[Funland] Nếu thang điểm 10, e khiêm tốn chấm Tuấn Anh 11 điểm

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,066
Động cơ
496,748 Mã lực
k biết có Đình Trong+ Văn.Đức thì còn hay cỡ nào :D
.
Có khi là số phận dành cho Tuyển Việt Nam để dành 2 cầu thủ vào vòng loại khó nhất bổ sung thêm lực lượng để đấu với Nhật Hàn hay Qatar. Nếu có niềm tin và lòng quyết tâm chẳng có gì là không thể? Trình độ Nhật Hàn hay Qatar từ năm ngoái cũng không quá chênh lệch với chúng ta lắm đâu.
 

7579

Xe điện
Biển số
OF-559236
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
2,268
Động cơ
173,600 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà nội
2 blv fan TA từ hồi xưa mà, trận nào cũng quảng cáo suốt.
Phải nói tình huống thẻ đỏ quyết định trận đấu, đội bạn bất lợi đủ đường.
Trận thắng đơn giản của chúng ta.
Thái dúi thua mã lai đúng dự đoán, giờ thắng Thái nữa thì gần như chắc suất vào vl thứ 3 rồi.
Giờ này em nghĩ đã có 1 chân rồi Cụ, Em nghĩ VN có ít nhất tầm 13-14 đ. Với số điểm đó thì ít nhất cũng nằm trong 4 đội nhì bảng ngon nhất. Phải công nhận Tuấn Anh đá càng ngày càng chững chạc và bình tĩnh.
 

Tiểu Bánh Bao

Xe tải
Biển số
OF-603970
Ngày cấp bằng
20/12/18
Số km
290
Động cơ
126,229 Mã lực
Giờ này em nghĩ đã có 1 chân rồi Cụ, Em nghĩ VN có ít nhất tầm 13-14 đ. Với số điểm đó thì ít nhất cũng nằm trong 4 đội nhì bảng ngon nhất. Phải công nhận Tuấn Anh đá càng ngày càng chững chạc và bình tĩnh.
Hôm qua sau pha nhiều người vây hãm, cháu thấy T.A nằm sân, giật thót tim ấy :(
 

gvnth

Xe buýt
Biển số
OF-488396
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
875
Động cơ
201,272 Mã lực
Lại nói về chuyền dài, Cụ nào xỏ giày đá bóng sân to mới thấu hiểu, cả trận, tiền vệ vung chân khoảng 5-10 quả chuyền dài để tiền đạo hay tiền vệ biên thoát xuống là quá đỉnh rồi, đội vớ phải ông quả nào đến chân cũng phất, đá kiểu này khoảng 20 phút cả đội đi tập dưỡng sinh. E nhớ trận VN đá sân Mỹ Đình với Lào (standard), lần đầu tiên e thấy T. Tài (B.BD) đá tiền vệ trung tâm, quả nào bóng đến chân cũng phất, khán giả khoái con mắt, BLV khen không tiếc lời, em ngồi bia bọt với mấy ông bạn hay đá bóng nhau nhìn ngán ngẩm, hình như trận đấy thắng 3 bàn, cuối trận, mặt cầu thủ nào cũng xanh như tàu lá, đá 90ph mà như 900 ph liên tục
 

Nam Đinh_333

Xe tải
Biển số
OF-545429
Ngày cấp bằng
12/12/17
Số km
202
Động cơ
58,307 Mã lực
Chỉ mong sao em nó không chấn thương nữa. Đúng là xem đã mắt.
 

Toinhaque

Xe tải
Biển số
OF-301039
Ngày cấp bằng
8/12/13
Số km
497
Động cơ
312,049 Mã lực
Tuấn anh trận này đá cx hay khi đội UAE thiếu 1 người nên TA đá hay hơn theo em chấm thì 8 điểm là phù hợp nhất
 

