- Biển số
- OF-57652
- Ngày cấp bằng
- 25/2/10
- Số km
- 1,536
- Động cơ
- 459,696 Mã lực
Cả đời em đi AT 1 chưn.
Duy nhất có 1 lần lùi xe lên dốc tương đối cao (không cao lắm) và phải rẽ vào 2 lần (gần như hình chữ chi), đến góc rẽ để đặt mít vào thì có cái gờ gạch vướng vướng, đè thêm ga thì em chả dám, nhả ra thì nó nhao lên phía trước, nên em phải thò chân trái sang đỡ nhẹ lấy cái phanh chưn. Mà cái xe đấy của ông cậu em cũng lạ, em rờ mãi chả thấy phanh tay ợ đâu cả (lạ xe khổ nhắm các cụ ợ).
Em thề, lần sau vào nhà ý, em vứt mợ nó xe ở ngoài cho nó nhàn, loay ha loay hoay, nhọc cả người
Duy nhất có 1 lần lùi xe lên dốc tương đối cao (không cao lắm) và phải rẽ vào 2 lần (gần như hình chữ chi), đến góc rẽ để đặt mít vào thì có cái gờ gạch vướng vướng, đè thêm ga thì em chả dám, nhả ra thì nó nhao lên phía trước, nên em phải thò chân trái sang đỡ nhẹ lấy cái phanh chưn. Mà cái xe đấy của ông cậu em cũng lạ, em rờ mãi chả thấy phanh tay ợ đâu cả (lạ xe khổ nhắm các cụ ợ).
Em thề, lần sau vào nhà ý, em vứt mợ nó xe ở ngoài cho nó nhàn, loay ha loay hoay, nhọc cả người




cụ. Đối với xe nào cũng thế thôi, bất kể AT hay MT, chân ga và chân phanh luôn phải được điều khiển bằng 1 chân (phải) thôi. Muốn phanh được thì bao giờ cũng phải bỏ chân ga ra, đấy là nguyên tắc an toàn. Đồng ý với cụ là về một khía cạnh nào đó thì xe MT có an toàn hơn xe AT vì khi người lái xe hoảng hốt đạp lung tung thì thường xe sẽ bị chết máy và ko bị lồng lên như xe AT. Còn 1 khi người lái xe đã ko làm chủ được xe, ko làm chủ được tốc độ hoặc đang trong tình trạng thần kinh không ổn định (say rượu chẳng hạn) thì lái xe gì cũng có thể gây tai nạn được.