ Hầu như hết các tỉnh thành (kể cả địa bàn trung tâm) thì mạng này dạo này cắt hết sóng
2/ Xong rồi muốn liên hệ thì phải tiếp sóng Vinaphone
3/ Tiếp sóng Vinaphone thì gọi cũng mất tiền, mà nhận cuộc gọi đến cũng ... mất tiền :o =))

Quá khôn. Do không đầu tư hạ tầng, cắt giảm trạm sóng, thì đáng ra ông phải bù tiền cho người dùng, giờ ông vừa được cắt giảm chi phí (dỡ bỏ cột sóng), xong lại đòi người dùng nhận cuộc gọi cũng phải cúng tiền. Khôn thế thì nhất VN!

Nói chung hầu như giờ chỉ còn hi hữu những trường hợp trót dùng số đẹp, lưu trên các card visit kinh doanh khách hàng mới phải bám trụ leo lắt theo cái mạng này. Còn không thì đã bỏ của chạy lấy người rồi đúng không CCCM.

Mà chưa thấy BTTTT vào cuộc trong vụ này nhỉ. Gmobile không cho chuyển nhà mạng CCCM ơi :((
____​


Mạng Gmobile "bỏ rơi" người dùng, mất sóng liên tục
Không chỉ mất sóng khi đi tỉnh như trước đây mà ngay tại TPHCM, nhiều người dùng mạng Gmobile đã khó khăn hơn trong việc bắt sóng để giữ liên lạc với bạn bè.
Nản rồi bỏ!
Anh P.T ngụ quận Thủ Đức, TPHCM bức xúc về tình trạng SIM mạng Gmobile của mình đã không thể sử dụng được trong hơn 1 tuần qua tại khu vực gần nhà anh. Trước đó, dù có chập chờn nhưng theo anh này, SIM vẫn có sóng ngay ở khu vực anh làm việc và nhà ở nhưng giờ thì không thể sử dụng.


Nhấn để phóng to ảnh

"Vì tôi đã lỡ mua số đẹp và sử dụng hơn 4-5 năm nay nên bỏ rất tiếc và mất tiền oan", anh T nói. Anh cũng cho biết đã gọi lên tổng đài nhà mạng này để hỏi về tình trạng trên và tổng đài viên vẫn tiếp tục giải thích như những lần anh gọi lên: "Trạm phát sóng ở khu vực anh đang sử dụng hiện đang bảo trì".
Anh N.D, ngụ quận Phú Nhuận, TPHCM cũng chung tình trạng và tỏ ra bức xúc vì tài khoản đang còn rất nhiều tiền nhưng không thể sử dụng. "SIM tôi dùng rất lâu rồi và để làm việc với đối tác, bạn bè. Giờ không dùng được ảnh hưởng đến công việc và nhà mạng cứ nói chung chung là bảo trì, rất khó chịu".
Anh N.D cũng cho rằng, cách nhà mạng trả lời khách hàng và hành động hoàn toàn trái ngược. "Không lẽ bảo trì mà cả mấy tháng nay. Có lẽ họ muốn người dùng tự nản rồi bỏ SIM, tránh trách nhiệm", anh N.D đặt nghi vấn.
Theo khảo sát nhanh trên mạng xã hội và các diễn đàn công nghệ, nhiều người dùng mạng Gmobile cho biết, SIM nhà mạng này đã chập chờn từ rất lâu. Người dùng không thể sử dụng khi đi ra ngoài tỉnh và một số khu vực trong thành phố cũng không có kết nối mạng. Nhiều người dùng buộc phải đăng ký dịch vụ chuyển vùng phủ sóng, từ Gmobile sang Vinaphone để sử dụng. Dịch vụ này tính phí cả 2 đầu, cả cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, tức nghe máy cũng tốn tiền. Tuy nhiên, đến nay dịch vụ này cũng đã ngừng mà nhà mạng không thông báo, người dùng không thể chuyển dịch vụ sang nhà mạng VinaPhone.
Website và Facebook chỉ đấu giá SIM
Tìm hiểu trên website của Gmobile, hầu như các thông tin mà nhà mạng này đăng tải đều từ những năm 2018 và mới nhất chỉ có thông tin ra mắt hội đồng quản trị mới từ hồi tháng 5 năm nay. Các thông tin khuyến mại của nhà mạng này hầu như "mất tích" trên website công ty.
Tiếp tục truy cập vào Facebook chính thức của Gmobile, các nội dung được chia sẻ gần đây nhất vào tháng 8 năm nay. Đáng chú ý các nội dung mà nhà mạng này chia sẻ đều là việc đấu giá SIM số đẹp thay vì quảng bá về khuyến mại cũng như chăm sóc khách hàng.


Phản ánh của người dùng trên Facebook của Gmobile

Tại mỗi bài viết được chia sẻ, rất nhiều người dùng phản ánh tình trạng mất sóng nhưng không có bất cứ hồi đáp nào từ quản trị viên Facebook chính thức của Gmobile. Nhiều người còn bức xúc cho biết, không có sóng thì đi đấu giá SIM để làm gì?.
Một số người dùng khi được hỏi về các chương trình khuyến mại gần đây được nhận từ nhà mạng này đều cho biết, hầu như không có và may ra là có được một vài lần hồi tháng 8 năm nay. Nhiều người cho rằng, có lẽ Gmobile đã không còn duy trì mảng kinh doanh tại Việt Nam và có thể biến mất bất cứ lúc nào.
Hiện tại, nhiều phản ánh đề nghị nhà mạng đưa ra lời giải thích cho việc mất sóng liên tục và có những phương án để người dùng có thể kết nối mạng, đảm bảo liên hệ công việc.
E dùng xong vứt luôn rồi.chán
 

phuongmit

Xe cút kít
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
16,041
Động cơ
2,305,720 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hồi trước thì vẫn ngon nên em đổi loạt ngân hàng thành số chính , 1 năm gần đây thì nhục haizz
Nghe gọi tạm dc thôi chứ 3G 4G nó cực kém nên chưa bao giờ em thấy nó có thể thay thế 3 mạng chính cả :D
 

fantawoai1

Xe máy
Biển số
OF-601995
Ngày cấp bằng
4/12/18
Số km
97
Động cơ
125,770 Mã lực
Tuổi
31
Em dùng mỗi mạng vietel cho ổn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top