- Biển số
- OF-876886
- Ngày cấp bằng
- 6/3/25
- Số km
- 4
- Động cơ
- 42 Mã lực
Em đang ngắm CX5 bản Pre Active , các chụ cho e hỏi có nên mở tính năng ẩn của mazda không ạ
Điều kiện VN thì như em là người dùng thấy chỉ nên tắt cái Istop trên CX5, CX8 bằng phần mềm thôi. Mở các chức năng ẩn khác cũng không hữu dụng mà lúc muốn undo lại rất hay bị lỗi (các anh em trên group Mazda người dùng thực sự) phản ánh các cụ nhé.Em đang ngắm CX5 bản Pre Active , các chụ cho e hỏi có nên mở tính năng ẩn của mazda không ạ
cảm ơn cụ ạ, cái istop khi lúc bắt đầu đi đã tắt rồi thì đang đi nó có tự động bật không cụ nhỉ , em mới đổi từ 1 con xe khác sang cũng có chức năng tự động tắt máy , khởi động lên em tắt 1 phát là đi cả đoạn không bị bậtĐiều kiện VN thì như em là người dùng thấy chỉ nên tắt cái Istop trên CX5, CX8 bằng phần mềm thôi. Mở các chức năng ẩn khác cũng không hữu dụng mà lúc muốn undo lại rất hay bị lỗi (các anh em trên group Mazda người dùng thực sự) phản ánh các cụ nhé.
Cái Istop của Mazda nó hợp với đường nước ngoài, cụ đạp phanh mạnh nó mới tắt máy. Cụ tắt 1 lần rồi - đề lại máy nó lại on.cảm ơn cụ ạ, cái istop khi lúc bắt đầu đi đã tắt rồi thì đang đi nó có tự động bật không cụ nhỉ , em mới đổi từ 1 con xe khác sang cũng có chức năng tự động tắt máy , khởi động lên em tắt 1 phát là đi cả đoạn không bị bật
em cảm ơn cụ ạCái Istop của Mazda nó hợp với đường nước ngoài, cụ đạp phanh mạnh nó mới tắt máy. Cụ tắt 1 lần rồi - đề lại máy nó lại on.
Người lái quen không sao, nhưng đi rửa xe hoặc lái lạ nó bật tắt suốt như vậy nhanh chết ác quy. Thế nên tắt luôn cho đỡ thao tác tuy có tốn xăng hơn chút - bù lại lâu thay ác quy
Thời nay xe nào cũng ổn hết cụ. Không biết cụ đang quan tâm cụ thể yếu tố nào không?Cx5 đi ổn không cụ
Ở VN còn thì cứ dứt thôi bác. Ở Nhật cũng bỏ mẫu cả Camry luôn rồi đấy nhưng thế giới chuộng nên Toyota vẫn chuyển sang Mỹ phát triển tiếp thôi.Theo các Cụ nên lấy CX8 thời điểm hiện tại ko ạ? Em thấy bên Nhật họ bỏ mẫu này rồi![]()
em cảm ơn cụ ạ
chế đội Istop của CX5 khác nhé, không phải dừng đèn đó tắt máy khi đi là accu lại đề nổ đâu nhé,
khi chế độ Istop hoạt động có nghĩa khi dừng đèn đó động cơ dừng hoạt động nhưng 1 trong các xi lanh có pitong ở chế độ nén khí, khi hết đèn đỏ, chuyển sang chế độ ga thì hệ thống bu gi đánh lửa và máy lại hoạt động. khác với khi lên xe đề nổ là dùng accu lai mô tơ đề làm quay hệ thống pitong để kích hoạt nổ, khi đề sẽ dùng dòng của accu sẽ lớn và hại accu hơn
CX5 thuộc top bán chạy của Thaco đó cụCx5 đi ổn không cụ
Em vừa lấy cx5 2025 được 1 tuần, không hiểu sao nó hốc ác thế nhỉ, bình quân toàn 13 - 14L/100km. Con xe này ăn còn ác liệt hơn con K5 2012 của em, cũng máy 2.0 mà cũng chỉ loanh quanh 12L. Hay con xe của em nó lỗi gì nhỉ, đi loanh quanh trong phố có kim xăng nó tụt nhanh hơn đ.. tụt váy.Nó khá tiết kiệm, nên cứ đầy bình là chạy tẹt ga. Ước chừng khoảng 8.0-9.0L/100km tùy tuyến phố và giờ. Đường trường 7.0-8.0L. Đổ đầy bình đồng hồ báo chạy được 700km đường trường.
Rẻ quá, khỏi phải nghĩ luôn. Xe trước của tôi 14L là bình thường.
e mới lấy được 2 tháng , đi 3k km , xăng cũng trên 10L 1 tý do e đi phố và đi đoạn ngắn nhiều. Cụ vào nhóm này có gì trao đổi cho dễEm vừa lấy cx5 2025 được 1 tuần, không hiểu sao nó hốc ác thế nhỉ, bình quân toàn 13 - 14L/100km. Con xe này ăn còn ác liệt hơn con K5 2012 của em, cũng máy 2.0 mà cũng chỉ loanh quanh 12L. Hay con xe của em nó lỗi gì nhỉ, đi loanh quanh trong phố có kim xăng nó tụt nhanh hơn đ.. tụt váy.
Em cũng 99,99% đi phố, thi thoảng mới đi đường trường. Mà đang thấy hoang mang quá khi con 2025 bú xăng còn hơn con 2012, công nghệ lạc hậu hơn mười mấy năm trong khi con K5 tự trọng còn nặng hơn con Cx5 nàye mới lấy được 2 tháng , đi 3k km , xăng cũng trên 10L 1 tý do e đi phố và đi đoạn ngắn nhiều. Cụ vào nhóm này có gì trao đổi cho dễ
Đang tải…
zalo.me
12L thì hơi nhiều, trung bình đi trong phố đường đông đúc khoảng 10L.Em vừa lấy cx5 2025 được 1 tuần, không hiểu sao nó hốc ác thế nhỉ, bình quân toàn 13 - 14L/100km. Con xe này ăn còn ác liệt hơn con K5 2012 của em, cũng máy 2.0 mà cũng chỉ loanh quanh 12L. Hay con xe của em nó lỗi gì nhỉ, đi loanh quanh trong phố có kim xăng nó tụt nhanh hơn đ.. tụt váy.
Phố tùy phố, không so sánh được đâu. Không phải chỉ đi chậm mà ăn xăng nhiều. Cái chính là đèn đỏ, 5 km của em có 13 cái đèn đỏ, xơi 12l bình thường. Khi đèn đỏ nó tốn cả xăng dừng, cả xăng đề pa. Nếu đi chậm đều cũng không đến nỗi tốn mức đó.12L thì hơi nhiều, trung bình đi trong phố đường đông đúc khoảng 10L.