cuongtelecoms

Xe buýt
Biển số
OF-328062
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
574
Động cơ
298,950 Mã lực
.
Có khi là số phận dành cho Tuyển Việt Nam để dành 2 cầu thủ vào vòng loại khó nhất bổ sung thêm lực lượng để đấu với Nhật Hàn hay Qatar. Nếu có niềm tin và lòng quyết tâm chẳng có gì là không thể? Trình độ Nhật Hàn hay Qatar từ năm ngoái cũng không quá chênh lệch với chúng ta lắm đâu.
Theo em, bác hơi lạc quan quá. Thông thường, khi đá với đội càng mạnh thì mới càng phát tiết hết năng lực. Còn nếu gặp đối yếu, đội mạnh chỉ đá đủ thắng thôi, ít khi thể hiện hết năng lực. Việt Nam giờ gặp Nhật, Hàn có thể không thua 5-0 như trước đây nhưng thua 2-0 mà gần như không có cửa gỡ chút nào là rõ ràng đấy. Tất nhiên, đá bóng có sai số nên có thể khác nhưng em đảm bảo với cụ là nếu đá 100 trận thì 80-90 trận sẽ theo xu hướng trên. Nếu không tin, cụ xem lại trận gần nhất Nhật với Việt Nam. Ở những thời điểm Nhật tăng tốc, VN thể hiện sự thua kém hơn hẳn và thua bàn. Sau đó, Nhật lại đá cầm chừng, cửa trên và VN không có cách nào có cơ hội gỡ bàn cả. Bóng đá hiện đại không bao giờ đá liên tục với cường độ tối đa trong 90 phút đâu, họ sẽ nhấn nhá (vờn theo thuật ngữ phủi) rồi chọn thời điểm kết liễu, thường mỗi giai đoạn chỉ khoảng 5-10 phút và hai ba lần như vậy trong trận thôi . Cái quan trọng là khi họ vờn thì đối phương bị cuốn theo và khi họ đã thắng đủ, đối phương gần như không có cửa gỡ gạc dù lúc đó họ đá không hết sức nữa.
 

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,180
Động cơ
483,770 Mã lực
Nếu có thêm vài đường chuyền dọn cỗ thành bàn thì hoàn hảo
E chấm 8/10
 

move

Xe tăng
Biển số
OF-21568
Ngày cấp bằng
24/9/08
Số km
1,858
Động cơ
514,300 Mã lực
Nơi ở
OF
=)), hay thì hay thật, nhưng xin chủ thớt giữ mình ở mặt đất. 11/10, điểm vãi đạn =))
 

cuongtelecoms

Xe buýt
Biển số
OF-328062
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
574
Động cơ
298,950 Mã lực
trong các tiền vệ trung tâm VN thì Tuấn Anh thoát pressing thuộc loại tốt nhất rồi. Hùng Dũng cũng tốt. Huy Hung có cú lắc hông qua người chuyển từ phòng ngự sang tấn công cực nhanh, nhưng nói chung phòng ngự nhiều hơn, chuyền tấn công ko tốt bằng TA, HD. Xuân Trường được mỗi chân chuyền, ko biết thoát quây, cho nên XT mới là người sợ đối phương đá áp sát nhất. Ngoài ra có chú Hồ Khắc Ngọc e cũng rất thích, tiếc là chú này đá kiểu tiền vệ công cổ điển, có lẽ ko phù hợp chiến thuật thày Park nên ko đc gọi.

Có 1 điều e ko hiểu, TA hay bị chấn thương, nhưng đá ko bao h dùng bọc ống quyển thì phải?
Ống quyển hầu như khôn giúp Tuấn Anh đỡ chấn thương vì TA bị nhạy cảm chấn thương là ở đầu gối, cổ chân... (những bộ phận mà cầu thủ thi đấu thể thao sợ nhất). Ống quyển chỉ giúp đỡ nếu bị đá, đạp vào ống đồng thôi cụ. Nhiều người không thích vì nó gây vướng, khó chịu khi đá.
 

hoanptp

Xe điện
Biển số
OF-4409
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
3,120
Động cơ
583,489 Mã lực
Ai hay đá bóng mới hiểu được vị trí tiền vệ mỏ neo nó quan trọng và khó đá thế nào. Nếu ko phải loại bản lĩnh và kỹ thuật thượng thừa thì ko bao giờ đá được. Đá vị trí này thường là do yếu tố kỹ thuật bẩm sinh chứ luyện tập cũng khó đá được thanh thoát. Tiền vệ VN mình thấy rất ít người có thể đá được như vậy. Nếu chú ý xem đá bóng quốc tế Đội tuyển nào, CLB nào tầm cỡ quốc tế cũng phải có 1 tiền vệ loại này. Nói gì thì nói em Tuấn anh đá tốt quá, làm anh em xung quanh tự tin cầm bóng hơn nhiều.
 

