Xe e là TD, e mới thay trục cơ, 4 tay biên, thay bộ tỳ xích, lọc dầu, két làm mát dầu, sục tất cả các loại két, bơm dầu; riêng Tubo thay séc măng, bạc...(nói tóm lại thợ làm tubo nói là rất tốt). 4 máy hơi còn tốt, nhưng sau khi làm xong thì xe đi yếu, có khói, máy kêu to hơn. thợ máy bảo là tăng áp tubo kém; thợ tubo thì quả quyết là TB chạy tốt...E đang chạy thử nhưng kết quả là càng ko hiểu như thế nào nữa. Các bác cho e xin kinh nghiệm và chỉ giúp e trường hợp này với ạ. Lần trước cũng làm ở xưởng này và gửi về Hà Nội (e Hòa ở Cao Bằng) làm trục cơ, bạc biên, balie, chỉnh kim bơm cao áp...