- Biển số
- OF-1380
- Ngày cấp bằng
- 17/8/06
- Số km
- 2,419
- Động cơ
- 595,096 Mã lực
Cụ kể chuyện chủ hàng tháo niêm phong hải quan tráo hàng cho chúng em nghe đi
Cái naỳ thì em chịu cụ ạCụ kể chuyện chủ hàng tháo niêm phong hải quan tráo hàng cho chúng em nghe đi
Việc của em là kể lại thôi với lại lái xe chỉ là người vận chuyên, còn hàng hóa do bên chủ hàng người ta lo ạ.

có cả chuyện này hả cụ, đi cẩn thận như cụ thì đi cont an toàn hơn các xe khác thật vì góc nhìn rộng, đầu cont cao nên tầm quan sát cũng tốt hơn xe khác. Cụ đoán xem ở HP có bao nhiêu nghìn đầu cont tất cả, e nghe tây nó đồn là nếu xếp hàng xe cont ở HP theo hàng dọc thì phải kéo dài từ Hải Phòng đến tận 559 Hải Dương, chẳng biết thực hư thế nào![]()

có cả chuyện này hả cụ, đi cẩn thận như cụ thì đi cont an toàn hơn các xe khác thật vì góc nhìn rộng, đầu cont cao nên tầm quan sát cũng tốt hơn xe khác. Cụ đoán xem ở HP có bao nhiêu nghìn đầu cont tất cả, e nghe tây nó đồn là nếu xếp hàng xe cont ở HP theo hàng dọc thì phải kéo dài từ Hải Phòng đến tận 559 Hải Dương, chẳng biết thực hư thế nào![]()
HP hiện nay có hơn 7.200 xe công và hơn 8.000 rơ mooc các cụ nhé. Muốn biết xe công nhiều như thế nào thì các cụ cứ xuống nhưng tuyến đường Lê Thánh Tông, đường đi Đình Vũ, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Văn Linh... thì sẽ thấy nhất là vào tầm chiều khi xe từ cảng ra.Em sợ rằng nếu xếp hàng dọc thì phải lên đến tận Gia lâm đấy
Mấy năm trước thằng bạn em nó còn 1 mình 1 xe 40" chở xe cho Honda đua từ Vĩnh Phúc vào tận Vũng Tàu 
Cụ chủ trẻ người mà viết chững chạc quá, 9x đời cuối mà đã biết kiếm tiền rồi.
Cụ mô tả cách vào số con xe này như thế nào được không. Khi nào phải đi số chậm, khi nào thì đi số nhanh vậy.


Hiện h cụ nhìn trên sơ đồ số...thì có 9 cửa số tất cả, nhưng thực chất thì chỉ có 7 cửa số. Khi cần số để MO(0) thì tức là nó nằm giữa số 3 và số 4. H cụ chỉ cần lắc sang bên trái, khi nào thấy nặng cái thì cụ đẩy lên hoặc kéo xuống thì sẽ vào được số 1 hoặc số 2, còn muốn vào số R thì cụ vẫn kéo như thế, nhưng khi thấy nặng thì lắc mạnh sang nó kêu cạch cạch cái thì cụ kéo xuống. Còn cứ thế đẩy lên hoặc kéo xuống thì sẽ vào số 3 hoặc số 4 rồi ạ. Vào số 5 hoặc 6 thì cũng như là vào số 1 với 2 thôi ạ. Còn vào số 7 với 8 thì cụ lắc thật mạnh sang bên phải, lúc đó có có hơi xả ra thì tức là hộp số đã chuyển sang, thì bây giờ vào số 7 với số 8 cũng như là số 5 với 6 ạ
Tại nó cùng cửa số...Đối với những người chưa quen thì mới đầu chuyện vào nhầm số là bt ạ
Còn nó cái công tắc ở bên cạnh, nó dùng để chuyển tầng L(rùa)-H(thỏ)...khi ví dụ cụ đang để số 5L, đạp côn, bật công tắc(vẫn để nguyên cần số) rồi nhả côn ra...lúc này xe cụ đang đi số 5H
Nếu xe chỉ kéo cái mooc không thì cụ đi luôn số 3L cũng được, nhưng bt thì chỉ đi số 2 thôi ạ. Còn có hàng thì cứ tuần tự 
Xe em là xe đường dài nên 1 lái 1 phụ..còn em đi theo chơiCũng vote cụ chủ, ngày trước e ở Quán Toan, đám bạn toàn lái xe công thôi, do khoán theo chuyến nên các cụ ấy đua trên đường 5 thì thôi rồi. Cụ đi tuyến ngắn vậy mà có 3 người cơ ahMấy năm trước thằng bạn em nó còn 1 mình 1 xe 40" chở xe cho Honda đua từ Vĩnh Phúc vào tận Vũng Tàu
![]()
Xe em chỉ chạy thử nghiệm thôi. Còn những xe chuyên ở dưới HP đó họ chỉ có 1 tài thôi ạ 