KatKik

Xe điện
Biển số
OF-565689
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
3,850
Động cơ
186,326 Mã lực
Mong e nó hết vận đen. Ổn định phong độ.
 

VQ_A8

Xe tăng
Biển số
OF-74336
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
1,065
Động cơ
434,078 Mã lực
Tuấn Anh hôm qua đá hay, xử lý bóng thoát pressing khá tốt. Em nhớ hồi trước khi Công Phượng, Xuân Trường đang nổi, báo chí ca ngợi rầm rầm thì bầu Đức vẫn nói là ở HAGL ông ấy thích và đánh giá cao nhất Tuấn Anh. Thằng cu này số đen, hay bị chấn thương, chứ không nó đã được biết đến nhiều hơn rồi.
 

7579

Xe điện
Biển số
OF-559236
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
2,268
Động cơ
173,600 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà nội
Hôm qua sau pha nhiều người vây hãm, cháu thấy T.A nằm sân, giật thót tim ấy :(
Em nghĩ có BS Hàn Quốc nên em nghĩ cu cậu sẽ đỡ hơn ngày xưa nhiều. BS Choi là một người có Kinh nghiệm đấy ạ, cháu thấy nhiều bài báo khen ông ấy.
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
3,684
Động cơ
379,094 Mã lực
Theo em, bác hơi lạc quan quá. Thông thường, khi đá với đội càng mạnh thì mới càng phát tiết hết năng lực. Còn nếu gặp đối yếu, đội mạnh chỉ đá đủ thắng thôi, ít khi thể hiện hết năng lực. Việt Nam giờ gặp Nhật, Hàn có thể không thua 5-0 như trước đây nhưng thua 2-0 mà gần như không có cửa gỡ chút nào là rõ ràng đấy. Tất nhiên, đá bóng có sai số nên có thể khác nhưng em đảm bảo với cụ là nếu đá 100 trận thì 80-90 trận sẽ theo xu hướng trên. Nếu không tin, cụ xem lại trận gần nhất Nhật với Việt Nam. Ở những thời điểm Nhật tăng tốc, VN thể hiện sự thua kém hơn hẳn và thua bàn. Sau đó, Nhật lại đá cầm chừng, cửa trên và VN không có cách nào có cơ hội gỡ bàn cả. Bóng đá hiện đại không bao giờ đá liên tục với cường độ tối đa trong 90 phút đâu, họ sẽ nhấn nhá (vờn theo thuật ngữ phủi) rồi chọn thời điểm kết liễu, thường mỗi giai đoạn chỉ khoảng 5-10 phút và hai ba lần như vậy trong trận thôi . Cái quan trọng là khi họ vờn thì đối phương bị cuốn theo và khi họ đã thắng đủ, đối phương gần như không có cửa gỡ gạc dù lúc đó họ đá không hết sức nữa.
Cụ có nhầm ko khi chiến thuật 5ph nhanh 5ph chậm thì Giáo sư Lobanovsiki đã áp dụng từ những năm 80 rồi, thêm vào đó là: Thắng sân nhà - hòa sân khách đã tạo ra một Dinamo Kiev.
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
402
Động cơ
446,000 Mã lực
Các cụ cứ khen TA có nhầm không???Em thấy nhiều cụ nói quân HAGL lên tuyển 05 suất ngoại giao mà.
 

7579

Xe điện
Biển số
OF-559236
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
2,268
Động cơ
173,600 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà nội
Vòng loại lần trước bọn nhì bảng toàn 17đ thôi.
Còn 4 trận nữa, trận indo ăn chắc 3đ rồi, 2 trận sân khách uae malay khoai lắm đừng đùa.
Thắng Thái trận nữa thì mới ăn chắc đc.
Em nghĩ trận đá SK với UAE thì tình hình đã an bài :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top