Cụ Chim: Vụ T nhà cụ MBF dùng off-set VOR 29L trong điều kiện mưa dông đấy. Thực ra trong điều kiện mưa dông thì chả nói trước được. Tốt nhất là chờ cho đến khi dông tan cho lành..Sự vụ chuyến bay HVN503/A321 ZGGG-VVTS:
Chuyến bay HVN503/A321/VNA353 ZGGG-VVTS hạ cánh đường CHC 07L lúc 1045 lao qua dàn đèn đường CHC 25R, xông ra đầu thềm cuối đường CHC 07L/25R. Tàu bay bị nổ 02 lốp càng trái, 01 lốp càng phải. Đến 1130, thực hiện xong việc giải phóng 136 hành khách và 07 phi hành đoàn an toàn. Đường CHC 07L/25R đóng cửa đến 1400 hoạt động trở lại bình thường sau khi tàu bay được kéo về sân đỗ. Đã thông báo hiệp đồng đầy đủ các cơ quan liên quan.
Phó tổng Đức kết luận là liên quan đến lỗi kỹ thuật2 quả pilot chỉ phải làm báo cáo giải trình nhưng chắc cũng nghĩ bay phải 1 tháng như vụ ông cả nhà em

 
				
 
 
		 
		
			 
 
		 ), đúng minima bên nhà em
), đúng minima bên nhà em . Sau đấy gần 2 tháng thanh tra nó mới đòi xem báo cáo
. Sau đấy gần 2 tháng thanh tra nó mới đòi xem báo cáo 
 
		 đi 2 quả lốp với 4 cái đèn lề
 đi 2 quả lốp với 4 cái đèn lề  lần 1 thì là lão nhà em, lần 2 capt bảo để tao...
lần 1 thì là lão nhà em, lần 2 capt bảo để tao... 

 Thế sao vụ này không thấy có report gì nhỉ
 Thế sao vụ này không thấy có report gì nhỉ  lỡ có tầu đang line up and wait 11L thì làm thế nào
 lỡ có tầu đang line up and wait 11L thì làm thế nào  
 
		 . Mà máy bay đời bây giờ không còn vụ hỏng thủy lực đâu cụ, hỏng cái có back up ngay. Vì thủy lực là sống còn với nó ạ
. Mà máy bay đời bây giờ không còn vụ hỏng thủy lực đâu cụ, hỏng cái có back up ngay. Vì thủy lực là sống còn với nó ạ 
 
		
 
	 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		