cứ giá dưới 500 thì không cần phải hỏi cái cách nó đánh gục các thằng khác cụ ạ, chứ cứ 8 9 lít thì khỏi phải hỏi, lại ế lòi 


SUV/CUV hạng C giá dưới 500M á? Cụ mơ tiếp đi, chắc phải 5 năm nữa (đấy là nhanh)cứ giá dưới 500 thì không cần phải hỏi cái cách nó đánh gục các thằng khác cụ ạ, chứ cứ 8 9 lít thì khỏi phải hỏi, lại ế lòi![]()

Bác xem & cảm nhận độ trong veo nháGiới thiệu xe có trong veo ko cụ chã ?
Con Des này ra để thay thế con Out cụ ahCon này đi đô thị thì ok, chứ gặp mấy cụ chơi đa địa hình như trong này thì sẽ hơi đuốiHay lọ mọ thì lấy Outlander cho lành ạ
Nếu vậy muốn offroad thì phải lên hẳn PS rồiCon Des này ra để thay thế con Out cụ ah

Vầng, Des này đi kiểu gia đình nhẹ nhàng, thanh cảnh thôi cụ, phân khúc nó cao hơn Xpander thế thôiNếu vậy muốn offroad thì phải lên hẳn PS rồi![]()
Thế thì lại ngon quá.Nếu vậy muốn offroad thì phải lên hẳn PS rồi![]()
Em cũng thấy như cụ, em đi CRV 1,5 chở 5 người đi phố và leo vỉa rất là ì ạchEm chưa lái thử con này, nhưng đã lái CRV máy cũng 1.5 tubor thì chắc phải chạy đường cao tốc khi tubor nó hoạt động thì mới rõ đc, chứ trog phố ko khác nhau đâu ạ, thử phát tình huống lùi lên vỉ hè xem con nào bốc hơn ạ.

Em chưa lái thử con này, nhưng đã lái CRV máy cũng 1.5 tubor thì chắc phải chạy đường cao tốc khi tubor nó hoạt động thì mới rõ đc, chứ trog phố ko khác nhau đâu ạ, thử phát tình huống lùi lên vỉ hè xem con nào bốc hơn ạ.
Đúng là ở tình huống leo vỉa, trèo gạch hoặc một chút nước ga đầu đèn đỏ chuyển xanh thì CRV nó hơi ì thật vì turbo chưa mở nhưng nhược điểm này cũng nhỏ thôi, không đáng kể lắm.Em cũng thấy như cụ, em đi CRV 1,5 chở 5 người đi phố và leo vỉa rất là ì ạch
Thế tức là xe đua F1 có 1.6 yếu hơn Out của cụ đúng ko?Thôi cụ ạ, cụ ấy nghĩ thế thì để cụ ấy nói, xe 1.5 mà khoẻ và bốc hơn 2.4 thì ok mà. Cứ nhìn giá bán thôi. Còn chấm ít bốc hơn thì mua cái xe 1.2 hay 0.8 mà đi. 1.5 full tải ok là bốc lúc đầu, sau này máy cũ vẫn bốc nữa thì bọn sản xuất 2.4 bị thần kinh.
Yêú ở đâu cụ nói là đi nhanh đi chậm tăng tốc hay yếu là leo đèo lội suối. Em là cả hai.Thế tức là xe đua F1 có 1.6 yếu hơn Out của cụ đúng ko?
Dung tích xi lanh mà không đáng quan tâm thì cụ cứ mua con buổi sáng mà đi. Tất nhiên xe 1.5 có turbo với 2.0 thường thì đúng là khác biệt nhưng 1.5 đòi chở nặng leo khoẻ hơn 2.5 thì đúng là thằng sản xuất 2.5 bị điên. Cháu từng đi 1.8, 2.0, 3. rồi 2.5, 2.4. 2.3 nên có đợt lái mấy con city như kiểu Honda City, Vios.... rồi. Nó khác hẳn chứ chả có chuyện như cụ nói là muốn thế nào được thế đó. Tóm lại, muốn bán xe thì ông nào cũng nói xe mình là nhất thôi. Tuy nhiên em mua xe nhìn vào mấy cái: thông số về kích thước xe, thông số về độ nặng của xe, rồi mới đến dung tích xi lanh.... Mấy con xe cross over bốc thật như xác xe lấy đâu ra mà nặng.Thời buổi này rồi mà nhiều cụ còn đi so sánh dung tích xi lanh với nhau cả.
Cùng 1 dung tích xi lanh muốn cho ra bao nhiêu mã lực nhà sản xuất họ đều cho ra được. Miễn là không giới hạn bởi tiền bạc (có khi gấp 10 lần ấy).
Muốn so sánh độ bốc của 1 chiếc xe thì thông số dễ nhất để hình dung là mã lực/ khối lượng. Tất nhiên đây là thông số dễ nhất chứ còn vô vàn những thông số khác nữa. Như hệ số cản gió, hệ dẫn động, tỷ số truyền của hộp số....
Em thấy ở dải tầm 60-80km/h trở lên thì khi cần tăng tốc nhanh máy 1.5 tubor nó có lực hơn 2.0 hút khí tự nhiên cụ ạ.Bác phân tích sâu hơn chút lấy j ra khỏe và bốc hơn Out.
Cx8 nó phân khúc khác rồi cụ ây, đắt hơn thì rõ ràng phải ngon hơn rồi. Nghĩ đến Cx8 thì quất luôn Everest cho nó mạnh mẽ cơ bắp đúng chất đờn ông.Cháu vừa xem con Outlander, xe bé tí, thấp, hàng 3 chắc dành cho thiếu nhi. Khả năng chuyển sang CX8
lên cõi mạng mà thắc mắc trong đục thì giống đi tán gái hỏi em còn zin koGiới thiệu xe có trong veo ko cụ chã ?
nó vả cho vỡ mồm