Mở nắp capo cho mát máy

Biển số
OF-526065
Ngày cấp bằng
9/8/17
Số km
3
Động cơ
173,030 Mã lực
Tuổi
54
em nghĩ là mở như vậy hiệu quả cũng trả có gì, trả khác gì mấy ông ở trường lái kê hết nắp capo lên. Máy nó đã có thiết kế thêm quạt để làm mát khi gió ko đủ thì role nó chạy thêm
cái quạt đó rùi còn ji nữa
Cái nắp capô giống cái quần ta mặc vậy, mặc quần thì lịch sự nhưng không mặc quần sẽ mát hơn. Đơn giản là thế
 
Biển số
OF-609894
Ngày cấp bằng
16/1/19
Số km
15
Động cơ
120,650 Mã lực
Tuổi
45
Rất nguy hiểm !!! Nếu gió to hất nắp Capo lên .............
Đi trời nóng tốc độ chậm như ở HN hay TP lớn thì nên giật nắp capo để nó hé lên đảm bảo thoát hơi và đỡ nóng máy. (Các cụ cứ thử 1 lần mới thấy khi dừng xe mở hẳn nắp ra hơi nóng bốc lên ngào ngạt nếu đóng kín). NSX thiết kế phải kéo lẫy mới mở hẳn ra. Làm gì có chuyện bật ra được. Nếu có xóc mạnh chỉ có đóng lại mà thôi. Để tránh rủi ro thì đi với tốc độ > 20-30km/h nên đóng lại. Nếu ko phản tác dụng. Vừa tốn xăng vì khí động học, vừa nguy hiểm nếu lẫy có vđề.
 

Ct.Thang

Xe tăng
Biển số
OF-644537
Ngày cấp bằng
29/4/19
Số km
1,155
Động cơ
120,618 Mã lực
Tuổi
53
lật phát có vỡ kính lái luôn ko nhể?
 

lairai

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,346
Động cơ
632,683 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Em xin phép đào bài này lên để các cụ, các mợ tiếp tục tranh luận.
Nguồn: GTQG
 

nguyenphongnd

Xe máy
Biển số
OF-193833
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
76
Động cơ
328,486 Mã lực
Mở nắp capo càng nóng máy và khoang máy. Các hãng xe đã thiêt kế rồi, khi đóng nắp capo thì gió sẽ luồn qua các khe ở mũi xe để cuốn hơi nóng ra ngoài. Nếu mở capo lên thì làm mất tác dụng của các khe hút gió đã đựoc thiết kế. Trường hợp này giống như các kụ đi xe máy tháo yếm xe ra, tưởng là làm máy mát hơn, nhưng thực ra làm mất tác dụng khe hút gió của yếm xe, làm cho máy càng nóng hơn.
chuẩn rồi cụ.
 
Biển số
OF-803199
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
91
Động cơ
13,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Nxs họ làm mặt calang lưới để gió lùa làm mát két nước. Các cụ taxi cứ đòi khôn hơn kỹ sư. Trừ trường hợp đậu 1 chỗ thì mở ra cho khí đối lưu thăng lên trên. Còn khi chạy 80km thì lực gió cực mạnh. Cụ mở cửa thò tay ra xem gió mạnh cỡ nào. Mà cái quan trọng nhất là nó bật nắp lên sẽ đập vỡ kính. Lúc đấy k xử lý được thì cái mát máy đổi bằng tính mạng. E có ô a trong họ hàng làm nghề dạy lái cũng làm thế và nó đâp vỡ kính trên cao tốc rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top