Kính các bác,
Hôm qua sau mấy ngày không sử dụng, R6 mang em nó ra lượn 1 vòng, sẵn nạp bình và tắm rửa cho em nó luôn.
Bật công tắc 1 phát tá hoả tam tinh : kim countre metre phi 1 phát lên 240km/h, vòng tua cũng chạy kịch kim và đèn check engine, phanh.... cháy loạn xạ +o( +o( +o( 20s sau định thần lại thì các em nó cũng chạy về 0, lòng khấp khởi mừng thầm, hy vọng em nó đột nhiên lên cơn bất tử.
Đề 1 phát, thay vì động cơ nổ thì.... điều hòa và dàn sấy kính chạy, quạt thổi vù vù +o( +o( +o( , tắt công tắc đi thì cái quạt giải nhiệt vẫn chạy ro ro nghe phát khiếp.
Sợ quá R6 điện cho cứu hộ, thì được Ford rescue giải thích, tất cả các hiện tượng trên chỉ là do yếu accu, bình không đủ 12V nên các thiết bị đồng loạt "chê" bằng cách chạy loạn xạ. R6 chạy ra salon nhờ 1 chú mang bình đến câu thì quả nhiên, tất cả các bệnh trên đều hết, đề phát lại ngon ngay.
Vậy post lên để bác nào đi Mon gặp trường hợp này đừng hoảng như R6 nhé, cứ vẫy 1 anh taxi nào đấy câu nhờ bình, đề nổ rồi đi kiểm tra bình là được.
Hôm qua R6 kiểm tra thấy dùng ẩu tả quá bình cạn nước nên phải thay luôn. Các bác lưu ý nhé, sau khi thay bình thì phải set up lại DVD và lập trình lại các cửa, không thì DVD không đọc được và 4 cửa sẽ mất chế độ 1-touch và chế độ chống kẹt.
Mỗi khi set up lại DVD, các bác sẽ bị hỏi 1 access code, và code này nằm ở phía sau ngăn đựng đồ bên ghế phụ (các bác phải mở ngăn hết cỡ nhìn chéo lên trên thì mới thấy - cái này hôm qua em mới biết).
Hôm qua sau mấy ngày không sử dụng, R6 mang em nó ra lượn 1 vòng, sẵn nạp bình và tắm rửa cho em nó luôn.
Bật công tắc 1 phát tá hoả tam tinh : kim countre metre phi 1 phát lên 240km/h, vòng tua cũng chạy kịch kim và đèn check engine, phanh.... cháy loạn xạ +o( +o( +o( 20s sau định thần lại thì các em nó cũng chạy về 0, lòng khấp khởi mừng thầm, hy vọng em nó đột nhiên lên cơn bất tử.
Đề 1 phát, thay vì động cơ nổ thì.... điều hòa và dàn sấy kính chạy, quạt thổi vù vù +o( +o( +o( , tắt công tắc đi thì cái quạt giải nhiệt vẫn chạy ro ro nghe phát khiếp.
Sợ quá R6 điện cho cứu hộ, thì được Ford rescue giải thích, tất cả các hiện tượng trên chỉ là do yếu accu, bình không đủ 12V nên các thiết bị đồng loạt "chê" bằng cách chạy loạn xạ. R6 chạy ra salon nhờ 1 chú mang bình đến câu thì quả nhiên, tất cả các bệnh trên đều hết, đề phát lại ngon ngay.
Vậy post lên để bác nào đi Mon gặp trường hợp này đừng hoảng như R6 nhé, cứ vẫy 1 anh taxi nào đấy câu nhờ bình, đề nổ rồi đi kiểm tra bình là được.
Hôm qua R6 kiểm tra thấy dùng ẩu tả quá bình cạn nước nên phải thay luôn. Các bác lưu ý nhé, sau khi thay bình thì phải set up lại DVD và lập trình lại các cửa, không thì DVD không đọc được và 4 cửa sẽ mất chế độ 1-touch và chế độ chống kẹt.
Mỗi khi set up lại DVD, các bác sẽ bị hỏi 1 access code, và code này nằm ở phía sau ngăn đựng đồ bên ghế phụ (các bác phải mở ngăn hết cỡ nhìn chéo lên trên thì mới thấy - cái này hôm qua em mới biết).

, thằng Ford này có cái kiểu phản đối khi bình hết điện buồn cười thật. Thật ra nếu kỹ thuật người ta thay bình khéo thì khỏi phải set up lại cái gì cả, trước đây em thay bình cho con Merrcedes nhà em, người ta mang tới 2 cái bình, 1 đầy câu vào rồi tháo cái cũ ra, thay cái mới vào, phải đảm bảo lúc nào cũng có điện ko bị ngắt là sẽ OK ko phải set up tất cả những thứ trên
Thì chưa em nói là chưa, bị giờ em mới "bị" mà