Cái này là món em khoái khẩu nhất ở xe Mông ghẻKhông đệm phanh thì nó không dồn số, đó là chức năng : Hỗ trợ đổ dốc
.Cái này là món em khoái khẩu nhất ở xe Mông ghẻKhông đệm phanh thì nó không dồn số, đó là chức năng : Hỗ trợ đổ dốc
.
Rất chính xác ạ, khi phanh là nó về số, có khi ngay cả khi đi đường bằng tốc độ đang cao, đệm phanh nó dồn số về thấy đi chậm hẳn, vòng tua máy lên cao. em đang tưởng xe nó có vấn đề định và hãng kiểm tra, hehehe.cái này ở Focus ko thấy có nên chưa có thói quen.Không đệm phanh thì nó không dồn số, đó là chức năng : Hỗ trợ đổ dốc
cái món này phê lắm bác ạ, lên dốc, xuống dốc chạy số tay thấy như chạy số sàn ấy, khỏe lắm. Nhưng thật ra chạy std với máy 2.5 thấy vẫn OK, đổ dốc lại có món HỖ TRỢ ĐỔ DỐC nữa thì chỉ cần chạy std là ổn rồi.Êm thề là anh Bes nhà mình cái gì hỏi về Mon cũng biết, nhưng mà đến giờ vẫn chưa biết chạy số tay trên volang của Mon đâu các cụ ạ, toàn quạt gió vớ vỉn thôi![]()
Các cụ vừa uyên vừa thâm, thanks các cụ
Em hỏi tiếp ạ: Nếu đi nhanh khoảng 40km/h trở lên mà vào cua, tự nhiên nghe 1 tiếng 'khục' rất gọn gàng, tại sao thế các cụ?
Xe em cách âm tốt, nhưng đi khoảng 1 lít thì tiếng gió nghe rất rõ (không có tiếng máy mới lạ chứ), hở ở đâu chăng?
Kính các cụ.
. Cụ phải mua Mec S thì đi 100 cây chuối/h nó mới ko nghe thấy tiếng gió nhá :-| . Cụ vào hãng kiểm tra xem vì cụ không nói rõ là tiếng "cục" ý ở bánh trước hay bánh sau, nếu ở bánh trước thì cụ kiểm tra bi láp xem có dơ không hoặc càng A, hệ treo có bị dơ không. Em sợ 1 bên láp xe cụ kém òi. Còn nếu cụ ôm cua ở 1 tốc độ nhất định có tiếng kêu ro ro gợn gợn ở bánh trước thì có thể vòng bi đầu trục kém rồi, cái này do lâu ngày phớt vòng bi đầu trục hỏng nên nước vào làm hỏng mỡ bôi trơn nên bi bị rỗ gây tiếng kêu. Trường hợp chết vòng bi này xe bạn em bị mà mang vào ford GP chúng nó cũng ko phát hiện ra vì thợ nó lười ko chịu tháo, chỉ quay bánh kiểm tra thì ko thấy kêu, sau em mang vào ford NCT yêu cầu tháo thì mới thấy vòng bi chết rồi. Cái này phải tháo bánh ra rồi tháo hết cả cụm phanh mới lôi được cái vòng bi ý nhé.
. Cụ có thế tham khảo ở cái xưởng to đùng " Nguyên điện lạnh oto" ở đường Trần Khát Chân xem, bọn nó có thể làm loại lọc bằng chất liệu khác dất bền nhét vào xe cụ, lúc bửn mang dặt thoải mái. Chắc là rẻ hơn mua 500k ở hãng 
. Em chả có đủ măn-ly mua Mông-đau mờ sao mình biết nhiều vấn đề về Mông thế ko biết

Tát cho bây giờ, trên volang (+) & (-) là tăng giảm tiếng đấy chứ hảÊm thề là anh Bes nhà mình cái gì hỏi về Mon cũng biết, nhưng mà đến giờ vẫn chưa biết chạy số tay trên volang của Mon đâu các cụ ạ, toàn quạt gió vớ vỉn thôi![]()

Em mà trả lời hết thì làm gì còn câu hỏi cho Dao Phay chém gió.P/S: thêm 1 lần nữa em trả lời thay mốc Bes nhé vì em làm lái xe cho mốc mờ, dạo này mốc bận làm giá Sốp-ti-na mà, bán chạy nhắm. Em chả có đủ măn-ly mua Mông-đau mờ sao mình biết nhiều vấn đề về Mông thế ko biết
![]()
![]()
![]()

Em hỏi các cụ: em định reset lại hệ thần kinh của em nó thì có những vấn đề gì sảy ra? và phải làm thế nào?
Votca các cụ
Em nó quên luôn cái lên xuống kính 1 chạm các cụ ạ. Em mới thử chọc ngoáy em nó ,dạy em nó nhớ lên xuống kính như sau :hạ kính xuống hết cỡ, sau đó bấm và giữ nút lên kính đến khi kính lên hết, nhả tay ra, ấn và nhả 2 lần nữa, lần thứ 2 thì giữ và ... ngồi đếm từ 1 đến 10 trong vòng 10s, cụ nào đếm nhanh thì đếm đến 20 cũng đượcCode đài phải nhập lại, vị trí ghế phải nhập lại, còn cái gì nữa thì em cũng không rõ nữa, em chỉ biết 2 cái đó thôi.
. Nhả tay ra và thử xem lại xem em nó tiếp thu dc bài học chưa. Cứ làm lần lượt từng cánh một là xong, có thể làm tại cửa lái cho cả 4 cánhHồi đầu em cũng tưởng như cụ nhưng bấm chả thấy gì, cứ tưởng nut hỏngTát cho bây giờ, trên volang (+) & (-) là tăng giảm tiếng đấy chứ hả![]()
.
. Vụ lên kính cũng lằng nhằng phết nhể 
Ếch đi xóc hơn Mông lên cần chất thêm tải 1 tý cho đầm xe. Mông thì nhiều thứ tự động quá, người ít hoạt động đi nên cũng bé đi 1 tý.........................
Câu hỏi 5: Tại sao mấy ông đi M đều nhỏ tí (không phải nhỏ tất) mà mấy ông đi Ếch ông nào cũng to như con tượng (chưa chắc to cả)? Câu hỏi mang tính sờ pam, các cụ khôg cần trả lời cũng được. Em chỉ tò mò sau vụ cá om dưa hôm nay thế thôi.
Em sẽ còn hỏi tiếp ợ!
Kính các cụ!
(đây cũng là câu trả lời cho mấy cái thắc mắc nằm ở trong ngoặc của cụ: Cái gì ít hoạt động thì cũng bé đi. và ngược lại
)Thật thế ạ, có khi nó là nút chuyển bài không biết chừngHồi đầu em cũng tưởng như cụ nhưng bấm chả thấy gì, cứ tưởng nut hỏng.

.Cụ sai rồi, phải sang BMW mới tương xứng với Mondeo. Em thề!Thực ra thì có 1 câu trả lời chung cho kính thưa các loại câu hỏi đó là: Đổi sang Camry![]()
![]()
![]()
![]()
.

cụ Tdthang1234 đi xe còn lắc ko anhcác cụ nào đã từng có suy nghĩ về độ larang cho mông nhà mình chưa ạ, Hôm trước qua Ngọc Khánh thấy có bộ đẹp quá 17" đời 2010, chỉ tội mỗi ko có xiền![]()