- Biển số
- OF-881914
- Ngày cấp bằng
- 27/5/25
- Số km
- 254
- Động cơ
- 5,139 Mã lực
- Tuổi
- 55
ok eTừ 5 sang X5 thêm mớ nhớn nữa.
Mà chém quá, em nổ cuốc rồi.
a chạy ra Giáp bát đây
có xe khách mới vào bến
ok eTừ 5 sang X5 thêm mớ nhớn nữa.
Mà chém quá, em nổ cuốc rồi.
Lăn bánh 2 đồng vẫn là tốt nhỉgiá xe thôi
lăn bánh là 2đ
noLăn bánh 2 đồng vẫn là tốt nhỉ
Lần tốt nhất của BMW là thời Euro Auto năm 2016 với giá về 1.9 niêm yết
Ủa quên hình như TC năm rồi bán 520 ráp còn đẩy về đến 1.8 niêm yết luôn mà
Nhưng chắc chắn cả 2 lần giá thấp này thì tính luôn lăn bánh về nhà thì tất cả đều không quá 2 đồng
520 mà kém á cụ, nhớ 2015 có cái mâm đa chấu ngầu kinhno
con 2016 đó mang tiếng 1.9 nhưng option trụi thụi lụi
thấp nhất là hồi miễn chước bạ 2024 thì phải, lăn bánh có 1.9
con 520i bây h option full luôn
so với 520i bây h thua xa520 mà kém á cụ, nhớ 2015 có cái mâm đa chấu ngầu kinh
Ừ đúng rồi vụ loa đúng quáso với 520i bây h thua xa
vành 17
1 dàn lạnh
ko có carplay
loa cùi ( loa cúa S5 h là 12 loa)
TC hồi đầu còn mất dạy hơn là đem cả máy 1.6 của nissan vào ráp lên con 520 (530 thì vẫn 2.0 ok)Ừ đúng rồi vụ loa đúng quá
Carplay thì 520 lúc đó bluetooth đầy đủ mà.
Dàn lạnh thì đúng là 2 vùng độc lập thôi.
Sau xe là hộc nhả gió.
Vành thì 17 đó trông không chắc chắn như vành 18 của năm 2016
EA cắt kinh vãi đái.
TC ban đầu 2018 cũng y như thế.
Nhưng TC xứng đáng, làm mấy năm tốt hơn hẳn.
Cái vụ máy lạnh đúng là xe nào ở VN cũng bị cắt cả, Mer và BM đều vậy. Ở Thái Lan mình thấy xe C, E, S gì cũng đều máy lạnh 4 vùng độc lập.
Không cắt hết như mình.
Ủa đúng rồi máy 1.6 với 170 mã nó gắn ở 520 lúc TC bắt đầu bán 2017, 2018 ấy.TC hồi đầu còn mất dạy hơn là đem cả máy 1.6 của nissan vào ráp lên con 520 (530 thì vẫn 2.0 ok)
nhưng sang năm 2020 thì biết là tt phản ứng nên quay về 2.0
còn bản CKD 2022, 2023 trở đi thì tuyệt vời, giá quá hợp lý, option đủ dùng, lốp thường, vành béo 19
nhìn con 520 base vẫn ok,
cụ 15cm45p cũng múc con 520i dc 2 năm rồi, ko biết có sổ mũi nhức đầu gì ko
Ủa đúng rồi máy 1.6 với 170 mã nó gắn ở 520 lúc TC bắt đầu bán 2017, 2018 ấy.
Hóa ra nó là của Nissan à, không lẽ BMW chế được máy V12 Rolls Royce mà không chế được máy 1.6 để phải lấy của thằng khác
e nghĩ là TC với bim bí quá nên mới nghĩ ra cái trò ruồi bu vậy thôi, mất uy tín của S5Có liên quan TC không nhỉ
Chứ thấy có vẻ trong hệ số kỹ thuật của 5 series trên giấy tờ quốc tế chỉ có dải động cơ 520 - 550 với 520 ở con số 184 mã lực từ trước đến nay.
Có thể TC cần máy 170 nên BMW mới gắn riêng cho việc này.
Cũng như Mercedes Gò Vấp có cái E300 nhưng ở châu Âu không có, tất cả chỉ có hệ máy E220, E200, E250, E350,…
Đúng rồi rất có lý là TC liên quan BMW.e nghĩ là TC với bim bí quá nên mới nghĩ ra cái trò ruồi bu vậy thôi, mất uy tín của S5
sau này đến G30LCI là quay về 2.0
bọn Toi nó thà bán ế chứ ko bao h lắp động cơ 1.5 của Vios lên Altis
nên Maz với Kia mới bán dc M3 với K3
nhiều khi bán khó quáĐúng rồi rất có lý là TC liên quan BMW.
Dải động cơ theo tư liệu quốc tế không hề có mặt 520i ở loại 170 mã.
Trang này kỹ thuật hay nhấtSpecs for all BMW G30 5 Series Sedan versions
Specs for all BMW G30 5 Series Sedan. Engine technical specs, power, CO2 emissions, mpg fuel consumption, top speed, 0 to 60 mph, dimensions, tires size, weightwww.ultimatespecs.com
Ừ E180 cũng không có trong danh sách luôn.nhiều khi bán khó quá
nên bọn bim mẹc nó nhắm mắt thử nghiệm làm bừa
mẹc thì có con E180
bim thì con 520 G30pre
ko đủ torqueỪ E180 cũng không có trong danh sách luôn.
Merc Việt Nam khuyết cả E180 và E300 trong danh mục của cả dải lớp E
Con 520 170 mã là quái nhất của Bim
Mà 170 với 184 thì đâu có chênh lệch mấy nhỉ