- Biển số
- OF-1574
- Ngày cấp bằng
- 29/8/06
- Số km
- 681
- Động cơ
- 579,600 Mã lực
- Tuổi
- 43
Trường hợp mà cứ bay lên bay xuống là mới tập lái đấy bác ạ .
Còn cứ bay lòng vòng cho hết xăng rồi mới đáp xuống để tránh hỏa hoạn . Bình xăng máy bay ở ngay bên cánh và dễ bắt lửa nên khi có va chạm thì cánh va chạm đầu tiên và sẽ có tia lửa điện .
Còn cứ bay lòng vòng cho hết xăng rồi mới đáp xuống để tránh hỏa hoạn . Bình xăng máy bay ở ngay bên cánh và dễ bắt lửa nên khi có va chạm thì cánh va chạm đầu tiên và sẽ có tia lửa điện .




đối với hàng không dân dụng thì phải lượn vài vòng chờ tín hiệu của không lưu khi gió đã giảm để xuống, ko xuống được thì bay về (nhiều chuyến bay của VNA lên điện biên phải làm thế rồi)
. Khi MB xuống đường băng phải chống gió xiên nên mũi MB sẽ hướng về phía chiều đó.
!

