[Thảo luận] Mercedes C200 2018 em khoe

anhviet088

Xe máy
Biển số
OF-156697
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
97
Động cơ
353,080 Mã lực
Cứ mẹc là em ủn ạ
 

Chungbeo85

Xe hơi
Biển số
OF-579683
Ngày cấp bằng
17/7/18
Số km
123
Động cơ
139,926 Mã lực
Tuổi
39

caesar_13

Xe máy
Biển số
OF-87739
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
65
Động cơ
408,370 Mã lực
xe cụ chủ nuột quá:D
 

Donghovang.vn

Xe hơi
Biển số
OF-419647
Ngày cấp bằng
29/4/16
Số km
102
Động cơ
220,810 Mã lực
Nơi ở
HCM
xe mới quá bác chủ ơi :)
 

Bay Mu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-351604
Ngày cấp bằng
20/1/15
Số km
102
Động cơ
267,200 Mã lực
Em này cụ có định bán ko?
 
Biển số
OF-589310
Ngày cấp bằng
10/9/18
Số km
6
Động cơ
133,460 Mã lực
Tuổi
29
Xe đẹp quá cụ ạ.
 

zolek

Đi bộ
Biển số
OF-683702
Ngày cấp bằng
7/7/19
Số km
7
Động cơ
103,470 Mã lực
Tuổi
33
Mấy cụ cho em hỏi c200 nếu đi trong phố 5 người lớn thì có chật chội khó chịu không ạ
 

99l-1888

Xe buýt
Biển số
OF-320145
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
901
Động cơ
299,408 Mã lực
Em đang nghía chiếc c 250/ 2012, thấy báo lỗi động cơ, chủ xe bảo lỗi trục cơ, phân vaqn quá , các cụ cho ý kiến
 

tsavietnam

Đi bộ
Biển số
OF-326367
Ngày cấp bằng
8/7/14
Số km
9
Động cơ
285,860 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
70 Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
Website
thapgiainhietnamson.com
Em đang nghía chiếc c 250/ 2012, thấy báo lỗi động cơ, chủ xe bảo lỗi trục cơ, phân vaqn quá , các cụ cho ý kiến
Chào cụ, dòng C250 đời 2012 (W204 facelift) đi sướng thật, nhưng nghe tới báo lỗi trục cơ (crankshaft sensor hoặc bản thân trục cơ) thì đúng là phải cân nhắc kỹ đấy ạ.

Một số ý kiến chia sẻ thực tế:

1. Nếu là lỗi cảm biến trục cơ (Crankshaft Position Sensor):

- Đây là lỗi phổ biến trên các dòng Mercedes cũ.
- Chi phí thay cảm biến không quá lớn (tầm 3 – 5 triệu tùy gara và loại hàng).
- Xe sẽ có hiện tượng: Nổ máy khó, hụp ga, chết máy đột ngột khi đang chạy.

=> Nếu chỉ là cảm biến hỏng, xử lý xong là ổn, không quá nghiêm trọng.

2. Nếu là lỗi liên quan đến bản thân trục cơ hoặc bạc đạn trục cơ:

- Đây mới là bệnh nặng, chi phí sửa cực cao (có thể lên tới 40 – 70 triệu tùy mức độ).
- Phải tháo máy hạ xuống đại tu, rất mất thời gian và dễ phát sinh lỗi mới.
- Dấu hiệu: Động cơ kêu lạch cạch, rung giật mạnh, áp suất dầu yếu, mất công suất.

=> Trường hợp này thì nên cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền.

Lời khuyên:

- Phải đọc lỗi bằng máy chuyên sâu (Xentry hoặc Star Diagnosis) mới ra chuẩn bệnh.
Đừng tin mỗi báo lỗi trên taplo hay lời chủ xe, vì "lỗi động cơ" rất rộng.
- Đi cùng thợ chuyên Mercedes để test trực tiếp: Kiểm tra ga cầm chừng, test lực nén máy, nghe tiếng động cơ, đo áp suất dầu...
- Nếu chủ xe cho cam kết sửa xong lỗi và bảo hành, hoặc trừ tiền sửa chữa vào giá bán thì còn xem xét.
- Nếu không chắc chắn hoặc xe đã "báo hiệu" cần đại tu máy => nên bỏ qua, vì chi phí đội lên rất nhanh với xe Đức đời cũ.

Tóm lại:

- Nếu chỉ lỗi cảm biến trục cơ thì có thể mua được (sửa xong chạy vẫn bền).
- Nếu trục cơ bản thân hỏng => nên tìm xe khác, C250 còn nhiều xe đẹp để lựa chọn, không cần liều!.

Chúc cụ tỉnh táo, lựa chọn được chiếc C250 ngon nghẻ – đi Mercedes đúng chuẩn "xe dành cho người yêu xe"!.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top