Khoảng cách top3 và số 4 là gần 10 giây có thể hiểu . Các đội đều an toàn giữ đ cơ cho các chặng cuối mùa . Hiện tại Du và honda vẫn có thế mạnh về kỹ thuật hơn cả . Yamaha phải tìm cách cẩu đc kỹ sư ducati sang mới mong cải thiện đc
Khoảng cách top3 và số 4 là gần 10 giây có thể hiểu . Các đội đều an toàn giữ đ cơ cho các chặng cuối mùa . Hiện tại Du và honda vẫn có thế mạnh về kỹ thuật hơn cả . Yamaha phải tìm cách cẩu đc kỹ sư ducati sang mới mong cải thiện đc
93 tà tà là win cuối mùa rồi. Sang năm 99 về Honda, 46 thêm già thì 93 lại k có đối thủ tiếp nhỉ?2 Chặng gần đây xe DU mạnh quá. Chạy giữ lốp mà mar bứt lên cũng k được. chặng này nhờ mar nên mới hay chứ k thì 2 xe nhà DU 1,2 về đích thôi.
Hôm qua 99 lốp S-S mà bền hơn 93 lốp S-H cụ nhỉ. Hay lúc đầu 99 chạy giữ lốp.93 cuối chặng luôn phải áp dụng phanh sớm cua bụng để giữ lốp nhưng 99 đã đề phòng từ trước nên vờn 93 róc lốp khá nhiều . 93 ngỡ 99 cũng tã lốp nên cũng định ăn thua . Nhưng khi 99 quá quyết tâm vì lốp còn ngon hơn vì giữ đc từ trc thì 93 đc ra hiệu keep point . Chặng sau sẽ hấp dẫn khi điểm số sát sít nhau
Cc xem tạm
Tầm vòng 20-22 Dovi mấy pha suýt vượt 99 mà cụ. Bị chửa phát mới tụt lại dần chứ cụ.Dovi hôm nay chạy rất tuân thủ chiến thuật . Tọa sơn quan 2 bò tót đấu . 1 mặt tạo áp lực thúc đýt 93 . 1 mặt giữ đ cơ cho chặng sau . Em dự chặng sau 99 sẽ phải hoán đổi làm vai áp tải như hôm nay cho Dovi .
Cái cột bên phải ý nghĩa ntn cụ nhỉ?Yamaha drop roài
![]()
E ko rõ hình như số lần lên podium?Cái cột bên phải ý nghĩa ntn cụ nhỉ?
Nếu ko tuân thủ chiến thuật Ducati thì Dovi có thể vượt mặt 99. Thế e mới nói Dovi rất tuân thủ chỉ đạo . Chặng sau 99 chắc phải áp tải Dovi bù lạiTầm vòng 20-22 Dovi mấy pha suýt vượt 99 mà cụ. Bị chửa phát mới tụt lại dần chứ cụ.
Ducati khả năng mới đưa vào thụt tùy biến độ bám hiệu suất cao . Vì thế giữ lốp rất tốt. 93 lợi thế body rất nhẹ cân nên lốp cũng ít tải . Yamaha chắc cũng đang thử nghiệm thụt hiệu suất cao để giữ lốp nhưng có lẽ vướng về mặt điều khiển điện tử ?Hôm qua 99 lốp S-S mà bền hơn 93 lốp S-H cụ nhỉ. Hay lúc đầu 99 chạy giữ lốp.
Mới có 12 chặng mà cụ. K phải số lần lên podium đâu cụ ơi.E ko rõ hình như số lần lên podium?
Sao Ducati k để Dovi p1 thì rút ngắn với 93 hơn hả cụ?Nếu ko tuân thủ chiến thuật Ducati thì Dovi có thể vượt mặt 99. Thế e mới nói Dovi rất tuân thủ chỉ đạo . Chặng sau 99 chắc phải áp tải Dovi bù lại
93 e nghĩ sẽ vượt lên huyền thoại 46 số lần vô địch.Ducati khả năng mới đưa vào thụt tùy biến độ bám hiệu suất cao . Vì thế giữ lốp rất tốt. 93 lợi thế body rất nhẹ cân nên lốp cũng ít tải . Yamaha chắc cũng đang thử nghiệm thụt hiệu suất cao để giữ lốp nhưng có lẽ vướng về mặt điều khiển điện tử ?
Tùy chặng ducati sẽ phân bổ . Cái này có lẽ khác f1Sao Ducati k để Dovi p1 thì rút ngắn với 93 hơn hả cụ?
Sao xe 46 chạy race ngon mà hôm trước chạy Q dở thế cụ.Tùy chặng ducati sẽ phân bổ . Cái này có lẽ khác f1